Part 51- Cuối cùng thì !! (HE) - END

2K 64 21
                                    


Chap này viết tận hơn 3000 chữ dài hơn xíu mọi ngườiii gáng đọc nhoe 🤣

Sau chap này mình còn suy nghĩ viết thêm ngoại truyện về đứa em Oaey của Freen đó !!!

Ủng hộ mình nhoaaaa!!🫶

Vào truyện thoaii nào -.-

-------------




Bệnh viện của thành phố BangKok

Becky lo lắng đi đi lại lại trước phòng bệnh, cơ thể nàng ở ngoài nhưng tâm hồn đã sớm bay theo vào bên trong từ lâu rồi. Nàng lo lắng đứng ở bên ngoài cửa phòng bệnh không dám rời đi nửa , chỉ sợ mình rời mắt đi một chút thì bác sĩ sẽ ra ngoài.

Một tiếng rồi lại một tiếng trôi qua mãi qua năm tiếng đồng hồ đèn của căn phòng mới vụt tắt. Bác sĩ bước ra bên ngoài phòng phẫu thuật, nàng thấy liền lập tức chạy lại hỏi bác sĩ.

"Bác sĩ... Chị chị ấy sao rồi"

"Freen tổng tạm thời đã qua cơn nguy hiểm chúng tôi đang chuyển ngài ấy sang phòng hồi sức, chỉ cần ngài ấy tỉnh lại sẽ không sao hết."

"Cảm ơn bác sĩ"

Becky theo số phòng mà bác sĩ cho mình để tới phòng bệnh của cô. Khi vừa đến nơi thì Becky bắt gặp Sam đang đứng ở trước cửa phòng bệnh chần chừ không dám vào, khóe mắt Sam thì đỏ ửng lên mắt cũng có một tầng hơi nước bao phủ lấy mắt cô có thể Sam đã khóc rất nhiều, nàng bước lại gần Sam đặt tay lên vai cô ta.

"Cô vào bên trong thăm chị ấy đi bác sĩ nói chị ấy không sao rồi, Freen sẽ không trách móc cô đâu nên cô vào trong một lúc đi"

Sam đang đứng thẫn thờ ở đó thì một bàn tay để lên vai cô, cô quay lại nhìn thì biết người đó chính là Becky. Sam quay lại gạt bàn tay nàng ra khỏi người mình.

"Tôi không cần cô thương hại"

"Tôi không thương hai ai hết, tôi bảo cô vào để cô không gây chuyện thôi, không thì chỉ sợ trong lúc Freen tỉnh dậy lại thấy hai ta cãi nhau thôi thì không hay"

"Hừ! Sống trên đời này Sam tôi cái gì cũng có thể không biết nhưng biết điều thì nhất định phải biết."

Nói rồi cô cũng quay lưng li khai khỏi cửa phòng bệnh của Freen. Becky nhìn theo bóng cô một lúc rồi cũng mở cửa đi vào trong, Freen đang nằm nằm im trên giường vai băng trắng quấn quanh đầu nàng đôi mắt lạnh lùng nhưng luôn nhìn nàng hết sứ ô nhu giờ đã nhắm nghiền lại chỉ để lại đôi lông mi dài kia, miệng cô thì đang được kết nối với ống dẫn oxi. Becky từ từ đi đến gần giường bệnh của cô rồi nhẹ nhàng ngồi xuống bên mép giường, tay nàng đưa lên vuốt ve khuôn mặt của cô.

" Đồ hỗn đản, mau tỉnh dậy cho em. Ai cho chị nằm ở đây hả mau ngồi dậy cho em"

"Chị có nghe em nói không hả mau dậy đi. Sao chị chỉ biết làm em lo thôi vậy hả..."

Từng giọt từng giọt theo gò má tinh xảo của Becky rơi lả tả xuống nệm giường, nàng đau lắm đau khi phải chứng kiến người mình yêu thương hết lần này đến lần khác vì bản thân mình mà chịu tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

[FreenBecky] VỢ NHẶTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ