Hết rồi đến đây là hết truyện ròi"Mama...~"
Một giọng nói non nớt được được vang lên thu hút sự chú ý của mọi người trong đại sảnh. Một tiểu loli tầm khoảng 5 tuổi chạy lại ôm lấy chân của Freen.
Freen đang đứng nói chuyện với các đối tác của mình thì ở chân có cảm giác như có cục bông đang quấn lấy vậy. Nhìn xuống mới biết ra là tiểu bảo nhà mình. Freen bỏ ly rượu xuống bàn tiện cúi xuống bé luôn tiểu bảo bối đang bấu lấy chân của mình.
"Sao vậy bảo bối."
Freen cưng chiều mà nụ má đứa con gái cưng của mình. Đây là đứa con của chính cô và nàng, nhờ có sự can thiệp của khoa học nên Becky đã thuận lợi mang thai tiểu hài tử. Sarocha Becha ôm lấy cổ của mama mình mà chỉ chỉ.
Này tên Sarocha Becha là do tác giả viết ra theo si nghĩ 😢
"Ở đằng kia có mấy tên xấu nam nhân đang ve vãn mẹ. Mama người mau đến giải cứu mẹ đi không mẹ sẽ bị mấy tên xấu nam nhân đó quấn lấy. "
Freen nghe con gái mình nói vậy thì mặt đen kịt lại đi theo hướng mà Becha chỉ. Đến nơi quả thật có mấy tên nam nhân đang vây quanh bà xã của cô lại còn cấm cầm tay nàng nữa chứ. Freen bế Becha đi tới ôm lấy vòng eo nhỏ của Becky.
"Lão bà ra là em ở đây biết chị và con đi tìm em nãy giờ không. Còn mấy vị thiếu gia này cảm phiền đi chỗ khác."
Cảm thấy hàn khí đang bao quanh người cô khiến mấy tên kia thấy lạnh cả sống lưng ba chân bốn cẳng mà chạy đi ra xa nàng không sẽ bị cô đông lạnh mất. Freen quay qua nhìn cái con người đang ở trong lòng mình kia.
"Phu nhân Becky, có vẻ bà đang rất vui với mấy tên nam nhân kia thì phải."
Freen cười với cô, nụ cười thật đẹp thật mê người. Nhưng sao Becky lại cảm thấy nụ cười tỏa nắng kia rất nguy hiểm.
"Freenn không phải vậy đâu mà."
"Đúng đó mama mẹ không muốn nói chuyện nhưng mấu tên xấu nam nhân kia cứ lại bắt chuyện với mẹ. Bọn họ lại còn hôn lên tay mẹ nữa."
Freen lúc này thực sự nổi giông lên rồi. Mặt cô đen xì lại sung quanh còn coa thể ngửi được mù thuốc súng nồng nặc nha. Becky thì thầm khóc trong lòng, tiểu bảo bối nhà cô tự nhiên đi lấy lửa đốt nhà mình rồi.
"Becha con đi kiếm bạn chơi đi mama và mẹ cần đi có việc."
"Hở, hai người đi đâu vậy."
"Becha có muốn có em không."
"Dạ Becha muốn."
"Vậy Becha phải ngoan đi chơi với các bạn đi, để mẹ con còn tạo em bé nữa được không."
"Dạ Becha sẽ ngoan."
Nói rồi tiểu bảo bối cũng chạy đi kiếm mấy đứa trẻ để chơi, còn để mama và mẹ 'làm việc' nữa. Freen đứng dậy cầm tay Becky đưa đi. Vì đây là nữa tiệc ngoài trời nên phải đi vô trong mới hành sự được.
Freen đưa nàng vào nhà vệ sinh rồi chốt cửa lại. Xong nàng đi đến nhằm môi nàng mà hôm xuống.
"A... Freen...ưmm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] VỢ NHẶT
Short StoryChuyện tình của Lão Đại Freen và cô "vợ nhặt" của Lão Đại !! Cảnh báo trước : Có yếu tố thô tục và đầy 18+ Nghiêm túc thì bỏ qua mấy chap đóoo nheeee😢 ĐỌC CHO MÌNH XINN VOTE - ỦNG HỘ MÌNH VÀI CÁI VOTE NHEEEE!!!!