Chương 29: giao đấu

253 34 2
                                    

"Ngươi dùng kiếm sao vậy ta phải sử dụng nó rồi" Yamato liền lấy từ không gian của hệ thống ra thanh kiếm mà lần trước được thưởng khi làm nhiệm vụ.

Khi thấy thanh kiếm đo thì Shiryu hết sức ngạc nhiên "thanh kiếm đó lẽ nào là...".

"Ngươi cũng biết nó à, đây là thanh Nidai Kitetsu _quỷ kiếm để nhị mạnh chỉ sao thanh đệ nhất của Dracule Mihawk" Yamato giới thiệu cho Shiryu nghe.

"Vậy thì ta sẽ giết ngươi và chiếm lấy nó" Shiryu liền xông đến chỗ Yamato.

"Nếu ngươi có bản lĩnh" cô liền rút kiếm ra.

Đột nhiên Shiryu biến mất trước mắt Yamato, cô liền lộ vẻ mặt sửng sốt và mấy tên thuộc hạ của Râu đen điều cười hả hê vì chắc chắn Shiryu sẽ chiến thắng.

"Bảo bối coi chừng" Maria hét lên.

"Cẩn thận!" Robin cũng lo lắng nhìn về phía Yamato.

"Thuyền trưởng hắn có năng lực tàn hình đó" Van Augur nhắc nhở.

"Coi chừng!" Hina cũng sốt ruột.

"Nếu cô ta thua và bị giết thì cũng vì cô ta yếu mà thôi" Bonney từ nãy đến giờ luôn quan sát Yamato liền lên tiếng.

"Ngươi im miệng cho ta!" Maria quát.

"Cô có tin sẽ cắt lưỡi cô cho cá ăn không hả!" Người luôn dịu dàng như Robin cũng tức giận vì câu nói đó.

"Mọi người nhìn kìa" Van Augur kéo cả bọn khỏi cơn tức giận nhìn về phía Yamato đang chiến đấu.

Quay lại từ lúc tên Shiryu biến mất, hắn đã tàn hình và tiếp cận Yamato và khi nhìn thấy vẻ mặt sững sờ của cô hắn đã nghĩ rằng sẽ nắm chắc phần thắng. Hắn liền vun kiếm định đâm vào bụng cô với nụ cười đắc ý trên môi, bây giờ thanh kiếm chỉ cách phần bụng của Yamato một chút thì cô ấy đã mĩm cười "trò trẻ con!".

Sao đó vun kiếm chém vào tay của Shiryu thanh kiếm trên tay hắn cũng rơi xuống đất, cả bọn Râu đen thấy cảnh đó thì trợn tròn mắt còn phía Robin thì mừng rỡ và tự hào còn Bonney như đã biết trước kết quả không ngạc nhiên gì mấy.

Lúc này tên Shiryu ôm lấy cánh tay vừa bị chặt đứt của mình mà nhìn Yamato với cặp mắt không thể tin được, hắn không hiểu vì sao Yamato lại biết được hướng đi của hắn dù cho đã sữ dụng năng lực tàn hình.

"Ngươi đang thắc mắc tại sao ta lại biết được hướng đi của ngươi phải không" Yamato nhìn hắn và hỏi "biết sao không ta nhìn thấy được tương lai (haki quan sát cấp cao), mà ngươi thì quá tự tin và phụ thuộc vào năng lực trái ác quỷ của mình nên mới thua ta!".

Sau khi trận giao đấu với Shiryu kết thúc cả bọn thuộc hạ của Râu đen không dám vên váo nữa, chúng liền hợp lực lại để tấn công cô kể cả Râu đen cũng vậy hắn sữ dụng năng lực ngưng động thời gian của mình nhưng đều bị vô hiệu trước năng lực trái Yami Yami của Yamato.

Thế là cả băng Râu đen đã bị cô đánh bại, cô trói tất cả thuộc hạ của Râu đen lại trừ hắn ra cô sẽ giữ mạng cho bọn họ.

Trước khi giết chết hắn cô thì thầm gì đó làm hắn hoảng hốt, nhìn thấy sự hoảng hốt đó cô chỉ mĩm cười và kết liễu hắn "tạm biệt con trai và cả linh hồn của ngươi Rocks D. Xebec à".

Sau đó Yamato giải thoát cho băng của mình tiện thể cứu luôn Bonney và hai người thuộc hạ, khi được cứu giúp cũng chứng kiến sức mạnh khinh khủng của Yamato hai người thuộc hạ của Bonney cám ơn cô réo rít còn Bonney thì chỉ im lặng mà nhìn cô.

"Rồi mau rời khỏi đây thôi" Yamato kêu gọi.

"Còn bọn chúng thì sao đây thuyền trưởng?" Van Augur chỉ vào đám thuộc hạ của Râu đen.

"Cứ mặc kệ chúng một lát bọn hải quân cũng đến thôi, để chúng yên lặng trong ngục là được" Yamato giải đáp thắc mắc của Van Augur.

Khi Yamato dự định quay đi thì Bonney luôn im lặng từ nãy đến giờ bỗng nhiên lên tiếng, cô ấy nhìn Yamato với cặp mắt kiêng định xen lẫn sự ngưỡng mộ "tôi có thể gia nhập băng của em được không?".

Yamato chưa kịp lên tiếng thì Maria đã lên tiếng trước "nè ai cho gọi em ấy như vậy hả từ em để cho cô gọi à! Mà tôi cũng không đời nào chấp nhận cô gia nhập đâu biết chưa!".

Vừa nghe thấy lời của Maria Bonney nhanh như chớp đã chạy đến trước mặt cô ấy và biến cho Maria thành hình dạng của một đứa trẻ, hòng chả đũa cho việc dám lớn lối.

"Nè ngươi mau biến ta trở lại bình thường mau lên!" Maria tức giận giậm chân, làm cho Yamato phải bế cô ấy lên vuốt ve đầu cô ấy vì độ dể thương này.

"Bình tĩnh lại đi chị, có gì từ từ nói!" Khi được Yamato khuyên bảo và sự vuốt ve của bảo bối nhà cô Maria cũng bình tĩnh trở lại, còn Robin lúc thấy Maria biến thành như vậy thì có chút hả hê nhưng khi thấy Yamato vừa bế vừa vuốt ve Maria như vậy thì không còn vui vẻ gì nữa lạnh mặt nhìn vào Maria.

"Vì sao chị lại muốn gia nhập vào băng của tôi? Chẳng phải cô cũng có băng hải tặc của riêng mình sao?" Yamato hỏi Bonney.

"Thứ nhất vì băng hải tặc của tôi đã bị gã râu đen diệt hết chỉ còn ba chúng tôi mà thôi!" chỉ vào hai tên phái sau "thứ hai khi trải qua cuộc chiến với râu đen tôi cảm thấy mình còn quá yếu, không đủ năng lực để bảo vệ đồng đội. Nên là xin em hãy cho tôi gia nhập vào băng".

Suy nghĩ một lát Yamato liền đưa ra quyết định "được rồi tôi đồng ý! Sau này mong cô giúp đỡ". Nói xong liền dẫn cả bọn về tàu của băng sói trắng và lên đường.

___________

Lâu quá không ra truyện không biết có ai chờ tui hk ta🥹






BH (one piece) tôi là YamatoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ