Chương 1: tai nạn

871 50 0
                                    

  "abc" đối thoại.
  "Abc" suy nghĩ, nhiệm vụ.
  ________________

    Trong căn phòng xa hoa có một thiếu nữ với khuôn mặt ưa nhìn, tóc dài ngang vai đang ngồi bên bệ cửa sổ trên tay đang cằm một quyển truyện tên one piece " Hazzz! Sao chán quá vậy nè, đất diễn của Yamato lại ít vậy chứ ".
 
  Cô ấy thở dài ngao ngán, cô gái này tên là Takahashi Akiko 20 tuổi là một fan cứng của thánh Oda tác phẩm mà cô thích nhất là bộ truyện one piece. Theo dõi bộ truyện nhiều năn như vậy cô không khỏi cảm thán rằng bản thân mình đã bị nghiện nó, đặc biệt khi đọc đến phần cả băng mũ rơm đến Wano quốc, các bạn biết vì sao không đó là vì có một nhân vật khiến cho cô rất yêu thích đó là Yamato người mang ý chí của Oden và là con của tứ hoàng Kaido.

  Nhưng sở dĩ cô ấy đang than ngắn thở dài từ nãy đến giờ là vì nhân vật yêu thích của mình rất là ít đất diễn, lúc đầu cứ ngỡ khi Luffy đánh bại Kaido mang lại bình minh cho Wano thì Yamato sẽ gia nhập băng mũ rơm để ra khơi cùng họ " đúng là đời không như là mơ mà! Phải chi Yamato ra khơi thì tốt biết mấy sẽ được nhìn thấy cô ấy nhiều hơn rồi, hazz! Thật đáng tiếc".

  "Thôi vậy đi ăn cái đã, nào ăn xong gửi thư góp ý xem thánh Oda có thể để Yamato xuất hiện trong mấy phần tới không " nhưng không may cho cô là do ngồi lâu qua khi đứng lên chân bị tê đứng không vững nên đã ngã về phía của sổ đang mở, cô thầm than " xong rồi đây là tầng 6 đó, té xuống không chết cũng thành người thực vật " thế là Akiko nhắm mắt chờ đợi thần chết đến đưa đi.

  Bất chợt "TINH!" một âm thanh cực kì chói tai làm cho cô vô cùng hoang mang, bổng có một giọng nói máy móc vang lên " Takahashi Akiko 20 tuổi phù hợp điều kiện để tham gia quy trình thử nghiệm, bắt đầu xuất hồn đếm ngược bắt đầu 3 2 1. Tiến hành quá trình đăng nhập vào thế giới khác thành công! Chúc ngươig được chọn may mắn ".

   "Khoan đã việc gì đang xảy ra thế này, cái gì mà thử nghiệm, cái gì mà xuất hồn chứ."
   
   Đang hoảng hốt không biết giọng nói đó từ đâu và cũng không biết nó nói gì, cô liền mất đi ý thức.

___________________

   Lúc Akiko tỉnh lại thấy mình đang ở một nơi giống như hang động vậy, ẩm thấp, thiếu ánh sáng nhưng điều khiến cô sợ không phải là một nơi xa lạ mà là tại vì tay mình lại bị khoá lại bởi hai đoạn xích, chẳng những vậy hai đoạn xích này còn bị người nào đó gắn chặt lên tảng đá phía sau.
  
  " Đây là nơi nào, tại sao mình lại ở đây? Còn nữa tại sao tay chân mình lại bị xích lại vậy nè, không lẻ...mình bị bắt cóc"

  " Không phải bị bắt cóc đâu, mà là xuyên vào " một giọng nói máy móc vang lên, Akiko sợ hãi tìm kiếm xem giọng nói ấy phát ra từ đâu.

  " Không cần tìm nữa tôi ở trong đầu của cô đấy "

  " Trong đầu của ta? Vậy ngươi là ai tại sao lại ở trong đầu ta và còn tại sao ta lại ở đây? Tại sao lại bị xích?" Cô hỏi một loạt câu hỏi làm cho giọng nói ấy im lặng trong mấy giây.

  " Tôi là hệ thống du hành giả thử nghiệm tên là Momo, sẽ là người đồng hành cùng cô ở thế giới này. Và còn đây là thế giới One piece mà cô yêu thích, do cô đã chết nên cô đã được tôi lựa chọn là người tham gia thử nghiệm " Hệ thống giải thích cho cô nghe về mọi thứ nó biết .

  " One piece sao rất hợp ý tôi, tuy hơi khó tin việc này nhưng cũng tạm chấp nhận vậy ". Lúc này Akiko mới nhìn lại tay mình và có gì đó không đúng " tại sao tay ta lại nhỏ thế này, aaaa và còn hay cặp sừng nữa cảm giác cơ thể thật đau như mới vừa bị đánh xong vậy!"

  " Tôi đã kiểm tra cô nên tôi biết cô rất thích Yamato nhân vật trong bộ truyện, nên tôi đã cho cô vào thân thể của cô ấy, bây giờ Yamato chỉ mới 8 tuổi nên cơ thể nhỏ là bình thường với cả đặc trưng về ngoại hình thì hai chiếc sừng cũng không có gì là lạ cả ".
  
   Nghe Momo (tên hệ thống) giải thích làm mắt cô sáng rỡ cuối cùng thì giấc mơ muốn Yamato ra khơi của cô thành hiện thực rồi.

   " À nhưng mà Momo này có cách nào tháo dây xích này cho ta được không, ta muốn ra biển " với lại cô cũng muốn tránh xa người cha bạo lực Kaido càng xa càng tốt mới được, nhìn mấy vết thương trên người là biết ai gây ra rồi.

   " Được chứ, nhưng mà cô phải làm nhiệm vụ tôi đưa ra mới mở được khoá này ".
 
   " Vậy nhiệm vụ là gì? " Cô hối thúc hệ thống.
  
   *TING

" nhiệm vụ : học haki của Wano quốc tên gọi là lưu anh.
  Thành công : mở trói
  Thất bại : bị giam ở đây 5 năm "
 
   " Được rồi bắt đầu thôi ta sẽ không   ở lại nơi quái quỷ này 5 năm liền đâu, ê nhưng mà ở đây có một mình ta làm sau mà học được haki không lẻ ngươi dạy ta sao?"
 
   " Đúng vậy ta sẽ dạy ngươi, đừng quên ta là hệ thống cũng là bạn đồng hành hữu ích cho cô sau này đó ".

Đây là Yamto khi 8 tuổi cũng là hình hài của cô bây giờ.
__________________

Chuyện này mình viết vì sở thích cá nhân của mình, ai không thích xin đừng ném đá cám ơn ạ.
 

BH (one piece) tôi là YamatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ