Ngoại truyện Oaey (Cuối cùng)

480 8 2
                                    

Oaey ngồi trong căn phòng đến tận khi màn đêm buông xuống vẫn không thấy bóng dáng của cô suất hiện. Flore theo thường lệ mà đem thức ăn lên trên cho cô.

Flore đứng bên ngoài phòng chưa kịp gõ cửa thì cánh của kia đã mở ra.

"Mau ăn tối đi này."

"Em đem xuống dưới đi rồi theo tôi đến nơi này."

Flore chưa kịp phản ứng gì thì cô đã lách người qua đi xuống lầu rồi. Không biết cô muốn đưa mình đi đâu nhưng thấy cô đi xuống nhà thì nàng cũng đành xuống theo. Chắc cô tính đưa hai đứa đi ra ngoài ăn tối đi. Nghĩ đến cảnh chỉ có hai người ngồi trên bàn ăn bên cạnh đó là một chai rượu vang đỏ khung cảnh thật là lãng mạn, rồi quỳ một gối cô xuống mà lấy ra trong người mình một hộp rồi rồi... Nghĩ đến đây thôi bất giác mặt nàng lại đỏ bừng lên.

Nàng cũng thật không hiểu sao mình lại có thể vạch ra được ý tưởng đó nữa dạo này nàng thường ngồi ngẩn ra mà nghĩ đến cái tên tiểu sắc lang kia. Tim thỉnh thoảng sẽ điệp rộ lên khi ở cạnh cô. Flore nghĩ chắc không phải mình bị bệnh tim gì đó chứ.

Mải mê suy nghĩ mà nàng không biết được mình lên xe cô bằng cách nào và bằng cách nào mà cô đã chở nàng đến tập đoàn G.A.P. Cất xe vào trong gra cô rắt nàng đến thang máy.

"Chị đưa tôi đến đây làm gì."

Flore ngu ngơ không hiểu sao cô lại đưa nàng đến đây. Bộ có ai trong công ty bị bệnh nên cần cô đến khám cho đó chứ.

"Đợi một lúc nữa chị sẽ biết."

Oaey đưa nàng vào thanh máy dành riêng cho chủ tịch đi. Vào trong cô nhấn vào nút đỏ duy nhất trên dãy số lập tức thang máy bắt đầu hoạt động nhưng hình như thanh máy đang đi xuống chứ không phải là đi lên. Nàng mang trong mình một điểm nghi hoặc ở đây còn có tầng hầm hay sao. Tới khi thang máy dừng lại và mở cửa ra thì trước mặt hai người là một mầu tối đen. Vừa bước ra khỏi thang máy lập tức đèn được bật lên, giờ trước mặt nàng không còn là mầu đen nữa mà là một con đường sáng bằng kim loại. Đi tới hết con đường thì là một cánh cửa sắt nhìn khá nặng đi. Oaey đưa tay đặt lên tấm bảng trên tường để xác nhận dấu vân tay sau đó lại đưa mắt mình lại gầm để quét dác mặc. Xong xuôi một thứ thì cánh của sắt nặng trĩu cũng mở ra. Bên trong là một căn phòng rộng lớn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tân tiến nhất trên thế giới. Đúng đấy chính là trụ sở trính của tổ chứ G.A.P, ai có thể ngờ được cắn cứ của tổ chức ngầm lớn nhất thể giới lại ở ngay dưới tập đoàn G.A.P bình thường này cơ chứ.

"Chị Oaey chị đã tới."

Một tên đàn em chạy đến chào cô nhưng cô chỉ gật đầu một cái xem như cô đã nghe thấy. Còn Flore thì từ đầu đến cuối lại cứ ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì diễn ra nữa.

"P'Nam tỷ đã đến đây chưa."

"Dạ lão nhị đang ở dưới phòng giam."

"Ừ giờ cậu đi làm việc của mình đi."

Nói rồi Oaey nắm tay Flore đưa cô đến một căn dưới cùng của nơi này. Không hiểu sao nàng đi vào đây cảm thấy hơi lạnh sống lưng một chút. Cô đưa nàng vào một căn phòng tối nơi mà P'Nam đã ngồi ở trong đó.

[FreenBecky] VỢ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ