Chapter 7

3 0 0
                                    

So it's Sunday today. It's best friends day muna ngayon. We plan nga kahapon na mag b-beach kame after mag gym. It's 5 in the morning nasa labas na sila since mag g-gym nga kame. Kaya bumaba na ako para makarating kaagad kmi sa gym.

Pag dating namin sa gym ay ginawa na namin ang mga dapat gawin. Busy kame sa mga kanya kanya naming buhay ngayon HAHAHAHA.

After 2 hrs ng pag g-gym ay binisita na namin ang firing namin maaga kami ngayon since susunduin pa namin sila Eli mamaya. Yes may firing po kaming magbabarkada since mahilig kami dito nag train din kame for this also may permit kami kaya nakapagpatayo kami ng ganito. May kanya kanya kaming baril of course also for safety purposes lagi naming dala to pag aalis kame or gagala.

Inumpisahan na ni lang mag laro. Ako naman ay nag text muna kay Eli para Hindi nya rin makalimutan. Then after that ay sumali na rin ako sakanila.

Me: "Wala paring bago. Magagaling parin kayo! HAHAHAHAHAHA"

Mary: "Aba aba. Nag salita ang hindi. Pa humble ka pa buddy! HAHAHAHAHA"

Jamie: "Ohh tama nayan guys, it's 8 already need pa nating mag groceries para may food tayo while otw to zambales. Wait before we go wag nyo ng ipasok sa grocery store yung mga guns nyo iwan na lang sa van. Let's go!"

We went lang sa malapit na groceries para mabilis na lang binili namin ang mga dapat bilhin like snacks, drink, meat, pork, hotdogs, plates and glass.

After that ay sinundo na namin sila Eli kasama na raw nya mga kaibigan nya so hinihintay na lang namin silang bumaba.

After a few minutes ay nakababa na rin sila with their language's.... Damn she looks good on her out for today... I mean she's always looking good tho.
Simple lang naman ang soot nya ngayon. White shirt and black cargo pants then a white shoes. While me I'm wearing a black t-shirt and a tactical military pants and black boots since nag firing nga kame kanina. Tho I still look hot in this kind of outfit yah know HAHAHAHAHAHA.

I greeted Eli with a beso. She did the same way din naman. Then I greeted also her friends with a wave hand since kinuha kona ang mga gamit nya and sinakay na sa van good thing talaga maluwang tong van naming magbabarkada. We bought this para minsan sama sama na lang kami at Hindi na may convoy, Tho may kanya kanya kaming sasakyan. We love racing mahilig din talaga kami sa mga road trips.

Nag si tanungan muna ang lahat kung sino ang mga mag kakatabi sa seat sa loob. Since sa driver seat ay si Clark then sa passenger seat naman ay si Kent and Lyam.

Napag isipan naman nila na by partner na lang. So Jamie and Mary then Rhyme and Eli. Sa unang first seat so tabi tabi silang apat.

Then Mae and Joan, Aia and Joy sa second seat.
Sa third seat naman ay si Nicole and Dianne, Precious and Rhian.

Then sila Pao, Dj and Sky naman ay nasa likod.

After we settled our seat ay umalis na kame at ang katabi ko ay parang antok pa. "Sorry if maaga ang pag sundo namin sainyo mukhang antok ka pa, matulog ka muna gisingin na lang kita sa unang stop over natin".
So nilagay ko ang ulo nya sa balikat ko para maka tulog sya. Hindi naman ito nag reklamo dahil sa antok pa talaga sya.

After 4 hrs na byahe nakatulog din ako, yung iba tulog din. Nasa slex na kami kaya walang ma papag stop over dito. Kinuha ko ng dahan dahan ang aking camera para makuhanan ng picture itong magandang katabi ko na mahimbing na natutulog sa balikat ko. After ilang shots ay kinuhanan ko din Ang iba na natutulog HAHAHAHAHA.

Since malapit ng mag 12 ay sinabi ko kay Clark na mag stop muna sa fastfood na madadaanan namin. Para makapagpahinga na rin sya at makakain na rin kame ng lunch. Para makapag swap muna sila ni zaske sa pag d-drive para makatulog sya.

DOCTOR x NURSE Where stories live. Discover now