Làm ta lún sâu vào bóng tối
————————————Bác sĩ bước ra, cũng là lúc hai người sẵn sàng cho bất cứ chuyện bất ngờ nào. Bác sĩ bắt đầu nói với giọng đầy tự hào:
- Cậu ấy chỉ bị ngất xĩu vì kiệt sức và thiếu nước, chúng tôi đã truyền nước biển cho cậu ấy, sau vài canh giờ nữa sẽ khỏi hẳn. Hai cậu đừng để cậu ấy làm việc quá sức nhé!Cả hai mừng rỡ vì Jeonghan không sao cả, Seungcheol không ngừng mĩm cười, Jisoo thì không ngừng cảm tạ trời đất.
Cả hai bước vào để gặp Jeonghan, bây giờ thì cậu ấy đang ngủ rồi. Gương mặt đã hồng hào trở lại, làn da trắng như sữa, Seungcheol cảm thấy cậu ấy quá đỗi xinh đẹp, nhưng cậu lại chẳng hề rung động gì cả. Là sao chứ? Rõ ràng cậu đã rung động với anh nhưng anh chẳng hề rung động với cậu.Làm sao Seungcheol biết cậu đã yêu anh đến nhường nào? Làm sao anh ta biết cậu nhớ anh đến phát khóc? Làm sao... làm sao anh biết được cậu đã bị gia đình rời bỏ chỉ vì cậu chính là TÍM?
Thời gian không ngừng trôi qua.
Seungcheol cũng chẳng về nhà vì Jeonghan vẫn chưa tỉnh dậy, cậu sẽ không ăn, không ngủ nếu Jeonghan chưa tỉnh dậy nhìn thẳng vào mặt anh mà nói lời tỏ tình bấy lâu nay.
Jisoo đến để thay cho Seungcheol:
- Seungcheol! Cậu mau về đi, tớ sẽ thay cậu canh cậu ấy.- Tớ sẽ không về, nếu cậu ấy không tỉnh dậy!!
- Biết khi nào hả Seungcheol?
- Khi lòng tin của tớ bị dập...
- Đừng Seungcheol! Jeonghan sẽ tỉnh mà, cậu ấy còn cảm ơn cậu, nói lời yêu cậu nữa. Đừng dằn vặt bản thân nữa, Jeonghan biết tất đấy!
Lời khuyên đi sâu vào trái tim con người cũng là một việc giúp người khác bình tâm lại những việc làm của mình.
Seungcheol đứng dậy, anh vẫn không buông tay cậu được, nếu như anh buông tay thì cậu sẽ bỏ anh mà đi thì sao? Jeonghan là người bạn anh quý nhất, anh không muốn cậu bỏ anh đi đâu, muốn cậu ở đây cùng anh đi đánh cầu, đi ăn và đi chơi thôi.
"Đừng bỏ tớ mà. Tớ sẽ sống trong khổ đau mất"
"Tớ sẽ ở đây! Ở đây để yêu cậu thêm Seungcheol à"
"Tớ vui vì cậu ở lại, nhưng... tớ không yêu cậu"
"Sao? Tớ muốn nói yêu cậu,,,"
"Tớ thì muốn nói cảm ơn cậu đã đến làm bạn của tớ, người bạn tớ quý nhất"
"Sao lại là bạn? Tớ yêu cậu nhiều lắm mà?"
"Tớ quý cậu, không phải yêu cậu. Yoon Jeonghan!"
BÍP
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling In Love - CheolHan
Fanfiction- Cậu có thích tớ không? -- ĐÃ DROP. Mình drop í nhưng muốn để lại làm kỉ niệm, kỉ niệm cả một hành trình dài mình đồng hành cùng bộ này 🤍 Xin lỗi rất nhiều!!!