-[Jazio]7-

434 31 14
                                    

-Jakky: anh

-Zio: cậu

-Warning: rất OOC. Cốt truyện không liên quan đến cốt truyện gốc của bộ truyện

Đây là lần đầu mình viết H/R-18+ nên có gì sai sót nên nói mình nhe >< Đề nghị bạn nào dưới 16 tuổi thì không được đọc cái này ỤvU

-------------------------------------------------- ----------

Lần này, anh với cậu được cùng lớp trong lớp học ma sói, anh vui lắm chứ bộ, nhưng nào ngờ đâu lại còn có Tenshi nữa!! Chưa kịp load não xong  thì Mr. Cà rốt vào lớp, rồi bắt đầu kiểm tra môn Toán. Xui cho anh hôm nay lại gacha được não bố :))))))))))

-Mr. Cà rốt: Ehem! Sau đây là điểm của các em! Người cao điểm nhất trong lớp này là Zio, 10 điểm, Tenshi 9,5 điểm, XXX , VVV 8 điểm, AAA 7,5 điểm,......và Jakky 0 điểm!

-Jakky: (Trời ơi...Bố hại con rồi...!)

-Tenshi: Thưa Mr. Cà rốt, vậy ai sẽ được thắng và bị phạt vậy ạ?

-Mr. Cà rốt: Zio, em sẽ là người được thưởng! Tối nay, em có thể miễn tham gia vào cuộc bầu phiếu và được thưởng thức nguyên bàn tiệc ở dưới sân trường và ma sói hay ma cà rồng sẽ không thể vào được khu vực đó.

-Jakky: (Trời...Zio sướng ghê.)

-Mr. Cà rốt: Jakky, em sẽ là người bị phạt! Tối nay, em sẽ bị hạn chế di chuyển, chỉ được di chuyển ở dưới sân trường thôi! À, em chỉ được di chuyển 400 bước thôi! Nếu em di chuyển hơn 400 bước thì sẽ bị loại! Thôi buổi học đến đây kết thúc!

-Jakky: Trời ơi! Thầy chơi gì mà ác vậy!? Haiz...

-Zio: *đi tới chỗ anh* Jakky...Chiều nay, vào thư viện với tôi.

-Jakky: Hả? Để làm gì vậy?

-Zio: Phụ đạo cho cậu! Cậu học dốt ik! Tôi phụ đạo cho cậu để cho cậu khỏi bị phạt đấy!

-Jakky: H-hả!? Ph-phụ đạo sao??? Khoan đã..Zio, cậu đang lo cho tớ à. Ui, Zio dễ thương ghê ớ!

-Zio: I-im đi, đồ ngốc! *đỏ mặt*

Hai người không biết toàn bộ cuộc nói chuyện giữa hai người được ai đó nghe lén được :))))))))))))))

[Chiều-16h]

-Zio: *đứng đợi anh* Haiz...Cái tên Jakky lúc nào cũng vậy! Hửm? *thấy Tenshi* Nè, Tenshi. Cậu có thấy Jakky đâu không?

-Tenshi: Hả? Zio bắt chuyện với tớ hả? Hihi. Không có nơi! Tớ không có thấy cậu ấy đâu kìa? (xạo ke) Mà cậu đợi cậu ấy làm gì vậy? Hay là tớ đứng đợi với cậu nhe! ^^ *nắm tay Zio* (trời ơi! bạo quá)

-Zio: N-nè..! Tôi đã cho cậu nắm tay tôi đâu mà cậu nắm vậy?!

-Tenshi: Gì thế? Tớ nắm xíu thôi mà~ Chút nữa tớ bỏ ra í mà~

-Zio: (Nhỏ này khùng hả trời?! Jakky ơi, tới nhanh lên đi!! ><)

Ai mà ngờ đâu, Tenshi nắm tay Zio đúng lúc anh mới tới nơi chứ! Anh thấy thế liền kéo tay cậu về phòng mình, bỏ mặt cô đang ngơ ngát không hiểu chuyện đang xảy ra.

-Zio: J-Jakky...Đ-đau....Kh-không phải là như vậy đ-đâu.. *nhìn anh*

-Jakky: *không thèm nghe lời cậu nói*

[JakZio]-Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ