11.

59 1 1
                                    

What is Love?
—————

- Tớ nói thật, Seungcheol làm tớ yêu cậu ta điên cuồng.

- Cái quái gì vậy Jeonghan?

Jisoo đang xem chương trình tạp kỹ thì Jeonghan liên tục nói câu đó từ lúc chương trình bắt đầu. Jisoo cũng vài lần trả lời với cậu, rồi gật đầu, nhưng nhiều lần quá thì Jisoo phát điên lên. Jisoo thề với bản thân, nếu như hai con người này có đến với nhau thì cậu sẽ dọn ra ngoài ở, không nhưng mà điều đó là hiển nhiên. Không phải là ra ngoài mà là ra xa.

- Theo tao đếm thì chắc hơn chục lần rồi đấy Jeonghan à!

- Sao? Tớ nói vậy có phiền tới cậu hả~?

- Cái gì vậy Jeonghan? Mày sao vậy? Ốm à?

- Tao đâu có ốm, mày ngáo hả?

- Đây, Jeonghan của tao đây rồi!!

- Hong Jisoo!!!

———————

Số tôi đúng là may mắn thật, tôi với được người cũng yêu thương mình. Hứa sẽ không làm cậu thất vọng, yêu cậu đến khi nào không còn trên cõi đời này nữa.

Như hoa anh đào với lấy được thiên đường, tôi không biết mình đã sung sướng cỡ nào. Chỉ biết là thiên đường của tôi là một hơi thở là sức sống của bản thân mình, nếu như mất đi thiên đường này thì sao? Tôi sẽ phải sống thế nào nếu thiếu "thiên đường" của mình?

Thiên đường à hãy đến bên tôi lúc này, lúc này thật sự hoa anh đào này đang cần cậu nhiều lắm, hãy đến thả chúng nhẹ bay theo cơn gió nơi chạm đến sau cuộc hành trình mõi mệt. Ướt đẫm bởi những cơn mưa rào chỉ muốn tan biến, tôi chỉ tồn tại trong giây phút đó nhưng đến khi gặp được cậu.

Từ đó niềm tin đã được rực cháy một lần nữa sau một khoảng thời gian đóng băng, rồi sẽ nở thật đẹp trong trái tim này, nở rộ một vùng trời hồng ngát hương thơm. Vì tôi là một bông hoa, bông hoa xinh đẹp của cậu.

...

- Jeonghan à! Lí do gì cậu lại tìm đến tớ vậy?

- Khi yêu rồi thì không có lí do Seungcheol à!

- Tớ đã từng không có tình cảm gì với cậu, nhưng bây giờ tớ lại yêu cậu rất nhiều, nhiều đến nỗi bản thân mình chỉ muốn cậu yêu một mình tớ. Chỉ một mình tớ thôi!!

Chỉ cần cậu cũng yêu tớ như cách tớ yêu cậu, tớ thấy hạnh phúc lắm không biết nên diễn tả như thế nào, được bên cạnh cậu được nghe cậu nói yêu tớ. Tớ chỉ muốn thời gian này kéo dài như vậy mãi mãi, không có chuyện gì cả, chỉ như vậy thôi.

Cuộc đời có cái gì mà diễn ra một cách suông sẻ được, cái gì cũng có tốt có xấu.

Một kẻ si mê, điên cuồng chỉ vì một người con trai, họ không cần biết những người xung quanh sẽ làm gì, chỉ cần chiếm được thứ mình muốn, tỏ vẻ cao thượng thì sẽ được để mắt và được mọi người nịnh hót như những gì họ sắp đặt. Choi Seungcheol vừa giàu có, toàn bích lại còn học cực kì giỏi có ai mà không muốn lao vào để sau này có một cuộc sống tuyệt vời chứ. Nhưng cái quan trọng trên hết vẫn là gia đình của người giàu lúc nào cũng chơi với người giàu, có ý khinh thường những người gia cảnh thấp kém yếu hèn cho nên con cái sau này cũng y chang cái nết của họ.

Falling In Love - CheolHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ