Rhyme pov.
Sinamahan ko na lng muna si jam at hinayaan na sumandal sakin at Hindi naman neto binibitawan ng kamay ko.
Fast forward:
After 10 mins ay andito na kame.
Kuya: This is the Third destination po naten. This is Capones Island. The island was previously known as “Isla de Gran Capon” during the Spanish era. It’s covered in rocks on one end and white sand on the other. It’s a great attraction for surfers and divers alike.
Pwede na po kayong mag swimming and surf dito mga mam and sir. Napansin ko lng po kaseng di papo kaya nag swimming kaya tamang tama po ito.
Rhyme: Oo nga po kuya eh. Sakto gustong gusto naming nag s-surf...
Let's go na guys?? Eli tara??Tumango lng ito sa akin at sumunod na sa mga kaibigan nya.
Anyare don?
Rhian: Ehem guys jelly gusto nyo jelly??
Diana: Oo nga guys gusto nyo??
Tumawa naman ng iba habang ako ay nag tataka lng. Hetong katabi ko naman ay natatawang nailing lng.
Eli: Mag si tigil nga kayo dyan batukan ko kayo eh.
Rhi / Diana: Grabe besh ah ang brutal HAHAHAHAHAHA
Eli: Che tara na nga.
Tinignan ko lng sila nagsalita naman tong katabi ko.
Jam: Let's go hon? Surf na tayo.
Rhyme: Cge cge tara?
Jam: Ayy bihis muna tayo and pakilagyan na lng ko ng sun block after then lagyan n lng din kita. Tara na??
Rhyme: Let's go! I'm excited.
Nag punta lng kameng cr at mag palit naka sports bra at pinatungan ko ito ng sandong white at short lng na white.
Hininty ko si jam ng saglit lng naman sadyang mas mabilis lng talaga ako sakanya.
Pag labas nya sa Cr ay nakita Kona sya.
Rhyme: Damn... I'm Still mesmerize of your body hon. You're doing good sa gym ah HAHAHAHAHA. And you're swimwear is good on you. Hot HAHAHAHAHA
Jam: HAHAHAHA come on same as you that body huh. So let's go na?? Dun muna tayo sa upuan mag sun block muna tayo.
We went sa malapit na small cottage para mag lagay ng sunblock.
Dumapa naman sya meaning na bigyan ko Ang likod nya. Laging ganto routine namin pag nag s-swimming kame. She's my cousin by the way HAHAHAHAHA kaya di kame naiilang. Also si Mary she's my cousin too. Kaming tatlo ay magpinsan pinsan.Eli pov.
Nakita ko sila Rhyme and Jamie na pumunta sa cottage at dumapa naman si Jamie. May binigay ito Kay rhyme sun block ata yon kaya nilagyan naman to ni rhyme...
Bat parang ayoko silang makitang ganito?? Bakit parang nag seselos ako???
Mary pov.
Nakita ko si Eli na nakaupo sa malapit sa mga cottage at may tinitignan ito. Tumingin ako kung saan sya nakatingin at napangiti ako na sila rhyme at jam pala ang tinitignan nya. Nakoo nag seselos ba to? Gulatin ko nga HAHAHAHAHA.
Nilapitan ko sya at ginulat.
Eli: Wahhhh!!
Mary: "tinakpan ko naman ang bibig nya"
Eli: Bat kaba nang gugulat dyan???
Mary: HAHAHAHAHAHA sorry sorry... Napakalalim Kase ng iniisip mo eh.