29

39 8 1
                                    

không có chuyện tình nào tốt đẹp đến từ những con người ở erion, thậm chí cả con người mà hoàng lệ hoa yêu còn là người ngoài luồng. ngày hôm nay hắn rơi từ tầng cao của sân bay và đáp xuống đất ngay dưới bàn chân cô, tựa như vết cắt sâu sắc ngàn đời, cô làm tất cả những chuyện xấu xa chỉ để cứu hắn thoát khỏi cảnh tù tội để rồi nhận về mình là cái chết đó. hắn chết cũng chẳng khác nào cô.

hai gối cô quỵ xuống, bàn tay run rẫy sờ lên mặt bạn trai mình, bản thân đã tắt thở từ đời nào và cũng không nói cho cô nghe trọn vẹn nổi một từ trăn trối. tại sao lại như vậy, trên con đường cô đi tại sao lại có những chướng ngại vật vô hình?

tại sao số tiền trước đó lại bị cướp ở một chỗ vô cùng quạnh vắng? còn tô diệu diệu lại biết nơi cô giấu tiền là phòng lab? và ai đã khiến bạn trai của cô ra nông nỗi này, để rồi cuối cùng tựa như cái kết cho chính bản thân mình.

càng lúc càng đông người vây quanh, nơi đây đã không còn trống vắng nhưng lòng cô hiu quạnh hơn bất cứ ai, cô ôm chặt bạn trai mình vào lòng rồi khóc la như một đứa trẻ.

...

chai rượu vang được bật nắp, tiếng hò hét vang vọng khắp căn lớp học 10c nay đã trở thành không gian tiệc sinh nhật vô cùng thịnh soạn.

ngày sinh của lớp trưởng không phải quan trọng thì cũng cảm thấy tự mình quan trọng, chỉ là sự vắng mặt của phan tuấn tài khiến tâm trạng nhâm mạnh dũng có chút lung lay, bởi đám đông xuyên suốt ở đây luôn vui vẻ cười nói, tự dưng lại tạo cho gã có cảm giác thoáng chốc cô đơn.

những trò chơi vô vị cứ thế diễn ra không khiến gã họ nhâm để ý, cho đến khi trò 'tỏ tình thật lòng' được phát xuất, hai mắt gã mới bắt đầu chuyển hướng. người thật việc thật diễn ra, những cô cậu học sinh lớp 10 chỉ mới qua tuổi thành niên đã tập tành nói lời cảm nắng lẫn nhau, sau lại cùng lúc nắm nay và đứng bên cạnh nhau, cho đến khi tên lớp trưởng lên tiếng bảo nhâm mạnh dũng là người chơi tiếp theo thì không khí bắt đầu trùng xuống.

lương duy cương đứng một chỗ quan sát, hắn biết rất rõ mối quan hệ của nhâm mạnh dũng và phan tuấn tài và tình ý của gã họ nhâm, chỉ là sau vài vấn đề nhạy cảm về giới tính diễn ra trong trường học thời gian vừa qua, thêm biến cố của gia đình tên họ phan nên gã có phần ấp úng.

'nhâm mạnh dũng, tới lượt cậu rồi đó.'

hội đồng những kẻ tò mò bắt đầu hướng mắt về phía nhâm mạnh dũng, cũng không biết phải nói gì cho qua chuyện, bây giờ lòng gã tràn đầy sự trớ trêu. nếu nói rằng mình hiện tại không yêu ai thì là dối lừa, chính là càng không muốn phải tự lừa bản thân minh, còn một khi nói ra sự thật, thì không có chút dũng khí nào tồn tại.

gã mới 16 tuổi, nhưng lại yêu say đắm một người con trai, bằng chính con tim nơi ngực trái hằng ngày thổn thức khi gặp hắn. tại sao lại như vậy? chỉ biết rằng bố mẹ đã cho gã một hình hài nhưng ông trời lại ban vào tâm trí gã một kiểu yêu thích dị biệt, có điều gã còn nhận ra điều đó sớm thì chắc đó không phải điều gì quá tồi tệ.

phan tuấn tài trong mắt nhâm mạnh dũng như một cậu bé yếu đuối nhưng lại thông minh, còn vô cùng tốt bụng, tất cả những điều đó khiến gã say đắm hắn hơn cả vì hắn là nam và có ngoại hình nổi bật. phan tuấn tài bây giờ càng không có một gia cảnh tốt đẹp như ngày trước nữa, kéo theo tâm trí hắn phức tạp như gió thổi ngày hè, như mặt trời giữa mùa đông, ắt sẽ khiến nhâm mạnh dũng chầm chậm nghĩ rằng mình nên phải làm gì với hắn, cho dù thế nào vẫn là yêu và không bao giờ chấm dứt.

FOND OF YOU 2 : điều đợi chờ từ anh - 0619Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ