10.

73 5 0
                                    

Tớ cũng yêu cậu
———————-
Chỉ cần sống với đúng bản thân mình thì không gì không làm được. Con đường của chúng ta đều phải trải qua nhiều thử thách, nếu muốn đi tới đỉnh vinh quang thì hãy mạnh mẽ và làm hết sức mình, đừng nản chí mà bỏ cuộc, nó là một suy nghĩ vô cùng ngốc nghếch, hãy giữ một niềm tin lớn trong tim mình. Bước tiếp dẫu có đau đớn, rồi sẽ được đền đáp.

"Tớ không tin là cậu không thể làm được, còn rất nhiều thời gian để chứng minh tình yêu của mình, nhưng nếu như không nhanh nhẹn thì sẽ bị trễ, thời gian không dừng lại cho chúng ta làm điều mình muốn đâu! Nó chạy mãi, chạy để cậu phải chạy theo không dừng"

"Yêu là phải nói, không nói là ngu mụi"

"Thời gian là vàng là bạc, hãy làm nhanh đi"

Đừng trễ nải, hãy làm việc mình muốn làm ngay lúc này, có khi sẽ thành công, còn nếu như thất bại thì còn cơ hội. Chỉ cần tin vào bản thân mình, làm được thì sẽ làm được.

Tớ cũng chẳng nghĩ tới chuyện thất bại, tớ hứa với bản thân, quyết tâm theo đuổi tới cùng. Ước mơ hãy đem anh về bên cạnh thì cậu đây quyết tâm dù có lết đi chăng nữa.

Tối hôm nay tất cả sẽ quây quần bên đóm lửa, kể chuyện, nói ra bí mật của mình. Hướng dẫn viên đưa ra trò chơi, tất cả ngồi thành một vòng tròn rồi từng người viết vào tớ giấy nhỏ một bí mật muốn nói và đưa nó cho người ngồi phía bên phải mình. Bắt đầu!

Tất cả tạo thành một vòng tròn lớn, nhốn nháo chọn bạn để nói bí mật cho đối phương, Jisoo nhanh nhão đẩy cậu bạn Jeonghan ngồi phía bên trái Seungcheol thì thầm vào tai cậu:

- Đã yêu thì phải nói, cơ hội chỉ có một thôi biết chưa thần đằng.

Jeonghan cười khúc khích, không ngờ cậu bạn của mình lại hiểu ý mình đến như vậy. Hướng dẫn viên đưa mỗi người một tớ giấy note, âm nhạc được bật lên Jeonghan thấy lòng mình tự tin hẳn khi nghe bài này. Thiếu niên, chỉ có khoảng thời gian này để thổ lộ với người mình yêu sau này đường ai nấy đi rồi thì khó mà gặp lại.

Jeonghan viết hết tất cả tâm tư của mình vào tờ giấy này.

Seungcheol viết vào tớ giấy rồi chuyền qua bên phải mình là Mingyu tới dòng tâm tư cảm lạnh:

- Thằng chết tiệt, hôm trước mày thấy Jeonghan vào rồi bảo tao mê cậu ấy, nói lớn quá đấy!

Tất cả mọi người đã gửi đi hết rồi, chỉ còn Jeonghan là chưa đưa qua cho Seungcheol, mọi người ngạc nhiên vì cậu ấy viết rất dài, Seungcheol thì cũng bất ngờ nhìn chằm chằm vào cậu bạn nhỏ của mình.

- Em trai kia! Hãy chuyền qua bên phải đi.

- Dạ

Seungcheol nhận tờ giấy

- Rồi, lần lượt mọi người sẽ đọc lên bức tâm thư của đối phương gửi cho mình nhé!

Falling In Love - CheolHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ