Không hối thúc truyện dịch 100% bằng tiếng trung 🤣
Tôi không phải là thần linh
Edit : YuMei
Tác giả: A TuyếtTác giả:
Khoảng cách giữa hai người bọn họ chính là vận mệnh sắp đặt,
Chúng ta không thể giúp họ lựa chọn được , và bọn họ cũng như thế.
Lo được lo mất để làm gì chứ , cuối cùng nhận về kết quả là giấc mơ đã thành hiện thực rồi. 😊Được viết vào ngày 10 /02/ 2021
Sau hơn một tháng , cuối cùng anh đã có thể thật sự ôm cô vào lòng . Một đêm phóng túng qua đi cũng chẳng thể lấp đầy được khoảng trống mặc cảm áy náy sâu thẳm trong tâm hồn anh .
Cách đây không lâu , hai luồng tin tức nhầm hắc đen đã gây náo loạn trong giới giải trí một trận lớn , để che đậy đi những chuyện mờ ám đó , cô chỉ có thể bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió mà chịu trận . Khi anh tan làm trở về nhà vào đêm khuya mới nhận được tin tức đến , thì bài viết được cô đính chính đã nằm trên hot search tìm kiếm bạo đỏ một khoảng .
Ở một góc nào đó anh không hề hay biết , cô đã một mình đối mặt với rất nhiều việc.
WYB: " anh đi tìm em nhé.''
Đây là câu nói đầu tiên sau khi anh gọi cho cô .
ZLY : " không cần đâu , người nhìn chầm chầm vào anh nhiều như vậy ."WYB : " em lo lắng bị chụp được sao ? Không sao , anh trốn bọn họ dễ như chơi trò chơi thôi. "
Đầu dây điện thoại bên kia bỗng trầm mặc , anh vẫn kiên quyết dứt khoát như mọi khi , giọng nói anh quen thuộc chọc vào tâm trạng đang trên bờ vực gần như sụp đổ của cô .
Một lúc sau , giọng nói của cô mới truyền đến , giọng cô hơi trầm xuống :
ZLY : " không phải , em phát hiện gần đây có người theo dõi em . Tốt nhất là bên ngoài chúng ta nên tỏ vẻ có mâu thuẫn , nếu không sẽ hơi phiền phức ."
Trò đùa náo loạn này không hề ảnh hưởng đến tiết tấu của cô , cô không hề có ý định cho anh biết thứ kinh tởm bẩn thỉu như là đang bị chó săn nhắm đến , nhưng mà câu nói của anh " anh đi tìm em " lại khiến cô không muốn một mình mạnh mẽ chịu đựng nữa .
Tại sao một mình cô phải gánh vác nhiều như vậy chứ , cô dùng hết sức lực để được cùng anh ở bên nhau , chẳng lẽ chỉ để vì tự làm khó bản thân mình thôi sao ? Lúc này có lẽ cô nên vì bản thân mà điên cuồng một chút , cho dù chỉ đơn giản là gặp được anh thôi , cũng tốt hơn bây giờ rất nhiều lần.
Nghe nói anh muốn về Bắc Kinh để tổng duyệt đêm hội Xuân vãn , thế là cô đã tự mua vé đến Bắc Kinh một mình .
Cứ như thế , một đêm kiều diễm hoang đường tưởng chừng là vô lý mà lại có lý do của nó , đã phát sinh vào tối hôm nay giữa hai người .
Sau khi điên cuồng đòi hỏi , anh nhẹ nhàng vuốt nhẹ mái tóc rối bời của cô ra sau tai . Khoảnh khắc mê loạn ấy dường như đã cho anh quay trở về thời điểm cả hai quay phim , anh thường cố tình hoặc vô ý mà nghịch mái tóc dài mềm mại của cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Phải Là Thần Linh 💛💚
Fiksi UmumTÔI KHÔNG PHẢI LÀ THẦN LINH TÁC GIẢ: A TUYẾT EDIT : YU MEI ĐỘ DÀI : 15 CHƯƠNG THỂ LOẠI: TỰ SÁNG TÁC NGUỒN WEIBO : EM GÁI KẸO NGỌT A TUYẾT Văn án : Vương Nhất Bác: anh mơ hồ được sinh ra trong thế giới này Không biết nguyên do là gì , n...