Em không muốn buông tay
——————————-- Cái gì? Mắt tôi! Sao thế này?
Jeonghan đã tỉnh dậy lúc 8 giờ sáng. Cậu không thể chấp nhận được với một cuộc sống mới, liên tục buông ra những lời bất an.
- Jeonghan! Ổn cả mà.
- Jisoo à! Mắt tao... mắt tao sao thế này?
- Sao tao chẳng thế thấy được gì cả? Một màu đen tối mịt đang bao trùm lấy đôi mắt xinh đẹp của tao Jisoo à!!!
Cậu vừa nói vừa mếu máo, cậu không chấp nhận được, Thượng Đế. Có lẽ ngày đã lấy đi thật rồi, cậu không muốn, cậu muốn có đôi mắt để học, để yêu Seungcheol, nhìn thấy Seungcheol mỗi ngày, không muốn mất đi đâu.
Một hồi vật vả với cái cuộc sống ác nghiệt này, Jeonghan quá mệt mõi cậu đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Jisoo ngồi nhìn gương mặt tươi sáng của cậu, không ngờ cậu bạn của mình lại chịu số khổ như thế này.
Seungcheol ở nhà lo lắng cho Jeonghan ở trong bệnh viện, anh không biết phải vỗ về cậu bạn của mình như nào cho cậu ấy không thấy lo âu. Anh cũng chỉ coi cậu là bạn, lo lắng với vai là một người bạn thân. Cuối cùng, ngẫm một hồi Seungcheol nhớ đến lần gặp Jisoo bửa nọ, Jisoo đã nói cho anh hết tất cả, anh cũng không muốn tin.
——Flasback——
Tối 8:00Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của joshu_acoustic
- Gì vậy? Sao Jisoo lại gọi cho mình lúc này.
- Alo? Tao nghe nè!
- Seungcheol giờ mày có rảnh không? Ra công viên gần nhà mày gặp tao một chút nhé?
- Việc gì quan trọng à?
- Nè! Jisoo...
Công viên Hoa Anh Đào
- Seungcheol!- Chuyện gì mà gọi giờ này vậy?
- Mày có ghét Jeonghan không?
- Nói gì vậy? Sao lại ghét?
- Cái chuyện trên diễn đàn mạng mấy nay đấy! Chuyện cậu ấy bị vạch trần ra, nhiều người không chơi với cậu ấy nữa, không biết cậu có theo số đông không.
Jisoo tưởng anh sẽ bận tâm đến những chuyện cỏn con đó sao? Anh chưa từng thấy một ai xinh đẹp như cậu cả, và những tấm ảnh đó nhìn cậu cũng rất xinh đẹp, thế mà anh bây giờ phải trả lời với Jisoo một câu dối lòng đến nhường nào.
Đúng thật là anh không hề ghét cậu, nhưng anh cứ nghĩ cậu lừa dối anh bấy lâu nay là cậu PTTM. Anh ghét những người PTTM để lấy nhan sắc lừa người, anh nói với bản thân... Jeonghan là kẻ xấu.
- Nhìn thẳng mắt tao mà trả lời Seungcheol.
- Tao..tao ghét cậu ấy. Ghét cậu ấy vì lừa dối tao..
- Tên khốn kiếp nhà ngươi Seungcheol!!
- Mày nổi giận với tao à?
- Mấy cái tin đó như vậy mà mày cũng tin được à? Có bằng chứng nào cho thấy cậu ấy PTTM không? Có bằng chứng nào cậu ấy dùng nhan sắc lừa lọc mày không hả? Cậu ấy đối xử với mày tốt quá mà Seungcheol. Giờ mày nói ghét cậu ấy là ghét như nào?
- Jisoo bình tĩnh! Mày đang bênh vực cái sai đó Jisoo
- Sai á? Cậu ấy đã làm gì sai? Mày nói cho tao nghe đi
- Những bức ảnh đó đã quá rõ rồi còn gì? Bây giờ cậu ấy quá đỗi xinh đẹp, trai gái cả trường ai không thích cậu ấy? Nhưng lại rộ ra là lớp nhan sắc lừa người thì cậu ấy không sai sao?
- Nói hay lắm! Thế mày đã đặt mình vào chỗ cậu ấy chưa? Mày sẽ như thế nào nếu bị dân cư mạng công kích hả? T/ự s/át chăng?
- Đừng nói bậy!
- Không muốn nói nữa. Jeonghan đã yêu mày từ năm lớp 10 rồi, nhiều lần cậu ấy vì mày mà bỏ đi cơ hội thành công của mình. Nói đến đây tao biết mày sẽ nghĩ xấu cho cậu ấy nữa, mày sẽ nói cậu ấy dị hay là kinh tởm chẳng hạn.
——End flasback——
- Ha.. rõ ràng là mình cũng thích đồng tính mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling In Love - CheolHan
Hayran Kurgu- Cậu có thích tớ không? -- ĐÃ DROP. Mình drop í nhưng muốn để lại làm kỉ niệm, kỉ niệm cả một hành trình dài mình đồng hành cùng bộ này 🤍 Xin lỗi rất nhiều!!!