G.A.P là một tổ chức ngầm lớn nhất Thế Giới , không chỉ có ở trong mà còn ngoài nước . Tổ chức này cũng có mặt ở khắp các nước trên Thế Giới thậm chí còn có người của họ gài trong Bộ Máy Chính Phủ . Người đúng đầu có tên là Freen Sarocha Chankimha đó là điều duy nhất mà mọi người biết còn tướng mạo ra sao thì không một ai biết , chỉ có một vài thủ lĩnh cấp cao trung thành và tay sai bên cạnh mới biết được mặt người nàyy !!
"RẦM" - một tiếng động mạnh được phát ra ở một khu nhà bỏ hoanggg .
Một người áo đen đi vào bên cạnh còn nắm thêm một người phải nói là thân tàn ma dại nhìn sơ qua là biết trên người có đủ loại vết thương lớn nhỏ .
- "Quỳ xuống"
Gã áo đen vừa dứt lời thì đằng sau đã đạp vào chân của hắnn làm hắn đã đứng không vững giờ còn có lực mạnh tác động vào khiến hắn ngã xuống nền đấtt .- "Thưa , Lão Đại người đã đến" . Một tên khác cuối đầu nói với người đang ngồi trên ghế uống rượu .
- "Là hắn" Giọng nói lạnh lùng của một nữ nhân cất lên làm cho người đúng cạnhh dù nhiệt độ bình thường thì cũng cảm thấy lạnh sống lưng .
- "Vâng là hắn" Tên thuộc hạ dù cao to lực lưỡng nhũng cũng phải khó khăn lắm mới nói không vấp .
- "F...Freen Tổng .....tha cho tôi...t.ôi thề sẽ không ....phản bội tổ... chức lần... nào nữa..xin ngài ....hãy...tha cho tôi...tha cho cái .....mạng này !!!" Tên kia vừa van xin vừa bò đến gần , bám lấy chân nàng xin thaa .
Không chút may may gi với lời van xin cầu khẩn này nàng lập tứcc ban cho hắn một cú sút làm hắn lăn xa tầm một mét . Nàng đi lại chỗ hắn ngồi i xuống nắm lấy tóc hán giật ngượcc ra sau .
- "Kẻ phản bội mãi mãi là kẻ phản bội" Giọng nói này của nàng làm hắn tái mét mặt mày .
- "Lão Đại , ngài có điện thoại ... thưa ngài" Tên thuộc hạ vừa nói lấp bấp xong tiến lại đưa cho nàng chiếc điện thoại .
- "Các người biết xử lí sao rồi chứ !!" Nàng lấy chiếc điện thoại rồi quay lưng điiii lạnh lùng ra lệnh cho đám thuộc hạ của nàng .
- "DẠ RÕ !!" Các tên thuộc hạ đồng thanh trả lờiii .
Freen Tổng đi ra ngoài nghe được thoại để lại bọn đàn em ở bên tronggg . Nghe điện thoại xong nàng quay trở lại .
Một cái xác ở giữa nhà hoang nằm trên một vũng máu đỏ tươi . Trên người có vô số vết dao và có nhiều vết bầm tím . Freen đi đến cạnh cái xác .- "Các ngươi thật sự làm ta rất hài lòng" Nàng nở nụ cười và nói với vẻ mặt rất hài lòng .
Nàng quay người đi và nóiii lại - "Ta có chuyện đi trước đây các người ở lại xử lý cho sạch sẽ vàooo đó" .
Cả bọn cuối đồng thanh nói và cuối đầu chàoo - "DẠ RÕ THƯA LÃO ĐẠI" .
Nàng bước ra khỏi khu nhà và đi tới chỗ có chiếc xe Rolls Royce Boat Tail màu bạch kimmm rất nổi ở trong đám xe Ford Transit đen bóng .
Nàng vào xe khởi động xe phút chốc đã rời khỏi nơi đó . Đang trên đường đi về thì bỗng có một bóng người lao thẳng vào xe của Freen làm cô giật mình và vội vàng thắng gấp lạii làm cho có một tiếng "KÉT" rất lớn phát ra ở không gian yên ắng buổi đêm .
Dùng xe xong nàng vội càng xuống xe . Trước đầu xe của nàng là một cô gái bất tỉnh nhân sự . Nàng lại gần thấy cô ta vẫn chưa thì bế cô ấy vào xe mình rồi lái về căn biệt thự của mình .
Đến căn biệt thự của mình , thì Freen mở cửa xe bế cô gái kia đi vào . Lên phòng nàng nhẹ nhàng đặt cô xuống giường sơ cứu qua các vết thương bên ngoài rồi cởi đồ để lau sơ qua người của người đang nằm bất tính kiaaaa và xem thử còn vết thương nào bên trong người của cô ấy khônggg?
Khi sơ cứu qua loa rồi thì Freen cởi hết đồ cô gái kia ra khiếnnn nàng phải ngỡ ngàng một phen .
Làn da thì trắng hồng mịn màng như làn da em bé , phần xương quai xanh thì lộ rõ ra , hai khoả trước ngực thì to tròn đầu núm thì hồng háo khiến cho người nhìn qua đã muốn nếm thử , vòng eo thì nhỏ gọn có cảm giác chỉ cần một vòng tay thì có thể nắm lấy được , đôi chân thon dài trắng . Khoảng giữa hai chân là một "cực phẩm" trắng hồng .Freen nhìn thấy một nữ nhân trước mặt như vậy thật sự khong thể kìm chế được muốn đem con yêu nghiệt này ra "trùng phạt" .
Làm sao nàng có thể vượt qua sự cám dỗ này đâyyy!!!Sau khi đã xử lí những vết thương của nàng thì nàng liền nằm xuống ôm cô gái đó vào lòng rồi ngủ thiếp đii .
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] VỢ NHẶT
Short StoryChuyện tình của Lão Đại Freen và cô "vợ nhặt" của Lão Đại !! Cảnh báo trước : Có yếu tố thô tục và đầy 18+ Nghiêm túc thì bỏ qua mấy chap đóoo nheeee😢 ĐỌC CHO MÌNH XINN VOTE - ỦNG HỘ MÌNH VÀI CÁI VOTE NHEEEE!!!!