#13

404 33 1
                                    

Mặt trời đã lên, thắp sáng cho cả thành phố sau khi đã trôi qua một khoảng thời gian dài chìm trong bóng tối của bủôi đêm.

Tiếng gà và tiếng chuôn báo thức dưới sân đã nhanh chóng đánh thức được Vy Thanh dậy. Anh ngồi dậy, ngó nghiêng xem Minh Hiếu đã dậy chưa, sau khi đã xác định rằng cậu vẫn còn ngủ thì Vy Thanh mới bắt đầu bước xuống giường và đi vệ sinh cá nhân.

Sau tầm 2-3 phút chuẩn bị, anh bước ra khỏi phòng tắm với gương mặt tỉnh táo, quả đầu được chải chuốt gọn gàng, bộ đồng phục trắng xanh quen thuộc kèm theo đó là một chiếc hoodie màu đen năng động.

Vy Thanh đi lại gần bàn học, đeo sau lưng cái balo màu xanh nhạt, được chất đủ các loại sách. Anh bước xuống nhà dưới, thấy Dương Lâm đang đứng dưới bếp làm bữa sáng, Vy Thanh đi lại gần.

- Nay dậy sớm ghê he_ Dương Lâm

- Dạ_ Vy Thanh

- Đồ ăn sáng của mày anh để trên bàn đó, lại lấy ăn lẹ rồi tao chở đi học_ Dương Lâm

- Mà nay anh không đi học hả_ Vy Thanh

- Ừ trường cho nghỉ vài ba ngày do có việc_ Dương Lâm

- Ui, sướng nhe_ Vy Thanh

- Lại ăn lẹ đi ông cố ơi_ Dương Lâm

- Dạ uki_ Vy Thanh

Anh đi lại bàn ăn gần đó, giở cái lồng bàn ra, bên dưới có một tô mì hảo hảo bóc khói hương nghi ngút, kèm theo đó là một vài loại topping được để lên trên trông rất đẹp mắt.

Vy Thanh ngồi xuống, bắt đầu đánh chén bửa sáng đầy ngon miệng của mình. Anh Lâm hì hục trong bếp một lúc thì cũng bưng tô phở của mình ra bàn, cả hai anh em cùng nhau ăn một bữa sáng thật ngon miệng.

Sau khi cả hai người ăn xong, Vy Thanh thì ra ngoài xe trước, còn anh Lâm thì ở lại dọn dẹp lại đống chén bát. Khi Dương Lâm bước ra, cả hai người cùng lên chiếc xe điện quen thuộc và phóng đi ngay.

Đường phố buổi sớm thật đẹp làm sao, nào là các hàng quán ven đường, các xe hàng rong vẫn đậu trên vỉa hè thoáng mát, quán trà đá quen thuộc vẫn ở mãi một vị trí và không có gì thay đổi.

Sau khi xe bon bon trên đường được một lúc thì cũng đã cập bến tại trường thpt xxx, anh xuống xe, đưa nón bảo hiểm cho anh Lâm và không quên chào tạm biệt.

- Baii em đi đây_Vy Thanh

- Đi học vui vẻ_Dương Lâm

Dương Lâm ở lại, chờ bóng lưng của Vy Thanh khuất sau dòng người tấp nập rồi mới vặn ga chạy đi. Anh đi dọc đường, định bụng tìm quán cháo nào đó rồi mua cho cậu em Minh Hiếu một hộp ăn cho qua bửa sáng.

Dương Lâm tấp vào một quán cháo, mua và chạy về, không quên lách vào chợ để mua một số đồ để nấu bữa trưa cho cậu em họ của mình.

-Ở nhà-

Minh Hiếu lọ mọ ngồ dậy, quên mất việc mình có một vết thương ở lưng mà theo thói quen,liên tục vỗ vỗ vào lưng.

- Uiii, đau lưng vãiii_Minh Hiếu

Cậu lấy cái balo để dưới giường, lần mò tìm chiếc điện thoại của mình. Mở lên thì phát hiện ra đã 10h30 mất rồi, Minh Hiếu liền chạy vào nhà vệ sinh để rửa mặt. Cậu nhìn vào chiếc gương trên tường, mấy vết thương lẫn vết bầm tím của hôm qua giờ đã đỡ hơn nhiều phần rồi, nhưng vẫn còn một vài vết trầy xước là chưa lành hẳn thôi.

Cậu làm vcsn xong thì bước ra, cùng lúc đó dưới nhà cũng có tiếng lạch cạch mở cửa. Minh Hiếu xếp lại phòng rôi bước xuống nhà dưới.

- Dậy rồi đó hả_Dương Lâm

- Xuống ăn cháo đi, anh mới mua nè _Dương Lâm

- Dạ, mà hôm nay anh không đi học hả? _ Minh Hiếu

- Không, trường cho nghỉ vài ngày_ Dương Lâm

- À_ Minh Hiếu

Cậu ngồi vào bàn ăn, mở hộp cháo ra và bắt đầu ăn sáng.

______________________

Hmu hmu truyện dạo này ít bình chọn quá🥲

【HieuCris】Yêu anh hơi nhìuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ