Nói cách khác í là Orntara là Becky
Becky là tên lúc mất trí nhớ
Và lúc này đã nhớ lại nên gọi là Orntara nhe!!-------------------
"Becky là em phải không"
Cô kéo nàng lại để nàng đối diện với mình. Nhìn được rõ người con gái mà mình ngày đêm nhớ mong đang ở trước mặt cô kéo nàng thẳng vào trong lồng ngực mình, ôm chặt lấy cơ thể nàng mặt cô dụi dụi vào cổ nàng mà tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc này.
"Vợ! Chị rất nhớ em"
Cô ôm chặt lấy nàng lực ôm càng ngày càng mạnh như thể sợ rằng nàng sẽ lại biến đi đâu mất vậy. Orntara lúc đầu ngỡ ngàng một hồi rồi cũng ngoan ngoãn ở trong lòng của Freen. Cảm giác ấm áp này đã bốn năm rồi nàng không thể cảm nhận được, bây nàng chỉ muốn tận hưởng giây phút này dù chỉ là một chút thôi dù cơ thể có đau cũng được. Nàng đưa tay lên định ôm lại nàng thì động tác của cô dừng lại giữa không trung. Freen đang ôm lấy nàng thì đột nhiên bị đẩy ra.
"Cô nhận nhầm người rồi"
Nàng thẳng tay đẩy cô ra xa mình, ánh mắt thì lãnh đạm không chút nhiệt độ nào. Cô nhìn thấy nàng như vậy tự dưng cảm giác thấy tim mình nhói lên một trận đau đớn.
"Beckyy là em mà"
Cô tiến lại gần nàng nhưng đã bị nàng nhanh chóng đẩy ra xa và lùi về phía sau. Cô vẫn không từ bỏ ý định tiến lại gần nàng hơn, cô tiến một bước nàng lùi về sau một bước. Đến khi nàng bị cô ép vào tường không còn đường lui mới dừng lại. Cô chống hai tay lên tường để nàng không có đường chạy đi được.
"Cô làm gì vây, tôi nói cô nhầm người rồi"
Orntara khó chịu muốn đẩy cô ra nhưng lực bất tòng tâm, nàng không thể đẩy cô ra xa được. Nàng nhìn cô với một ánh mặt chìu mến, cự kì ôn nhu mà cô biết rằng ánh mắt này nàng chỉ dùng duy nhất để nhìn cô mà thôi. Lòng nàng mềm nhũn ra nàng thực sự rất muốn thừa nhận muốn ôm chặt lấy cô nhưng lý trí lần này đã áp đảo khiến nàng không thể thừa nhận khiến nàng không thể ôm chặt lấy người mà nàng đem mong nhớ. Orntara cảm thấy tim mình rất đau khi thấy cô u buồn như vậy nhìn mình.
"Tôi nói rồi, tôi không phải người cô quen cô tránh ra đi"
"Là em mà, Becky em sao vậy chị là Freen đây mà"
Cô kích động nắm chặt lấy đôi vai gầy guộc của nàng mà dùng lực. Orntara bắt đầu cảm thấy đau đau vai nên hơi nhíu mày.
"Cô đang làm tôi đau đấy."
Nàng cố đẩy cô ra thì cô lại càng kích động nắm chặt lấy vai nàng. Hai người giằng co một hồi lâu vẫn không dứt ra được, nàng càng ngày càng khó xử không biết làm sao còn cô thì càng ngày càng kích động trước hành động cố né tránh của nàng. Không thể nhịn được nữa cô liền giáng môi mình lên bờ môi mỏng của nàng.
"Ư...ư..." Cô bất ngờ trống cự lại quyết liệt hơn. Nàng cố đẩy cô ra thật mạnh nhưng không được, nàng dùng hai tay đánh liên tục vào bả vai cô. Freen mặc cho nàng đánh tay vẫn vòng qua eo nàng ôm chặt, nàng cắn chặt hai hàm răng mình lại với nhau để cô không thể tiến sâu hơn vào bên trong. Cô vẫn nhẹ nhành hôn lên môi nàng khi có ý định tiến vào lưỡi nàng đã bị chặn lại. Freen nhẹ nhàng đưa tay lên bóp lấy thứ mềm mại trên ngực nàng. Bị một lực tác động vào nên bất giác nàng rên nhẹ lên thành tiếng. Nhân cơ hội cô liền tấn công sâu vào bên trong, chiếc lưỡi của cô bắt đầu tác quái nó luồn lách đi sâu vào trong tìm kiếm chiếc lưỡi mềm mại của nangd. Hai chiếc lưỡi quấn chặt lấy nhau tạo ra những tiếng rất là ngượng ngùng, nàng từ chống cự sang đầu hàng hoàn toàn. Nụ hôn kéo dài rất lâu đến khi nàng gần như không thở được nữa mới nhẹ nhàng dùng tay đẩy nhẹ nàng ra, cô cũng biết nàng đang thiếu dưỡng khí nên nuối tiếc thả ra, khi thoát khỏi đôi môi ngọt ngào của cô nàng liền thở hổn hển cố lấy thật nhiều không khí vào trong. Sau khi nàng lấy lại đủ không khí cho mình thì lập tức thẳng tay tát cho cô một phát đau điếng.
"Chát" Tiếng kêu vang lên rất to. Đầu cô cũng theo cái tát mà quay về hẳn một bên, cô ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì quay lại nhìn nàng, vừa quay lại cô đã giật mình. Nàng che lấy môi mình trên khóe mắt nàng đã ướt đẫm lệ.
"Chị biến ngay cho tôi, tôi không muốn nhìn thấy chị nữa"
Nàng nói rồi ôm bộ mặt ướt lệ chạy đi. Cô ngơ ngác một hồi rồi liền chạy đuổi theo nàng ra ngoài nhưng không thể kịp nàng đã biền mất đâu rồi. Freen ngã xuống đất tay cô liên tục đấm xuống nền đất lạnh lẽo vô tri vô giác. Cô cứ thế đấm đến khi tay mình chảy máu vẫn không chịu dừng.
"TẠI SAO! TẠI SAO! TẠI SAO EM LẠI ĐỐI XỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY."
Cô ngồi luôn xuống nên đất hai tay ôm chặt lấy mặt mình mà khóc. Lại cái cảm giác mất mát khó chịu. Cô cứ ngồi đó mà khóc lên không ngừng.
Nàng đứng trốn ở một góc tường chứng kiến hết mọi việc. Thấy cô tự hành hạ bản thân mình vậy tim nàng như thắt chặt lại đau nhức, nàng muốn chạy ra ôm lấy cô nhưng nàng không thể làm vậy. Nàng nắm chặt lấy bàn tay mình vừa đánh cô mà tự trách móc bản thân sao lại nỡ đánh cô. Nàng đứng đó mà khóc nức nở.
"Freen! Em xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] VỢ NHẶT
Short StoryChuyện tình của Lão Đại Freen và cô "vợ nhặt" của Lão Đại !! Cảnh báo trước : Có yếu tố thô tục và đầy 18+ Nghiêm túc thì bỏ qua mấy chap đóoo nheeee😢 ĐỌC CHO MÌNH XINN VOTE - ỦNG HỘ MÌNH VÀI CÁI VOTE NHEEEE!!!!