Từ giờ mình sẽ gọi Akiko bằng Yamato nha.
____________Sau 1 tháng nỗ lực học tập từ Momo nên Yamato đã học xong lưu anh (haki của Wano), và đạt tới cảnh giới cao nhất và phát huy tối đa sức mạnh của loại haki này.
"Momo này ta đã học xong lưu anh rồi ngươi mau mở xích cho ta đi" cô nông nóng nói với Momo." Nếu cô học xong rồi thì tự mở khoá ra đi chứ, nhớ cách mà Luffy mở ra trong nguyên tác không." Momo từ tốn giải thích, do cô không thích giọng nói máy móc của Momo cho nên nó đã chỉnh lại cho cô dể chịu.
Nghe Momo nói Yamato tức giận lớn tiếng trách mắng " ta học haki và tự mở khoá được vậy phần thưởng đó cho cũng vô ích, ngươi còn cho để làm gì!"
" Bình tỉnh lại đi Yamato, đây chỉ là nhiệm vụ giả lập để thử xem cô có nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ hay không. Sau đó tôi mới giao nhiệm vụ hoàn chỉnh cho cô được "" Đúng là thật phiền phức thật mà thử nghiệm với không thử nghiệm" vùa nói Yamato liền dùng lưu anh mở còng tay một cách dể dàng, để tránh chúng phát nổ làm cô mất mạng Yamato liền quăng chúng ra thật xa.
" Mà cô nghe nè Yamato nếu muốn ra biển cô phải đủ 14 tuổi, với lại phải được sự cho phép của Kaido, cô biết đấy với thế lực của một tứ hoàng tìm một đứa con bỏ trốn thì rất dể dàng ".
" Cái gì chẳng lẽ ta phải bị nhốt ở nơi quái quỷ này và chịu sự tra tấn trong 6 năm nữa sau, ngươi có đùa với ta không vậy chẳng thà ta chịu phạt ở lại đây 5 năm còn hơn là sáu năm ".
" Chẳng phải tôi đã nói là nhiệm vụ giả lập hay sao nên hình phạt sẽ không được thi hành nếu cô thất bại, nhưng mà Yamato cô nghĩ đi ra khơi thì phải có tàu, thuyền viên rồi còn kim nam châm tự ghi ai sẽ cho cô những thứ đó và còn ai sẽ đồng ý gia nhập vào băng của một đứa nhóc chỉ mới 8 tuổi đây " Momo cố gắng lý giải cho cô hiểu vấn đề.
Suy nghĩ những lời mà Momo nói Yamato thở dài " được rồi 6 năm thì 6 năm, nhưng ngươi trong những năm này phải dạy ta những kĩ năng đi biển và haki vũ trang và haki quang sát cấp cao ngươi thấy sau Momo ".
" Được thôi, cô không đề nghị tôi cũng sẽ dạy cho cô mà thôi vì chúng ta là cộng sự mà ".
*RẦM*
Đột nhiên cánh cửa đá trước mặt bị đánh vỡ nát, khói bụi bay mịt mờ chưa kịp định thần âm thanh của Momo trong đầu vang lên " Tứ hoàng Kaido xuất hiện ".
"Thôi xong, vừa mở xong còng tay Kaido liền xuất hiện chắc lại bị hắn đánh cho một trận rồi giam lại nữa cho mà xem" Yamato thầm than trong lòng.
Khói bụi tan đi để lộ ra một thân hình to lớn trên tay đang cầm một cây trùy kích cỡ cũng rất lớn, không sai đó chính là tứ hoàng, cũng là cha của Yamato người được mệnh danh là sinh vật mạnh nhất thế giới Kaido thuyền trưởng băng hải tặc bách thú.
" Giỏi lắm con trai của ta, ta vừa nghe một tiếng nổ lớn liền đi lại đây nhìn xem không ngờ đứa con vô dụng không biết bằng cách nào mở được cái còng tay đó. Thật đáng khen! " Kaido từ từ tiến dần về phía Yamato.
" Tôi là con gái không phải con trai, và còn tôi mở ra được bằng cách nào thì không cần ông phải biết " Yamato mất bình tĩnh lên tiếng.
" Ồ! Ngạc nhiên chưa, chẳng phải ngươi tự nhận là con trai người kế thừa ý chí của tên samurai kia sao? Thông suốt rồi à ".
" Đúng vậy thông suốt rồi, dù ta có là nam hay nữ đi nữa cũng sẽ kế thừa được ý trí của ngày ấy mà thôi" cô lên tiếng phản bác những gì mà Kaido đã nói.
"Chà chà! Ngạc nhiên chưa đứa con yếu đuối của ta nay trở nên mạnh miệng thật đấy, để xem ngươi còn mạnh miệng nữa không " nói rồi Kaido vung trùy đánh về phía Yamato.
Cô kịp thời tránh né làm cho Kaido rất ngạc nhiên vì bình thường hắn chỉ vung một tay thôi cũng để Yamato trở tay không kịp rồi, mà đằng này hắn dùng trùy cô lại né được làm hắn rất nhạc nhiên. Trong lúc lơ là Kaido liền bị cô dùng lưu anh đấm trúng vào mặt khiến ông ta phun ra một ngụm máu lùi về sau mấy bước.
" Haki sau tuy ta không biết ngươi học thứ đó từ đâu nhưng ngươi cũng làm ta đau rồi đấy con gái của ta" nói xong Kaido liền dùng năng lực của trái ác quỷ bọc cơ thể lại bằng lớp vẩy của rồng, cô thấy vậy liền dùng lưu anh xông tới nhưng ông ta đã đỡ được, sau đó ông ta dùng haki bá vương làm cô choáng váng liền vung trùy đánh cô bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (one piece) tôi là Yamato
HumorTác giả: Mei thể loại: bách hợp, Np, xuyên văn, phiêu lưu thị giác tác phẩm : chủ thụ truyện kể về một fan cứng của bộ truyện One piece được xuyên vào truyện và trở thành nhân vật mình yêu thích, cuộc hành trình chinh phục được kho báo vĩ đại bắt đầ...