Tác giả A Tuyết
Edit YuMeiTruyện dịch 100% tiếng trung đề nghị không hối thúc 🤣
Chương 3:
Tác giả :
Tình yêu của bọn họ sâu thẳm tựa đáy biển.
Nhưng tôi lại chỉ nhìn thấy được những con sóng bồng bềnh lướt bên trên mặt nước .
Không thể nhìn thấy được , ở tận sâu dưới đáy rạn san hô mạch nước ngầm đang mạnh mẽ âm thầm chảy .
Bọn họ luôn là người đem đến cho tôi sự bất ngờ .
Không thể nói rằng tình cảm này là vô ích , nhưng lại là sự phiền muộn của những kẻ điên cuồng.
Được viết vào ngày 20/12/2020Đắm chìm vào trong tình cảm vô ích , sẽ dễ khiến cho chúng ta hoàn toàn điên cuồng , mất trí.
Không có một con đường tắc nào có thể đơn giản hóa giải được những xiềng xích của cảm xúc .
WYB " Tạ Doãn , cậu có thể cho tôi mượn thân phận này được không."Trằn trọc mãi anh không ngủ được , suy nghĩ miên man đã vô tình đánh thức tiếng gào thét bên trong nội tâm của anh rồi.
Diễn ? Kêu anh diễn thế nào đây ?
Gặp mặt nhau hết lần này đến lần khác , trong đầu anh toàn bộ đều là muốn được diễn cùng cô.Anh lấy hết dũng khí mượn tên của Tạ Doãn , lúc đóng máy anh hỏi cô :
WYB: A Phỉ , sau này sẽ còn có cơ hội được gặp mặt muội nữa không ?
Lời anh nói không chỉ đơn giản là gặp mặt thôi đâu , mà còn là tình cảm trong 8 tháng sớm chiều luôn ở bên nhau này , đã bao gồm những việc phát sinh ra mọi thứ .
Ban ngày anh đến phim trường bắt đầu công việc cùng cô , đêm đến lại tạm biệt cô trở về nhà nghỉ ngơi , cùng cô tăng ca diễn thêm cảnh vào ban đêm , vui vẻ đùa giỡn .
Những ngày tháng như thế , sau này sẽ không có nữa rồi .Cuộc đời này của anh khó mà quên được , ngày hôm đó anh lựa chọn giữ lấy lý trí và cắt bỏ đi dục vọng tham muốn của mình , vì điều này mà hành hạ lấy anh gần như sắp chết đi .
WYB " chị ơi , thật sự chỉ còn cách kiếp sau mới có thể sớm gặp được chị thôi hay sao ? "
ZLY : " cậu ngốc thật , kiếp này gặp nhau cũng chưa muộn mà ."
Lời nói chỉ tựa như mới ngày hôm qua , cô sao có thể dễ dàng rũ bỏ được chứ .
Thời gian bắt buộc phải nhấn nút tạm dừng lại , biết là như thế nhưng cả hai đều chưa từng nghĩ qua sẽ dừng lại , cuộc gặp mặt này chưa từng hỏi qua bọn họ có nguyện ý hay không , đã để cả hai gặp nhau nhưng sau khi bức màn được mở ra mới bất tri bất giác mà nhận ra được điều đó , hai người lại bắt đầu hi vọng bộ phim này sẽ không bao giờ kết thúc .
Nên làm sao để bày tỏ được tình cảm sâu đậm cho đến dài lâu mãi mãi đây?
Anh không thể khống chế được sự an bài của số phận , bị kẹt lại trong lịch trình của một bộ phim truyền hình nổi tiếng chờ mong sự gặp lại , nhưng khi gặp lại trong một buổi lễ ........quy trình trao giải này . Hình như có chút ngượng ngùng rồi , (Lễ Trao Giải Tinh Quang Đại Thưởng ) sợ rằng đây chỉ là vẻ hào nhoáng của các nhãn hàng khi khoác lên mình bọn họ những lễ phục đẹp mắt , thưởng cho họ những ánh mắt đầy hoa lệ vì đơn giản họ nổi tiếng mà thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Phải Là Thần Linh 💛💚
Fiksi UmumTÔI KHÔNG PHẢI LÀ THẦN LINH TÁC GIẢ: A TUYẾT EDIT : YU MEI ĐỘ DÀI : 15 CHƯƠNG THỂ LOẠI: TỰ SÁNG TÁC NGUỒN WEIBO : EM GÁI KẸO NGỌT A TUYẾT Văn án : Vương Nhất Bác: anh mơ hồ được sinh ra trong thế giới này Không biết nguyên do là gì , n...