"cuối cùng cũng tìm thấy nó, bảng thiết kế của Pluton" đã 5 tháng kể từ khi Yamato rời thuyền để đi tìm khối Poneglyph có chứa bản thiết kế của Pluton, nhờ vào sự giúp đỡ của Momo sau khi cô sao chép xong khối Poneglyph này liền thiêu hủy nó bằng hệ thống.
"Xong rồi đem về cho chị Robin giải mã thôi" Yamato liền đi lên chiếc thuyến nhỏ của mình rời đi, cô đã liên lạc với chị Robin bảo họ rằng hãy đến tân thế giới sau khi rời đảo trên trời, cô sẽ gặp họ ở tân thế giới.
Đi được hai ngày Yamato liền ghé vào một hòn đảo để tìm nguyên liệu đóng thuyền để đến tân thế giới, vì con thuyền nhỏ này chịu đựng không nổi thời tiết khác nghiệt nữa rồi.
Khi lên đảo, Yamato liền tìm nguyên liệu để dựng tạm một căn lều, đang lúc dựng thì có một cô gái xuất hiện bên người cô ta còn có một con rắn, còn vác theo bộ cung tên theo như Yamato biết thì đây chắc là Marguerite.
"Ngươi là kẻ nào giám đột nhập vào Amazon Lily sao? Khôn hồn thì mau đưa tay chịu trói!" Cô ấy liền rút lấy cung tên nhắm vào Yamato, lên tiếng cảnh cáo.
"Tôi chỉ lên đây để tìm nguyên liệu làm tàu thôi chứ không có ý xấu" Yamato liền giơ tay lên tỏ vẻ không muốn đánh nhau.
"Ta không cần biết cô, cô đã lên đảo mà không có sự cho phép là phạp luật lệ rồi. Huống hồ Amazon Lily của chúng tôi canh gác rất nghiêm ngặt, cô đã vào đây rồi thì đừng hòng thoát!" Dứt câu Marguerite liền bắn tên về phía cô, cũng may là cô phản ứng nhanh bay lên để tránh mũi tên đó.
Mũi tên đó bị hụt, trúng vào tản đá làm nó bể tan tành "Đúng là mũi tên có haki có khác sức công phá thật kinh ngạc".
"Xem như ngươi có hiểu biết, hãy đỡ lấy!" Marguerite lại bắn thêm hàng loạt mũi tên vào Yamato nhưng bị cô nhanh nhẹn tránh được.
Lúc này có một nhóm người khi nghe tiếng đánh nhau cũng chạy lại chỗ này, một người trong số đó hỏi "có chuyện gì vậy Marguerite?".
"Cô ta là kẻ đột nhập, cẩn thận cô ta rất mạnh" Marguerite trả lời.
"Được rồi! Phải giải quyết nhanh thôi xà nữ vương sắp về rồi, trước khi nữ vương nổi giận phải bắt được cô ta" người phụ nữ với thân hình mập mạp ra lệnh.
"Thật là phiền mà xin mấy cây gỗ cũng không được" vừa nói Yamato liền chạy khỏi đám người đó, nhưng họ vẫn bám theo phía sau "không phải vì mấy cô là phụ nữ là tôi cho các cô tan xác rồi! sao mình lại vào Amazon Lily kia chứ?".
Chạy một lát Yamato xui xẻo chạy đến vách núi, thấy đường cụt đành đánh liều nhảy xuống thì *xoẹt* bộ đồ cô đang mặc bị cành cây mắc trúng làm cô lơ lửng trên vách núi. nghe thấy tiếng bước chân càng gần Yamato chỉ đành hy sinh bộ đồ, cô lấy trong người ra một con dao cắt phăng luôn chiếc áo đang mắc trên cây, sau đó cô từ từ rơi xuống.
Do khá cao nên không khống chế được cơ thể, Yamato liền đâm thủng mái nhà rơi vào bên trong. Khi thấy cảnh tượng xung quanh cô biết mình rơi xuống đâu rồi, đó là phòng tắm của xà nữ vương Boa Hancock.
"Kẻ nào?" Boa Hancock từ từ xoay người lại "một nữ nhân xa lạ! Ngươi thấy rồi phải không? Thứ trên lưng ta!".
"Tôi...tôi...có thấy.." Yamato ấp úng che đi nữa thân trên của mình mặt đỏ như trái cà chua.
"Chị à có chuyện gì vậy?" Có hai người phụ nữ to lớn tiến vào phòng tắm, hai người này là Boa Marigold và Boa Sandersonia em của Boa Hancock.
Boa Sandersonia nhìn thấy Yamato "là kẻ nào đây? Một nữ nhân à?"
Kế đó là Boa Marigold "nhưng sao kẻ này lại ở đây? Đã xảy ra chuyện gì vậy?" Vừa hỏi cô ấy vừa lấy áo khoác cho Boa Hancock.
"Cô ta đã thấy lưng của chị!" Boa Hancock lộ ra vẻ mặc lo lắng, còn hai người còn lại cũng lộ vẻ khiếp sợ.
"Vậy thì phải giết cô ta thôi!" Boa Sandersonia và Boa Marigold đồng thanh.
"Khoan đã...khoan đã...tôi sẽ không nói với ai về nó đâu..." Yamato đưa ra lời hứa với họ.
" Chỉ có xác chết mới làm ta an tâm, vậy nên đi chết đi Mero..mero" Boa Hancock sữ dụng sức mạnh của trái ác quỷ hòng để hoá đá cô, nhưng cô đã dùng sức mạnh của trái Yami Yami để vô hiệu hoá đòn đó.
"Không thể nào, sức mạnh này là sao? Có thể vô hiệu đòn tấn công của mình" Boa Hancock tức giận nhìn về về Yamato "được rồi không dùng được năng lực trái ác quỷ thì ta vẫn có cách bắt ngươi".
Boa Hancock liền chạy lại dùng chân tấn công Yamato, làm cô ấy khó khăn tránh né. Mắt thấy đôi chân đó sắp dán vào mặt mình Yamato liền dùng hai tay để đở, đột nhiên Yamato cảm thấy đôi chân của Boa Hancock run rẩy cô liền buôn đôi chân đó ra nhìn về hướng Boa Hancock.
Lúc này cô ấy đang nhìn ngực cô mà đỏ mặt "ngươi...ngươi...cái đồ không biết xấu hổ...dám khoả thân để ta mất cảnh giác...".
"Tôi...tôi..có làm gì đâu! Cô đánh thì tôi đỡ thôi mà" Yamato thắc mắc nhìn Boa Hancock, nhưng nhớ lại mình bị người ta nhìn thấy hết rồi lại đỏ mặt dùng tay che người lại.
"Mau cho cô ta một bộ đồ đi, xong rồi áp giải ra đấu trường" sau đó bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (one piece) tôi là Yamato
HumorTác giả: Mei thể loại: bách hợp, Np, xuyên văn, phiêu lưu thị giác tác phẩm : chủ thụ truyện kể về một fan cứng của bộ truyện One piece được xuyên vào truyện và trở thành nhân vật mình yêu thích, cuộc hành trình chinh phục được kho báo vĩ đại bắt đầ...