Mưu mô của kẻ muốn tách em và anh
————Giờ này cũng đã khuya rồi, Jeonghan rời khỏi lều và đi hóng gió do lạ chỗ nên cậu không tài nào chợp mắt được. Seungcheol muốn đi theo cậu nhưng do đang xem một bộ phim vô cùng cuốn hút nên anh không muốn rời mắt tí nào, mà để mặc Jeonghan đi ra ngoài.
Đi dạo cũng được năm phút, Jeonghan bị chặn đường trước mặt cậu là một cô gái rất xinh đẹp, cô chìa tay ra đưa cho cậu một hộp quà màu hồng với hình dạng trái tim rất đáng yêu.
- Jeonghan ah~ Tớ...tớ rất thích cậu. Xin cậu hãy nhận món quà nhỏ nhoi này của tớ.
Jeonghan đơ người, cậu không biết nên trả lời cô gái như thế nào và có nên nhận nó ngay hay không. Nhìn về lều xem Seungcheol có đang nhìn ra không, nhưng Seungcheol đang xem phim mà anh đã nói sẽ không ra ngoài nữa. Jeonghan đưa tay nhận món quà của đối phương rồi nở một nụ cười.
- Tớ cảm ơn tấm lòng của cậu!!
Cả hai nhìn nhau cười rồi cô gái đó tạm biệt cậu quay về lều. Jeonghan tự hỏi cô gái ấy học lớp nào mà nhìn rất lạ, cậu cũng không bận tâm mà mở hộp quà ra, bên trong là những cái bánh quy nhìn rất bắt mắt, mùi thơm cứ như vậy mà xộc thẳng vào mũi cậu. Cậu lấy một cái ăn thử, không biết là mua hay tự làm mà nó lại ngon lạ thường, cậu đóng lại để chừa cho Seungcheol và mấy đứa em ăn. Cậu tiếp tục đi dạo trên tay vẫn cầm hộp quà rất chắc trong tay mình.
Sau một tiếng, cậu bắt đầu thấy tê hết cả cặp chi của mình quyết định không đi tiếp nữa mà quay lại lều, thấy đám em và Seungcheol đang ngồi kể chuyện gì mà cười chí choé. Jeonghan tò mò, chạy nhanh lại chỗ của bọn họ.
- Cả nhà yêu !!!
Tất cả mọi người theo phản xạ quay đầu về phía Jeonghan, thấy cậu cầm trên tay một hộp quà hình trái tim liền nhìn sang Seungcheol, lúc này gương mặt của anh đã xám xịt.
- Anh cầm cái gì vậy Jeonghanie?
Seungkwan ngây ngô hỏi anh.
- Hồi nãy anh gặp một bạn nữ, cậu ấy tặng cho anh đó.
Jeonghan vẫn rất vui vẻ trả lời cậu em của mình mà quên là Seungcheol kế bên đang rất tức giận.
- Cái gì ở trong đó? Khỏi hỏi cũng biết bánh quy rồi, chắc có thư tình nữa chứ gì?
Seungcheol tức giận mà phát ngôn không kiểm soát. Cả bọn được một phen cười bể bụng, nhưng không dám cười trên nỗi đau người khác đặc biệt là Seungcheol.
- Ầyyy! Tớ không có ý gì với cô gái đó đâu. Bánh này ngon lắm nè ăn thử đi mấy đứa.
- Mà khoan! Cô gái đó là ai vậy? Bây giờ ai đi cắm trại ở đây không biết chuyện anh và Seungcheol vừa yêu nhau? Vậy mà còn tặng quà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling In Love - CheolHan
Fanfiction- Cậu có thích tớ không? -- ĐÃ DROP. Mình drop í nhưng muốn để lại làm kỉ niệm, kỉ niệm cả một hành trình dài mình đồng hành cùng bộ này 🤍 Xin lỗi rất nhiều!!!