Truyện dịch 100% bản gốc tiếng trung
Không hối thúc
Dịch giả : YuMei
Tác giả : A TuyếtTác giả:
Tôi bắt đầu nhận ra sứ mệnh của thần linh , cho dù là tốt hay xấu , thì chúng ta đều sẽ phải cùng nhau chia sẻ nỗi buồn và niềm vui vẻ chỉ vì tình yêu này .
Hai người của hiện tại và cả tương lai , tất cả đều phải cùng nhau đi đến cuối cùng , đó chính là ý nghĩa tồn tại của CP chúng ta .Được Viết vào ngày 01/02/2021
Câu chuyện của Tạ Doãn và Chu Phỉ được niêm phong lại vào cuối mùa đông của năm Canh Tý 2020 , còn Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác dường như đang trên hai đường thẳng song song khác nhau , không ai dám tin rằng bọn họ sẽ thật sự có thể xoay chuyển được số phận mà thần linh đã sắp đặt , vậy mà họ lại có thể thay đổi khiến kim đồng hồ của thời gian quay trùng vào một quỹ đạo." chúc mọi người , trăm năm vô lo , tung hoành giang hồ , một đời tự do ! "
@Vương Nhất Bác , được đăng từ weibo , ngày 21/01 lúc 19:49 phút .
" Phỉ cáo từ , nắm tay cáo biệt."@Triệu Lệ Dĩnh , được đăng từ Weibo , ngày 21/01 lúc 20:09 phút .
Cách nhau chỉ 20 phút , lại nhắc nhở cho bọn họ nhớ về lời hứa 20 năm của Doãn Phỉ , đó là nghi thức cuối cùng mà bọn họ có thể tặng được cho Tạ Doãn và Chu Phỉ mang theo cả tư vị tiếc nuối.
Vận mệnh đã bỏ qua cho việc Chu Phỉ và tạ Doãn không thể gặp nhau 20 năm , cũng bỏ qua cho việc Triệu lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác kiếp sau mới có thể sớm gặp được nhau .
Đổi một cách nói khác , duyên phận của kiếp này chỉ sẽ dừng lại ở kiếp này bọn họ đã dùng hết sự may mắn để có thể sớm gặp được nhau .
Ai biết được kiếp sau hai người sẽ là bộ dạng như thế nào chứ ..........
Anh vốn dĩ đã chuẩn bị viết một đoạn tạm biệt rất dài , nhưng không ngờ giữa chừng lại đột nhiên xảy ra chuyển biến khác , bây giờ những gì anh muốn nói chỉ còn vỏn vẹn lại câu này mà thôi .
Ngày mà 《 Hữu Phỉ 》 lên sóng anh cứ cho rằng đây sẽ lần cuối cùng anh và cô có điểm liên lạc với nhau , anh liên tục viết rất nhiều lời muốn nói ra hết tâm sự , anh đã lợi dụng vai diễn của nhân vật Tạ Doãn để nói lời tạm biệt với người con gái mà anh yêu sâu đậm.
Vẫn may , cơn sóng dường như muốn tan vỡ trong trái tim của anh đã bị sự liều lĩnh , vô tình hồi đáp của cô lấn át xuống.
Cho đến ngày hôm nay hai người đã được như ý nguyện mà ở bên nhau , và những lời chia tay đau buồn đó đã bị anh Vĩnh viễn xóa bỏ khỏi ký ức của mình .
Cô hỏi anh :
" anh có cảm thấy tiếc cho bộ phim này không ? "Vì dàn diễn viên và đoàn làm phim biết rất rõ về nhau , nên bộ phim này chắc chắn sẽ gây ra nhiều những tiếc nuối ngay vào lúc ban đầu .
Cô đã đối đầu công khai kịch liệt trước đầu sóng ngọn gió với họ , bọn họ giữ được kịch bản nhưng phải hy sinh đi tài nguyên. Về việc tuyên truyền cho bộ phim còn chưa bắt đầu thì đã bị fan nguyên tác kết án tử hình rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Phải Là Thần Linh 💛💚
Ficción GeneralTÔI KHÔNG PHẢI LÀ THẦN LINH TÁC GIẢ: A TUYẾT EDIT : YU MEI ĐỘ DÀI : 15 CHƯƠNG THỂ LOẠI: TỰ SÁNG TÁC NGUỒN WEIBO : EM GÁI KẸO NGỌT A TUYẾT Văn án : Vương Nhất Bác: anh mơ hồ được sinh ra trong thế giới này Không biết nguyên do là gì , n...