Part 3 - Mở đầu mới cho Phu Nhân Becky!

2.7K 82 0
                                    

Freen không nhúc nhích gì nhìn cô . Có vẻ cô rất đau dù đã ngất nhưng cặp mày của cô như dính vào nhau . Freen nằm xuống ôm lấy cơ thể cô , hôn lên trán của cô .



-"Từ giờ chị sẽ bảo vệ em" Ôm chặt lấy cơ thể của người kia mà tự hứa với bản thân là phải bảo vệ cô gái này bằng mọi giá . Cũng may người đầu tiên của cô ta là nàng nếu để người khác liếm lấy chắc chắn nàng sẽ phát điên lên mất .


Đến 4 giờ chiều cô mới lờ mờ tỉnh dayaj . Cô cố gắng ngồi dậy nhưng cơn đau phía dưới lại khiến cô đau đớn .


-"A đau quá" Cô nắm chặt lấy nệm giường để cơn đau bớt đi .

-"Em dậy rồi à , cẩn thận không đau" Freen chạy lại ân cần đỡ lấy lưng cô dựa vào người mình .

-"Có đau lắm không?" Nàng ân cần quan tâm hỏi han cô .


Cô mới ngủ dậy nên đầu óc vẫn còn mơ hồ khẽ gật gù . Freen nhìn thấy mà cảm thấy quả thực cô rất đáng yêu .


Được một lúc thì cô sực nhớ những chuyện hồi qua . Cô liền đẩy Freen ra oom lấy cơ thể mình và nhìn nàng bằng ánh mắt căm hận . Dường như hiểu chuyện gì đang xảy ra nên Freen cũng không ép buộc cô

-"Em sao vậy hận tôi lắm à" Nàng hỏi cô với một khuôn mặt buồn bã .

-"Phải" Cô cắn răng để nói ra từ đó .



Dù đã biết được câu trả lời của cô nhưng chính miệng cô đã nói ra làm cho Freen dường như cảm thấy đau lòng .


-"Em từ giờ là người của tôi nên phải nghe lời của tôi" Giọng nói lạnh lùng bắt đầu vang lên .


-"Không bao giờ , làm gì có chuyện đó , tôi sẽ thoát khỏi chị" Cô căm hận nói .



Freen cười đắc ý "Em thoát nổi tôi saoo" .

-"Nhất địn..h......" Cô chưa kịp nói dứt câu thì Freen đã chặn ngay môi cô lại . cô cố gắng chống cự lại nhưng không được . Hai đôi môi bắt đầu chạm nhau , đến lưỡi cũng bắt đầu quấn lấy nhau không rời .



Freen mãi mới chịu nhả môi cô ra , cô thở hổn hển , mặt thì đỏ bừng lên làm cho nàng độn tâm dục vọng lại bắt đầu nổi lên .


Nàng đè cô xuống hôn lên cổ cô làm cổ cô đỏ ửng lên . Cô cố gắng đẩy nàng ra , khi đẩy được nàng ra cô đá giáng thẳng cho nàng 1 bạt tai vào mặt nàng khiến nàng đau rát .


-"Em dám" Freen nổi điên lên quay lại định cho cô biết tay những vừa quay mặt lại nàng thì thì thấy cô nước mắt đã rơi tù bao giờ . Freen đau lòng nhìn cô nàng đứng dậy khỏi người cô , cô cũng ngồi dậy tay thì ôm lấy cơ thể mình , nàng ném cho cô một bộ quần áo .


-"Mặc vào đi tôi đưa em đến bịnh viện" Freen ôn nhu nhìn cô nói

Cô ngẩn ngơ nhìn nàng hồi lâu không nói gì

-"Sao còn ngồi đó không mau đi thay đồ đi" Freen nhắc cô .


Freen đưa cô tới bịnh viện lớn nhất thành phố để xem cô bị sao , sau một loạt các quy trình chăm sóc và khám súc khỏe thì bác sĩ nói cô bị mất trí nhớ tạm thời do đầu bị va chạm rất mạnh . Khám xong Freen đưa cô về , nàng đưa cô lên xe ngồi ghế lái phụ còn mình qua ngồi vào ghế lái .



-"Em hoàn toàn không nhớ gì hết sao" Freen lo lắng quay sang hỏi cô



-"Ừ" Nhưng chỉ nhận lại được câu trả lời lạnh lùng của cô . Cô vẫn còn rất ghét nàng .


-"Em không nhớ tên không nhớ gì hết . Vậy tôi có thể gọi em là Becky được không" Nàng lại tiếp tục nói .


-"Sao cũng được" Cô quay mặt ra cửa xe lại lạnh lùng trả lời nàng . Tự dưng như thế Freen cảm thấy rất khó chịu .


Freen dừng xe lại quay sang áp sát mặt mình lại gần mặt Becky , làm Becky sợ hết hồn .



-"Chị định làm gì vậy hã" Becky kêu lên nhưng Freen không trả lời mặt nàng lại tiến sát lại khiến cho Freen có thể cảm nhận được hơi thở của nàng .


-"Được rồi đấy" Freen dời khỏi người cô , thì ra nàng đang tháo dây an toàn cho Becky .






Freen xuống xe mở của cho cô "Không định xuống à sao ngồi thất thần thế" Freen dục cô xuống xe .


Becky bước xuống xe thì thấy một nhà hàng . Ra Freen đưa cô đi ăn từ sáng giờ cả

cũng chưa ăn gì .




Freen nắm chặt lấy tay Becky đưa cô vào nhà hàng và đặt mội phòng VIP rồi gọi vô số món và bắt cô ăn hết nhưng tay lại không chịu buông tay cô ra mà nắm chặt lại hơn .



-"Buông ta chị cứ nắm lấy tay tôi vậy sao tôi ăn được mà bắt tôi ăn" Becky tỏ vẻ khó chịu khi mà Freen không thả tay cô ra .



-"Sợ em trốn mất" Freen cương quyết không buông tay cô .


Cô muốn Freen bỏ tay ra cũng không được . Đành chiu thua


-"Vậy chị đúc tôi ăn đi chứ như thế này sao tôi ăn"


-"Được" Freen bắt đầu ân cần bón cho cô ăn . Cả

cùng nhau ăn Freen một muỗng Becky một muỗng dần dần đồ ăn trên bàn từ từ được quét sạch .


[FreenBecky] VỢ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ