#1

2.1K 94 0
                                    

Cậu là Trần Minh Hiếu, cũng là một đứa được ví như con nhà người ta chính hiệu. Tài sắc vẹn toàn khiến bao chị em phải đổ đứ đừ, nhà lầu xe hơi hồ bơi có tất. Mỗi tội  mỏ hơi hổn cộng thêm cái tính lạnh lùng chết người nên khiến mọi người cảm thấy dè chừng khi tiếp xúc với cậu.

Cái mặt đẹp trai nhưng cái tính khó ưa của cậu khiến kha khá chị em tiếc núi vì không bắt chuyện được, còn mấy người có ác cảm với cậu cũng càng có lí do để dè bỉu cậu trên diễn đàn trường hơn, nhưng cậu nào quan tâm chứ. Vì bận chơi với các đàn anh khóa trên rồi nên hơi sức đâu mà để tâm đến việc đó. Hội báo thủ của họ gồm những người như Dương Lâm, Thành Dương, Minh Tuấn và cậu.

Một sớm chủ nhật đẹp trời nhưng thật ra cũng chẳng đẹp lắm. Cậu nằm trong phòng với chỉ duy nhất chiếc quần đùi thun che thân, máy lạnh 16° mồm thì không ngừng tuôn ra những lời cay độc nhằm chửi đồng đội trong ván game, nhưng có chửi hay không đi chăn nữa thì kết quả quá rõ ràng, team của cậu thua toàn tập.

- Má nó chơi đéo gì đần vc

Định ném luôn đt vào tường thì bỗng có tiếng chuông, hóa ra là anh Dương Lâm gọi.

- Alo nghe nghe

- Ê rảnh không qua nhà anh chơi tí?

- Qua xem anh giả lộ nữa hay gì

- Không, thằng này điên quá

- Ok thế thằng điên này qua liền đây

Nói xong cậu cúp máy, choàng đại cái áo thun trắng vào. Xuống nhà xin phụ huynh rồi lên chiến moto chiến đét của mình rồi vặn ga, phóng qua khu nhà mà Dương Lâm ở.

Sau khoảng thời gian vật lộn trên đường với cái tiết trời Sài Gòn đầy nắng nóng thì xe cậu cũng đã đổ trước cổng ngôi nhà to lớn.

- Anh Lâm mở cửa coi, nắng chết em

Tiếng cậu vọng vào trong ngôi nhà khang trang, được tô điểm bằng mấy chậu cây kiểng cả chục triệu VNĐ.

- Đợi tí đợi tí

- Lẹ lên em sắp sảng nắng tới nơi rồi nè

- Rồi từ từ

Nói rồi, cái bóng người vạm vỡ cũng chiếc quần Hello Kitty màu hồng mở cửa cho cậu và em ghệ chiến của cậu vào. Tìm một chỗ có bóng râm hoàn hảo rồi đậu xe ở đó, vào nhà cất ngay ngắn đôi tông lào của mình rồi theo sự chỉ dẫn của người anh đi trước mà lên lầu.

Cánh cửa phòng màu nâu sẫm bật mở, kéo theo đó là tiếng nói cười của người bên trong cùng mát mẻ từ cái máy lạnh gần đó.

- Tứ quý chặt heo_Thành Dương

- Vcl thảo nào_ Minh Tuấn

- Ơ Hiếu tới rồi hả làm vài ván đỏ đen không? _ Minh Tuấn

- Dứt_ Minh Hiếu

- Đợi chơi hết đã chú_ Thành Dương

- Thôi bỏ đi cho em nó vào_ Minh Tuấn

- Đcm không chơi lại cái bỏ_ Thành Dương

- Nó thật sự không vui, tôi đã phẫn nộ_ Thành Dương

Sau đó là hàng loạt tiếng động của việc đánh bài kèm theo lời nói, tiếng cười phát ra từ căn phòng mà 4 người họ ở.

......

【HieuCris】Yêu anh hơi nhìuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ