Đêm hôm đó, cậu đang nằm lướt xem trang fb của anh có gì
- Người đẹp như thế mà sao toàn đăng meme vậy_ Minh Hiếu
Cậu bật cười thành tiếng khi xem các bài đăng hài hước của anh trên fb và thả tim cho từng cái một.
Minh Hiếu chẳng tin nổi, nhìn bề ngoài của anh có vẻ rất rụt rè, ít nói và khá trầm tính nhưng ai có ngờ anh lại là người hài hước đến thế. Lướt đến gần cuối, cậu thấy một bài đăng về một địa điểm, có vẻ rất xa lạ hình như không phải ở Việt Nam. Vậy chẳng lẻ anh từng ở nước ngoài sao, cậu thấy vừa bất ngờ vừa khó hiểu. Nhưng thôi kệ, Minh Hiếu hồi hộp gửi cho anh lời mời kết bạn rồi quấn chăn đi ngủ luôn.
Còn bên nhà Dương Lâm bây giờ, cả ngôi nhà đều đã nhuộm một màu tối đen xám xịt, chỉ còn một khung cửa sổ nhỏ là vẫn còn điện sáng trưng, nó được phát ra từ căn phòng trên tầng 2, và cũng đồng thời là phòng Vy Thanh đang ở.
Hiện tại anh đang thăm ngàn cho tương lai mai sau, cụ thể là bị deadline dí tới đít rồi mới chịu đi làm. Bỗng từ điện thoại phát ra tiếng thông báo của fb. Thế là đống bài tập, mấy bản báo cáo của nhóm bị bỏ qua một bên.
- Gì đây?_ Vy Thanh
Anh bất ngờ khi thấy đó là lời mời kết bạn từ một cậu em quen thuộc, đầu long bong các câu hỏi nghi vấn.
- Sao nó biết được acc mình nhỉ, hay là thằng bé khi chiều???_ Vy Thanh
Nhưng thôi gác qua một bên đi, anh vào trang fb mang tên "HIEUTHUHAI" đó mà lướt xem các bài đăng một.
- Ê tính ra cũng đẹp trai nha má_ Vy Thanh
Vy Thanh to tròn đôi mắt, không nhịn nổi trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cậu mà cảm thán mấy câu rồi cũng đồng ý lời kết bạn từ Minh Hiếu, một phần là vì cũng có quen biết và do cậu đẹp nên anh mới đồng ý. Lướt đến tầm 1h sáng thì anh mới chịu đi vào giấc ngủ.
Khai mạc cho sáng ngày hôm nay là tiếng gà gáy trước sân nhà, hòa cùng với đó là tiếng kêu thất thanh của Dương Lâm.
- Thằng cờ rít đâu, dậy điiii_ Dương Lâm
Vy Thanh lọ mọ ngồi dậy sau giấc ngủ kéo dài 5 tiếng của mình, hai mí mắt anh như bị cả tạ đá đè lên vậy, không thể nhấc lên nổi dù chỉ là mấy mm. Anh mắt nhắm mắt mở mà lề mề đi vào phòng tắm để vscn.
Sau ít thời gian, một Vy Thanh khác xa so với mấy phút trước đã xuất hiện. Gương mặt được chăm sóc tỉ mỉ, từng đường nét thanh tao được bộc lộ rõ ra bên ngoài, mái đầu đen láy được chải chuốt gọn gàng, mang lên mình bộ đồng phục rộng rãi, ngoài ra anh còn khoát thêm một cái áo hoodie xanh biển nhạt, nhằm tăng thêm độ dễ thương cho mình và thứ cuối cùng không thể thiếu đó chính là mùi hương cơ thể. Vy Thanh chọn cho mình một chai nước hoa có hương thơm dịu ngọt, nhẹ nhàng và cũng có phần tăng động.
Anh lê chân xuống chiếc cầu thang dài, miệng thì cứ ngáp tới ngáp lui hình như chưa tỉnh lắm. Vy Thanh xuống phòng bếp, trên bàn đã được bày sẵn một cái bánh sandwich đủ cho bữa sáng.
- Ăn lẹ lên rồi còn đi học_ Dương Lâm
Vy Thanh nghe tiếng người anh họ của mình nói vọng từ ngoài sân vào thì cũng nhanh lẹ nà ngậm miếng bánh lên miệng rồi bước ra sân trước, nơi có một chiếc xe máy điện và người anh Dương Lâm đã chờ sẵn. Xe đã lăn bánh, cổng nhà thoắt ẩn thoắt hiện rồi cũng biến mất trong tầm mắt. Anh vừa ăn mẩu bánh vừa ngắm nhìn buổi sớm ở chốn phồ hoa đô hội này, phố xá nhộn nhịp người qua lại. Nào là sạp bán cá, xe bán hàng rong và cả hình ảnh của các cô cậu học sinh, sinh viên đang bon bon trên chiếc xe để đến trường đi học. Bấy nhiêu đó thôi cũng khiến lòng anh dâng lên một cảm giác ấm áp vô cùng.
Sau một lúc đi trên con đường còn vươn nhưng giọt sương sớm, cánh cổng Trường thpt xxx cũng đã dần hiện lên.
- Học vui vẻ nha, anh đi đây_ Dương Lâm
- Dạ_ Vy Thanh
Vy Thanh bước xuống xe, vẫy tay chào người anh của mình cùng chiếc xe dần khuất khỏi tầm mắt. Anh bước vào cổng trường to lớn, vào thời điểm này thì không có nhiều người cho lắm, chỉ rải rác vài bóng người trong sân trường. Vy Thanh tiến lại lớp cửa lớp mình, thì bỗng dưng.
- Úii_ Vy Thanh
Có một đám người đi qua, không để ý mà tông trúng anh bé khiến anh ngã lăn ra nền gạch men lạnh lẽo, một người trong đó cũng không giữ được thăn bằng mà ngã ra.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
【HieuCris】Yêu anh hơi nhìu
FanfictionChuyện tình cảm của cậu em mới đẻ tên Trần Minh Hiếu và anh bé Phan Lê Vy Thanh 💞💞