Sáng hôm sau cô tỉnh lại đầu cơ mơ hồ đau nhức , mắt khó khăn lắm mới mở được ra . Cô tỉnh dậy ở một nơi khá lạ lẫm khiến cho cô hơi sợ . Nhìn xuống giường thì cô thấy thân mình khong còn một mảnh vải nào che thân và hơn nữa người nằm cạnh cô thì tay chân đang không yên phận trên người của cô . Cô lo sợ đang định bước xuống giường thì đúng lớ Freen tỉnh lại kéo cô nằm gọn trong người của mình .
Cô hốt hoảng vùng vẫy - "Chị là ai vậy , mau buông tôi ra nhanh lên" .
- "Có lẽ chị là ân nhân của em đó" Nàng vừa nói vừa giữ cô lại để cô không chạy thoát khỏi .
- "Chị buông tôi ra , tôi khong quen chị . Chị là ai . Tôi là aii . Nơi đây là nơi nào . Ai đó giúp tôi đii" Cô càng nói càng đẩy Freen ra .
- "Thì ra là mất trí nhớ" Nói rồi nàng imm một hồi rồi cười gian .
- "Em không cần biết nhiều đâu , bây giờ em chỉ cần biết là mạng của em là do tôi cứu nên từ giờ em là người của Freen này" Vừa nói dứt lời nàng đè cô xuống giường .
Cô vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì môi hai người rất gần nhau và chạm nhau . Freen nàng bắt đầu hút nhẹ lấy môi cô rồi bắt đầu từ từ đưa lưỡi vào bên trong miệng của cô . Cô dường như không biết hôn nên rất vụng về nên đã bị nàng áp đảo hoàn toàn .
Tay chân nàng không để yên bắt đầu sờ soạng khắp người của cô làm cơ thể cô bắt đầu bị kích thích bởi "dục tình" và nóng dần lên .
- "Ưmmm...ưmm...ưm..mmmm" Cổ họng cô đã không kiềm được mà bắt đầu phát ra các tiếng "rên" . Như một liều thuốc khiến cho dục vọng của người nghe bắt đầu bùng phát lên .
Freen buông tha cho đôi môi đã bị cô làm cho sưng lên kia , di chuyển xuống phần dưới cổ .
Người kia cố đặt hai tay lên vai nàng cố gắng đẩy nàng ra . Nhưng càng đẩy càng không được nàng càng tiến gần hơn lại cổ cô .
- "Ngoan ngoãn nằm yên , đây chắc đâu phải lần đầu em bị như thế này đây" Nàng cười gian sau rồi tháo thắt lưng của mình ra trói 2 tay cô lên đầu giường .
- "Không được , đừng mà , tha toio , buông tôi raa..........a.........b...uông..... ra đi xinnnn....cô" Cô vẫn tiếp tục vùng vẫy để thoát ra .
Freen thì hoàn toàn không để ý tới sự chống cự của cô mà vẫn tiếp tục làm việc của mình . Tay nàng xoa bóp khỏa mềm mại kia một cách hết sức điêu luyện , nàng đùa nghịch phần cánh hồng kia hết véo rồi lại nặn .
- "Ư..ư....không đượcc....a.....a...đ.ừng....ngh..ịch nữa.... aaa....khó chịu quá......" Tiếng kêu củ cô bắt đầu nhiều lên , cơ thể cô nóng dàn lên chỉ một vài kích thích nhỏ thôi cũng lmf cho coo dựng đứng lên runnn rẩy .
- "Để tôi giúp emm bớt khó chịu được khongg?" Cẳng cần câu trả lời từ người kia nàng liền đặt môi lên nơi nhu ra của phần cô vừa nắn bóp khi nãy dùng lưỡi liếm nhẹ , liềm rồi ngậm lấy phần cánh hồng mà nghịch tiếp .
- "A.....a....a...khó ch..ịu quá ....ư ....ư" Cơ thể cô bắt đầu cảm thấy rất khó chịu . Ngứa ngáy khắp cả người nhưng mà bị trói nên bất lực chả làm gì được nữa .
Tay nàng di chuyển xuống dưới khe đùi tách 2 chân cô mở rộng ra . Một cảnh xuân đẹp tuyệt xuất hiện trước mặt nàng . Nơi hồng hào kia đang cương cứng và đóng mở kèm theo đó là dòng nước tinh khiết .
-"Em đang cố quyến rũ tôi à đứng là đồ yêu nghiệt mà" Freen vừa nói vừa chà sát vào hạt le của cô .
Freen cứ chà đi chà lại làm cho cô không thể làm gì ngoài việc rên rĩ . Dòng nước cứ thế chảy chảy ra không biết dừng làm cho Freen kiềm không nổi mà muốn nếm thử thứ nước ấy . Nàng áp sát mặt mình lại gần rồi lại đưa lữi ra liếm lấy dòng nước kia.
Đây là lần đầu tiên nàng làm điều này , từ trước đến nay nàng chưa hầu hạ ai như thế này cả . Thứ này rất ngọt và làm nàng nghiện ngay từ lần đầu tiên thử nó .
-"A..aa......kh.ông được..... không ...được .... a.......ư..........xin chị ...đừngggg" Cô bị Freen đưa lưỡi nàng liếm lấy nơi tư mật của cô . Khiến cô bị kích thích mạnh , ham muốn càng bùng lên mạnh mẽ hơn . Người cô bắt đầu co rúm lại theo từng lần chạm lưỡi của Freen .
-"A...đừng ...khó chịu quá.....cứu tôi..." Mặt cô đỏ bừng hô hấp bắt đầu không ổn định nữa .
-"Khó chịu lắm hã" Freen ngẩng mặt lên nhưng miệng không chịu rời khỏi cô bé kia .
Đầu óc người kia bắt đầu mơ hồ hơn cắn chặt môi dưới gật đầu nhẹ . Freen thấy cô dường như không chịu được nữa rồi rất hài lòng nàng bắt đầu dùng ngón giữa tiến vào trong nàng .
-"A...aaa.a..a.a...a.a....không được............đừng cho...vào...aaaaaa....không mà....ahhhhhh" Có thứ gì đó đang đi vào trong khiến cô hoảng hốt chống cự lại .
Mặc kệ sự chống cự của người kia Freen vẫn tiếp tục đi vào . Cô đâm thêm một ngón nữa vào . Tay nàng di chuyển mạnh dần lên khiến bên trong cô đau rát . Tiếng rên một nhiều hơn, gấp gáp hơn . Chắc do nàng làm quá mạnh khiến cho tấ màng mỏng manh kia rách mất . Vậy là từ giờ cô đã là người phụ nữ của nàng . Tấm màng cản trở duy nhất đã bị phá mất , nên một trận đau đớn từ dưới chạy thẳng lên não cô .
-"A.aaaaaaaaaaaaaa" Do quá đau khiến cô không chịu được mà ngất đi .
-"Mới có tí đã ngất , sao yếu vậy" Thấy nagf đã ngất đi mất Freen cũng dừng lại rút tay mình ra . Nhưng vừa rút ra thì một chút máu trong cô bắt đầu chảy ra .
-"Á máu ....không lẽ" Freen nhìn vết máu trên giường mà ngơ ngác nhìn người con gái kia , bỗng dưng cười ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] VỢ NHẶT
Short StoryChuyện tình của Lão Đại Freen và cô "vợ nhặt" của Lão Đại !! Cảnh báo trước : Có yếu tố thô tục và đầy 18+ Nghiêm túc thì bỏ qua mấy chap đóoo nheeee😢 ĐỌC CHO MÌNH XINN VOTE - ỦNG HỘ MÌNH VÀI CÁI VOTE NHEEEE!!!!