Tại một nơi khác, băng mũ rơm sau hai năm yên hơi lặng tiếng cũng đã tái hợp lại điều này cũng làm cho chính quyền thế giới và cả hải quân càng thêm đau đầu. Bây giờ họ đang trên đường tiến đến tân thế giới, và cũng như dự tính họ phải đi qua đảo người cá.
Trên tàu Sunny mọi đang kể về những gì mình đã trải qua trong hai năm qua, mọi người còn đang há hốc mồm vì Zoro đã học hỏi kiếm thuật từ mắt diều hâu Mihawk, và Luffy thì học sử dụng haki từ vua bóng tối Rayleigh.
Nami cũng nói về sự việc của hai năm trước "mọi người có biết không sau trận chiến thượng đỉnh thì Râu đen được lên làm tứ hoàng đấy".
"Thật như vậy sao tại sao tôi lại không biết dị kìa?" Luffy khuôn mặt ngờ nghệt xoa cằm thắc mắc.
"Cậu chỉ lao vào luyện tập thì biết gì chứ!" Usopp hét vào mặt Luffy "việc đó tôi cũng nghe nói tới, đúng là tên ăn hôi mà".
"Mà râu trắng bị hắn giết dể dàng đến vậy sao? Ông ấy lợi hại lắm cơ mà!" Chopper lộ vẻ khó tin.
Lúc này Luffy vẻ mặt nghiêm túc "ông ấy không có chết chỉ là ở ẩn thôi" sao đó liền kể lại sự việc tại trận chiến thượng đỉnh của hai năm trước, khi biết được sự việc họ cũng vừa mừng cho Ace và băng râu trắng, cũng rất tức giận khi tên Râu đen được hải quân đưa lên làm tứ hoàng dù Râu trắng chưa chết.
"Nhưng mà hắn vừa lên làm tứ hoàng được 1 tháng đã chết rồi" Nami lại nói ra một sự việc làm ai nấy điều phải há hốc mồm.
Người thắc mắc nhất chắc có lẽ là Luffy nên cậu ta đã lên tiếng hỏi "ai đã giết hắn vậy? Tôi còn chưa đánh với hắn trận nào mà!".
"Người này cậu cũng biết đó, là Yamato giờ cô ấy đã lên làm tứ hoàng thay thế chỗ của tên râu đen và mức tiền truy nã của cô ấy giờ đã thăng lên là 3tỷ 700 triệu Belly!" Nami nói ra những thông tin mà mình đã thu thập được.
"Thì ra là chị ấy!" Luffy cười lớn "muốn gặp lại chị ấy để cảm ơn vì đã cứu anh Aec và đồng đội của anh ấy quá đi".
"Đúng là một người đáng sợ mà" Usopp rùng mình.
"Siêu cấp....! Đúng là siêu..siêu cấp..." Franky dơ hai tay lên trời tạo dáng.
"Đúng là một quý cô mạnh mẽ, nhưng đáng tiếc là hoa đã có chủ rồi!" Sanji nuối tiếc.
"Đúng là ngầu quá đi thôi!" Chopper con ngươi toả sáng vì hâm mộ.
"Nghe nói kiếm thuật của cô ta cũng rất lợi hại, phải so tài một phen mới được" Zoro nhìn vào thanh kiếm bên hông của mình vừa nói.
"Tôi chỉ ấn tượng với số tiền truy nã khủng khiếp đó thôi" Nami con mắt phát sáng khi nghĩ đến tiền.
Vì để nhanh gặp mặt với Yamato Luffy liền tăng tốc tàu Sunny, chẳng mấy chóc cả băng đã đến đảo người cá tại đây cả băng đã phải đối đầu với băng hải tặc tân người cá.
Tại đây với sự giúp đỡ của Jinbe mà Luffy đã đánh bại được Hody Jones chủ huy của băng hải tặc tân người cá, giưp đỡ cho đảo người cá thoát khỏi nguy cơ bị phá hủy. Luffy cũng hứa rằng sẽ đánh bại Bigmon và bảo hộ cho đảo người cá, đây cũng là trận chiến đầu tiên sau hai năm trở lại của băng mũ rơm.
Sau khi đọc báo Yamato liền mỉm cười, và cũng xen lẫn tức giận vì cái tên Sanji này đã liên tục gây rắc rối cho băng vì phụ nữ, ở đảo người cá và trong tương lai sẽ lại gây rắc rối ở đảo bánh. Ở Wano thì sẽ không rồi tại chị Maria đã đi theo cô rồi nên sẽ không bắt hắn nữa, nhưng trong nguyên tác thì sẽ có.
Càng nghĩ càng thấy tức, nên Yamato đã nghĩ ra một cách để trị tên này. Thế là cô quyết định rời đảo Zou đi tìm Luffy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (one piece) tôi là Yamato
UmorismoTác giả: Mei thể loại: bách hợp, Np, xuyên văn, phiêu lưu thị giác tác phẩm : chủ thụ truyện kể về một fan cứng của bộ truyện One piece được xuyên vào truyện và trở thành nhân vật mình yêu thích, cuộc hành trình chinh phục được kho báo vĩ đại bắt đầ...