Sao khi nghe thấy lời của Boa Hancock Yamato trong đầu hiện lên vài dấu chấm hỏi "ý cô là gì tôi không hiểu?".
"Ý chị là vậy nè...!" Liền tiến lên đè lên người Yamato mà cưỡng hôn làm cho cô hết sức bất ngờ, lúc đầu chỉ là hai cánh môi chạm nhau như chuồn chuồn lướt nước mà thôi nhưng dần dà Boa Hancock liền cạy đôi môi ướt ác của Yamato ra mà thưởng thức mật ngọt.
Nụ hôn dứt ra kéo theo một sợi chỉ bạc làm Yamato đỏ mặt "cô...cô..làm gì vậy sao lại cưỡng hôn tôi? Chẳng phải người cô thích là Luffy sao?".
Khi nghe cô nói vậy Boa Hancock lại ấp môi lên môi Yamato lần nữa, lần này nụ hôn thô bạo hơn vừa rồi Boa Hancock cố tình cắn lấy đôi môi cô như muốn chút giận vậy.
"Tôi thích chính là em không phải tên đàn ông xấu xí kia, tôi muốn trở thành bạn gái của em Yamato à" khi dứt nụ hôn Boa Hancock liền thổ lộ lòng mình cho Yamato biết.
"Nhưng mà tôi có người yêu rồi! Nên là xin lỗi tôi không thể chấp nhận tình cảm của cô được!" Yamato mở to mắt vì kinh ngạc trước câu nói của Boa Hancock, nhưng cô cũng nhanh lấy lại bình tĩnh mà từ chối.
Khi nghe Yamato từ chối Boa Hancock liền tức tối "em sao lại không đồng ý chứ? Chẳng phải em cũng có hai người sao thêm tôi nữa cũng được mà, tôi sẽ cố gắng thật nhiều em chấp nhận tôi đi được không?".
"Xin lỗi nhưng tôi không có tình cảm với chị" Yamato buồn rầu lên tiếng.
Không phải là Yamato không muốn đồng ý, mà là cô sợ lỡ như một ngày nào đó Boa Hancock lại đi theo cốt truyện mà thích Luffy thì sao lúc đó cô sẽ là người đau khổ nên chỉ đành từ chối đoạn tình cảm này thôi.
"Mero...mero..." Boa Hancock không nói trước liền sử dụng năng lực trái trái quỷ của mình.
Không kịp phòng bị Yamato liền bị hoá đá tại chỗ, sau đó Boa Hancock liền vuốt ve khuôn mặt của Yamato.
"Em nói em không có tình cảm với tôi, vậy tại sao em lại bị năng lực của tôi làm ảnh hưởng cơ chứ?" Boa Hancock hoá giải cho Yamato.
"Bây giờ em nói cho tôi biết em có động lòng trước tôi hay không Yamato?" Boa Hancock nhìn vào mắt cô.
Yamato chần chừ hồi lâu "nói không động tâm thì là nói dối, nhưng em sợ đấy chỉ là tình cảm nhất thời của chị mà thôi nên...".
"Nên em mới từ chối tôi đúng không?"Boa Hancock vừa vui mừng vừa tức giận "tôi nói cho em biết Yamato tôi chưa bao giờ yêu ai, và em là người đầu tiên cho tôi biết cảm giác thích một người là như thế nào.
Vậy nên em cũng sẽ là người đầu tiên và là người cuối cùng mà tôi lựa chọn bên cạnh hết cuộc đời này, cho nên là hãy cho tôi cơ hội ở bên em được không Yamato?".
Nghe được những lời này của Boa Hancock Yamato không thể không cảm động, phải biết rằng Boa Hancock đường đường là một nữ hoàng của biển cả lòng tự tôn của cô ấy rất cao, sự kêu ngạo đó cô rõ ràng hơn ai hết.
Mà bây giờ con người kêu ngạo này lại hạ mình cầu xin tình yêu từ cô, mà còn phải chia sẽ tình cảm cho những người khác con người này phải hạ thấp mình đến vậy sao? Còn nhiều người tốt hơn cô kia mà.
"Em đồng ý ở bên chị Boa Hancock à! Em yêu chị" Yamato nhìn người con gái đang đứng trước mặt mà đưa ra quyết định.
Yamato cũng thầm nghĩ bây giờ thì cứ hạnh phúc đi, sau này nếu chị ấy có thích ai khác thì cũng đành chúc phúc thôi dù có không nỡ nhưng cô cũng đành chấp nhận vậy.
______________________
Ngày hôm sau tàu của hải quân cũng đến nơi, khi tàu vừa cập bến Yamato liền lẫn vào hàng ngũ của hải quân để tìm thời cơ cướp tù.
Boa Hancock thì đến nơi tụ tập của thất vũ hải, dù không nỡ xa cô khi cả hai vừa xác định mối quan hệ nhưng cũng không còn cách nào khác.
Sau khi lẫn vào đám hải quân Yamato mới biết được kẻ bắt Ace là tên râu đen để được trở thành thất vũ hải, dù không có trái Yami Yami nhưng hắn đã tìm được trái ác quỷ khác có công dụng ngưng động thời gian vậy nên mới dể dàng bắt được Ace.
"Đúng là một tên phiền phức mà" Yamato thầm ra quyết tâm lần này sẽ phải trừ khử hắn để tránh hậu quả sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
BH (one piece) tôi là Yamato
HumorTác giả: Mei thể loại: bách hợp, Np, xuyên văn, phiêu lưu thị giác tác phẩm : chủ thụ truyện kể về một fan cứng của bộ truyện One piece được xuyên vào truyện và trở thành nhân vật mình yêu thích, cuộc hành trình chinh phục được kho báo vĩ đại bắt đầ...