Chapter 3

825 40 6
                                    

Linea

Mabilis na akong sumunod kay maldita at baka mamaya kung ano na namang kabaliwan ang gawin nito. Alam nyo naman ang malditang dyosa na yun may saltik din yata sa utak kaya palaging sinusumpong.

Pagliko ko sa corridor ay bigla na lang may humila sa akin at base palang sa amoy nito ay alam na alam ko na kung sino ito. Nabigla man sa bigla nitong paghila sa akin ay sumunod na lang ako sa kanya at masaya ang loob na nag patianod na lang sa gusto nito.

Mas nararamdaman ko kasi ngayon ay ang malambot nitong kamay na nakahawak sa akin ngayon. May ngiti sa labi na nagpahila ako dito ng bahagya.

Pabalang na binuksan nito ang pinto at patulak na pinapasok ako nito. Nang makapasok na ako ay mabilis ako nitong isinandal sa may pinto at hinawakan ng may diin ang aking kwelyo ng damit.

"Bakit magkasama kayo ng pangit na yun ha!!!!????" Mainit agad ang ulo na tanong nito sa akin.

Dahil sa gulat na ginawa nito ay hindi kaagad ako nakasagot sa tanong niya. Amoy na amoy ko kasi ang mabango nitong hininga ma tumatama ngayon sa aking mukha.

Tapos sobrang lapit pa ng mukha nito na kitang kita ko tuloy ang napaka kissable lips nito. Hindi ko tuloy maiwasan na mapakagat labi dahil doon at parang wala na sa sariling isip na bigla ko na lang kinabig ang ulo nito palapit sa akin at sinakop ang mapupula nitong labi.

Halos mapaungol ako sa sarap ng mag lapat ang mga labi namin. Hindi rin ito nakakilos sa bigla kong ginawa sa kanya kaya naman sinamantala ko ang pag kakataon at mas lalo pang pinalalim ang pag halik dito.

Maya lang ay naramdaman ko na gumanti na rin ito ng halik sa akin. Bigla naman na binaba ko ang aking malikot na kamay at pinalandas ito sa likuran niya hanggang sa makarating sa may behind nya at pinisil pisil iyon.

Dinig na dinig ko naman ang pagkawala ng ungol nya na nakatakas sa bibig nito.

Mabilis na binuhat ko ito at pinaupo siya banda sa may table pero bago yun ay ni lock ko muna ang pinto. Mahirap na baka may bigla na lang pumasok dito ay mahuli pa kami.
















April fools day 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

Ms. Catherine Lopez Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon