8.

61 6 0
                                    

Có thể hay không
—————-

Hôm nay là một tuần mới, Jisoo soạn cặp sách đến trường, còn Jeonghan thì đang nằm ngủ ở căn phòng của mình. Từ tối qua lúc Jeonghan được xuất viện thì Jisoo lại đưa ra ý kiến đưa cậu về nhà của mình, để tiện bề chăm sóc.

"Jeonghan à! Tớ để đồ ăn sáng ở bàn, cậu đói thì ăn nhé. Tớ đi học đây"

"Chưa thi thì sao mà nghỉ được"

————
Tại trường học

Cả trường xôn xao về nhóm học sinh nam chuyển tới, khắp sân trường đông kín cùng với những tiếng la hét, đến cả hiệu trường cũng bất lực không muốn ra giải tán.

"Đúng là ồn ào quá mà" - Myungho vừa nói vừa bịt tai lại.

"Mấy đứa đi theo anh, nhanh lên" - Jisoo dẫn mọi người đi đến phòng hiệu trưởng để tránh khỏi đám
đông.

May là tất cả cùng chung một lớp với Jisoo. Vừa mới bước vào lớp mấy đứa con gái la hét toáng lên. Jisoo cũng thấy bực bội, đến kêu tất cả im lặng và giới thiệu học sinh mới cho cả lớp.

Đến cả Jisoo cũng bất ngờ, hôm nay có tận 2 nhóm học sinh chuyển vào lớp mình.
Bây giờ là lúc chia bàn ngồi.

——Hội thoại với những bạn cùng bàn——

"Xin chào! Tôi có thể ngồi ở đây không?" - Myungho hỏi người bạn nam đang mân mê quyển sách nào đó.

"Được thôi! Nhìn cậu giống người Trung vậy nhỉ?" - Người bạn nam nọ hỏi Myungho.

"Cậu cũng là người Trung?"

"Những người chung nhóm với kẻ lừa đảo không nên ngồi ở đây"

"Sao? Tôi chỉ muốn ngồi ở đây thôi" - Wonwoo bất ngờ hỏi bạn nam kia. Cậu ta đang nói chuyện của Jeonghan chăng?

"Đáng ghét! Không thèm ngồi" - Wonwoo tức giận muốn quay người bỏ đi thì cậu bạn đó nắm tay Wonwoo lại.

"Ngồi đi. Tôi cũng là học sinh mới, muốn có bạn lắm á. Xin giới thiệu tôi tên là Mingyu - Kim Mingyu"

"Cho ngồi chung có được không bạn gì ơi?" - Jihoon hỏi bạn nam đang ngồi quơ quơ cái tay theo chiếc clip dạy nhảy trên điện thoại.

"Nhảy cho xem đi mới được ngồi"

"Khỏi. Tự ngồi"

"Bạn đẹp trai ơi! Mình ngồi ở đây nhé?" - Seungkwan hỏi cậu bạn ngoại quốc kia.

"Được nè. Ngồi đi"

"Ủa? Cậu là ai sao lại ngồi chỗ này?" - Jisoo bất ngờ hỏi cậu bạn mới chuyển vào và ngồi kế bên mình.

"Tôi là Lee Seokmin! Rất vui được làm quen, cậu bạn xinh đẹp kia"

——————
Ra chơi

Falling In Love - CheolHanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ