Part 38 - "Ahh..hh..ah"

1.9K 45 4
                                    




Giải thích như này được hemmm🤣

____________________________________

"Ah...ah...ư..."

Bên trong căn phòng tắm bao phủ bởi hơi nước hai tiếng rên rỉ vang khắp căn phòng khiến cho chính người làm ra cũng bị kích thích. Lưỡi cô luồn lách vào từng khe núi nhấp nhô của nàng chiếc lưỡi ma sát mạnh vào trên bề mặt của cảnh xuân. Nàng đang ngồi trên thành bồn tắm cơ thể khẽ cong xuống run rẩy miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ mê người, phía dưới giữa hai chân nàng là cái đầu dính chặt vào nơi tư mật của nàng. Một tay nàng giữ ở thành bồn tắm tay còn lại giữ lấy đầu cô như không muốn cô rời khỏi nơi "cô bé" Của mình.

"Ah...ch...ậm...chậm lại...ư m...ột... một chút...ahhh"

Freen vẫn tiếp tục công việc của mình ở bên dưới nàng. Cô đặt chân nàng lên trên vai mình còn mặt thì dính chặt vào nơi tư mật kia, chiếc lưỡi ma quái của cô lần mò xuống bên dưới nơi cửa hang cô liếm lát nó thỉnh thoảng mút nhẹ làm nàng kích thích vô cùng. Lưỡi cô tiến thẳng vào hang động đó làm cổ họng nàng lập tức phát ra những tiếng rên khoái cảm, lưỡi cô càng vào sâu bên trong nàng lại càng co bóp mạnh mẽ.

"E...m...em ra...mất...ahhh"

Nàng vừa nói xong thì một dòng nước trắng đục được chảy ra. Cô chẳng ngại ngùng gì liếm mút hết chỗ nước đó vào trong bụng mình. Nàng thì ngồi trên bồn tắm thở hổn hển hai tay chống vào người cô để không ngã xuống đất, cơ thể thì ướt đẫm mồ hôi.

Bên ngoài phòng khách Becky đang ngồi trên đùi của cô tay cầm máy sấy, sấy khô mái tóc vàng kim của nàng bàn tay nhỏ nhắn luồn vào từng sợi tóc dần dần di chuyển xuống gương mặt thanh tú kia.





Nàng sờ lên gò má cao ngất của cô mà vuốt ve.

"Nó còn đauu không"





Becky nhẹ nhàng xoa má cô đôi mắt thì đầy vẻ hối lỗi, Freen đưa tay lên cầm lấy tay nàng khóe miệng nở nụ cười trìu mến khẽ lắc đầu. Cô bỏ chiếc máy sấy xuống ghế và ôm lấy nàng, đầu nàng áp thẳng vào hai trái trước ngực của cô.

"Cho em xin lỗi"

Freen ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của nàng khẽ xoa phần đùi cô.

"Vậy chuộc lỗi đi".

Nói rồi cô từ bên dưới đùi tiến vào bên trong chiến khăn tắm, nàng vừa cho tay vào trong thì chiếc khăn đã nhang chóng tuột khỏi người nàng, nàng lúc này hoàn toàn lõa thể trên đùi cô. Freen liếm nhẹ khe núi trước mặt mình tay đưa lên xoa bóp ngọn núi lớn của nàng. Cô liếm nhẹ lấy trái hồng đào đỏ hồng của nàng rồi mút nhẹ lấy nó khiến nàng sướng điên lên tiếng rên rỉ chẳng e thẹn phát ra bên ngoài. Hai tay nàng vòng qua đầu cô để giữ thăng bằng ngực ưỡn về trước để cô có thể nếm được hết, cơ thể nàng bắt đầu nó lên hơi thở ngày một gấp gáp. Freen chẳng mấy chốc đã khiến hai bên ngực nàng đỏ lừ lên bởi những dấu hôn và những vết cắn. Hai đầu núm được cô cắn mút đến sưng cả lên, đầu núm nhô lên run run. Tay cô di chuyển đến nơi tư mật của nàng, nơi này đã bị cô sớm làm cho ướt sũng.

[FreenBecky] VỢ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ