Warning
Lúc đầu kì phát tình của em còn đều đặn nhưng mà mấy tháng nay cứ lúc cuối tháng lúc thì đầu lúc thì giữa khiến em chẳng thể nào lường được.
Vì dụ như hôm nay omega đã thật sự phát tình. Jungkook khó chịu ngọ nguậy khắp nơi cả người em nóng ran như có hàng nghìn con kiến bò bò rồi cắn da cắn thịt.
Kim Taehyung từ phòng tắm ra thấy mùi hoa hồng ngào ngạt, chết tiệt rõ ràng Jungkook là người phát tình vậy mà hắn lại cảm thấy nóng nực điều hòa vẫn mở ở mức thấp nhưng không thể nào bay nổi dục vọng của cả hai Kim Taehyung liếm môi cái rồi lẩm bẩm, đến lúc thưởng thức thỏ con rồi.
Hắn cố tình đi đến thăm dò omega đang khó chịu của hắn, em mò đến những chiếc áo quen thuộc của Taehyung hít lấy mùi hương rượu vang để xoa dịu bản thân nhưng sau đó lại đánh hơi được mùi nồng hơn ở bên ngoài tấm chăn, Jungkook vồ lấy người kia dí hắn vào nụ hôn sâu Kim Taehyung bị cuốn lấy cũng chẳng tức giận còn tỏa đầy pheromone rượu vang chuốc say Jungkook cũng như chuốc say chính bản thân.
"Hức... Kim Taehyung em khó chịu"
"Hức... bị làm sao í anh giúp em với"
Kim Taehyung thì làm sao mà chịu nổi được đây, cái áo cái quần đã còn chẳng thực hiện được nhiệm vụ của nó khi bị người lạ vứt xuống nền đất cô đơn lạnh lẽo. Hắn giành lại quyền chủ động há miệng ngậm lấy bên trái rồi nên phải Jungkook khiến nó sưng đến phát đau, omega không chịu được í ới vài câu nhưng hình như cái ngứa ngáy không hề giảm. Em mò tay xuống bên dưới muốn tự an ủi cuối cùng bị Kim Taehyung nắm thóp một tay của hắn bao bọc cả hai cổ tay em qua đầu đưa lên thành giường. Jungkook biết mình không khỏe bằng người ta chỉ có thể thút thít cầu xin.
"A... xin Kim Taehyung anh ơi em ngứa"
Mềm lòng rồi Kim Taehyung mềm lòng rồi hắn nới lỏng cổ tay Jungkook, em cũng ngoan ngoãn nghe lời không mò xuống dưới mà nhắm mắt hưởng thụ vì Kim Taehyung đang nắm lấy vật nhỏ của Jungkook vuốt lên vuốt xuống đến khi miệng đầu đã nhỏ giọt, phía trên em không ngừng lên tiếng, hắn vẫn xấu xa tuốt kể cả Jungkook đã sắp cao trào, sự xấu xa đạt đến đỉnh điểm khi hắn bỗng nhiên dừng lại rồi rời giường ra góc tủ.
Jungkook bị tụt hứng đến đôi mắt ngập nước nhìn Kim Taehyung, chết tiệt sao lại trêu em như thế. Hắn vậy chứ không bỏ rơi bé con phải vặn vẹo khó chịu đâu vì chính mình cũng đang sắp nổ tung rồi mà. Nhưng phải cho Jungkook làm quen trước, Kim Taehyung lấy bôi trơn đổ ra tay rồi đầu tiên là nâng chân Jungkook lên mân mê nhẹ nấp gấp sau đó là đưa không khí cùng một ngón, hai ngón, ba ngón lạnh lẽo của mình vào lún sâu.
Thời điểm Kim Taehyung cong ngon tay mình lên đồng thời Jungkook cũng cong người, hắn biến mình đã đi tới đâu càng theo đó đi vào nhanh hơn khiến omega đột nhiên ưỡn lên, một dòng nhỏ chảy xuống eo thon không biết vì kĩ thuật của Kim Taehyung hay do tiếng ngón tay ái muội ra vào bên trong làm em đạt đến khoái cảm.
Biết nơi nhỏ đã làm quen Kim Taehyung đỡ lấy vật nóng hổi của mình chà chà nếp gấp Jungkook rồi nhẹ nhàng đi vào, phía dưới của omega tiếp nhận vật nóng hổi liền co bóp làm Kim Taehyung đổ mồ hôi hột, hắn cắn răng, da đầu tê dần, bị dục vọng che lấp đến mơ hồ những vẫn ôn nhu xoa xoa eo Jungkook rồi an ủi em thả lỏng.
"Ngoan em phải thả lỏng thì anh mới đi vào được chứ"
"Nhưng em đau hức... đau chết mất"
Jungkook là lần đầu tiên mà phải tiếp nhận vật lớn như vậy khó tránh khỏi khó chịu vật bên trong đi vào càng sâu hơn càng được tiếp đón chu đáo hơn đã không tự chủ được lớn thêm một vòng khiến em thêm nhăn nhó nhưng khi Kim Taehyung thấy bạn nhỏ khó chịu định rút ra, omega liền níu kéo lại. Em nghe thấy tiếng hít sâu từ miệng Kim Taehyung biết hắn cũng rất khó chịu kể cả việc ý định rút ra được một chút thì thêm sự cọ xát thêm cả kích thước của vật nóng hổi bên trong.
"Một chút... anh ơi em cần thích nghi..."
Việc phát tình khiến bên trong tiết ra thay thế chất bôi trơn đã bị khô ban đầu, Kim Taehyung cũng cảm nhận được việc ra vào dễ dàng hơn chỉ đợi sự đồng ý của Jungkook hắn lại hung hăng đấy tới, đi ra rồi lại đẩy tới mang theo đầy tiếng ái muội cả tiếng nói năng không tự chủ của Jungkook.
"Nhanh quá... ahhh nhẹ nhẹ một chút.. không hức.. không chịu nổi"
Kim Taehyung đỉnh tới điểm nhạy cảm đồng thời đôi đồng tử người phía dưới mở to hơn nhưng bên trong lại siết chặt làm cả hai không tự chủ theo bản năng cùng nhau lên tiếng, người bị đẩy bật ra âm "a" nhỏ nhẹ liền bắn còn người đẩy thở hắt vị bị siết chặt, không lâu sau cũng ra vào kịch liệt rồi gầm nhẹ rót chất lỏng vào bên trong.
Nhưng đây chưa phải kết thúc hắn xoay người em lại để Jungkook quay lưng còn mình thì vừa đẩy vừa đưa đôi răng nanh tới cần cổ trắng nõn kia, cắn phập cái vào nó đồng thời nòng súng cũng bắn nốt phát đạn còn xót lại. Omega lại rên rỉ cảm nhận được rượu vang chảy từng giọt vào trong cơ thể cả trên cả dưới no căng cũng không biết do chất lỏng màu trắng hay do tin tức tố của Alpha lấp đầy.
Jungkook lụi xơ cả người đâu thể quỳ nổi liền ngã sấp xuống chẳng buồn ngó nhìn Kim Taehyung đang hài lòng cọ rửa cho mình rồi lại ghé tai Jungkook hỏi em thấy tên nào hợp.
Ai rảnh mà suy nghĩ trả lời anh mệt chết đi được.
Cần cổ lưu lại dấu răng của Kim Taehyung mãi mãi giống như việc hắn yêu Jungkook không bao giờ mất đi.
_________
Kaka đàn em nhiều quá một dàn sau lưng.
Tí toi up nốt chíc ngoại truyện cuối gòi kết thúc đứa con suýt đầu lòng này nha. Mẹ chúng nó cảm ơn mọi người gất nhiều ạ ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Taekook/Omega nhỏ
FanficSHORT FICCCC : cân nhắc đặt mìn ⬇️ Cốt truyện siêu lủng củng 1chap 14 tuổi, sang chap sau đã là 19 tuổi, toi thấy đã đạt 3k mắt xem nên muốn nói đặt mìn trước cho các chị muốn vào phòng Omega là một bạn nhỏ suy nghĩ nhiều chính vì những suy nghĩ củ...