25 Nov. 2023
8:40 A.mChoi Hansol đến trường với gương mặt đầy sự giận dữ, từ cổng trường đến sảnh trường các bạn học sinh nhìn thấy gương mặt của Hansol cũng có tí bất ngờ, đó giờ Hansol luôn luôn ít nói và gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng nhưng hôm nay nhìn vào có vẻ gương mặt này đang rất tức giận. Không ai dám chọc ghẹo cậu khi nhìn thấy gương mặt của cậu.
Đi thẳng về lớp, không nhìn đến các anh em đang ngồi dưới ghế đá sân trường. Các anh em ngơ ngác không hiểu Hansol hôm nay có chuyện gì xảy ra.
"Thằng em mày hôm nay có chuyện sao?"
Jisoo hỏi Seungcheol, nhưng Seungcheol cũng lắc đầu chả biết chuyện gì. Seungkwan được các anh yêu cầu vào lớp hỏi sự tình, Seungkwan nói không dám đi vì sợ Hansol sẽ quát mình nhưng làm gì dám nói.
"Ờm... hôm nay... cậu có chuyện gì hả? Nhìn gương mặt của cậu có vẻ khó chịu."
Seungkwan hỏi nhưng cũng dè chừng vì sợ Hansol sẽ quát cậu. Nhưng cậu ta vẫn cứ im lặng mà lật sách vở ra giải bài tập.
"Không nói cũng được, có chuyện gì thì chia sẻ cho bạn bè im lặng thì ai biết chuyện gì? Tưởng vậy là ngầu hả nhóc?"
Ầy không tự dưng nói ra chứ thật sự không muốn nói, Hansol quay mặt qua nhìn Seungkwan như có ý Seungkwan đang trêu đùa mình sao? Hansol trả lời:
"Cậu thử đặt mình vào vị trí của tớ xem cậu sẽ thấy như thế nào?"
"Tao thấy tao rất là đúng! Không tự dưng chù ụ? Hỏi thì không trả lời, vậy làm mặt vậy chi. Làm cho người ta quan tâm vậy à?."
Bất ngờ chưa!
Hansol ngơ ra mặt vì tên ngồi kế bên mình lại bật mình như vậy, từ đó giờ chưa ai dám nói gì với cậu khi cậu đang thấy khó chịu. Hansol nghĩ "Cậu bạn này thật thú vị."
Suốt cả buổi học Hansol bị giáo viên mắng rất nhiều vì cậu không chú ý vào bài giảng, là do cậu đã chú ý một thứ khác rồi, đó là Boo Seungkwan. Cậu cứ suốt ba tiết học, ngồi nhìn chằm chằm cậu bạn kế bên của mình, Seungkwan không biết, không biết bạn của mình đang nhìn mình mà không chú ý đến bài giảng.
"Các em cứ làm như vậy... kết quả sẽ là...CHOI HANSOL!!!!"
"Giật cả mình."
Hansol lại mất tập trung, giáo viên đã căng rồi khó mà giải thích đây. Chuyến này Seungcheol phải gặp riêng giáo viên rồi. Seungkwan thấy cậu bạn mình bị mắng liền phì cười, rồi âm thầm lôi một quyển sổ ra rồi viết: "Choi Hansol - Mất tập trung giờ toán" Seungkwan là lớp trưởng, còn Hansol chỉ là phó chủ tịch hội học sinh.
"Ừ..mày được lắm đấy Seungkwan!"
...
"Anh Seungcheol, hôm nay Hansol n-."
BẠN ĐANG ĐỌC
Falling In Love - CheolHan
Fanfiction- Cậu có thích tớ không? -- ĐÃ DROP. Mình drop í nhưng muốn để lại làm kỉ niệm, kỉ niệm cả một hành trình dài mình đồng hành cùng bộ này 🤍 Xin lỗi rất nhiều!!!