9

471 20 0
                                    

Dạo này Kim Taehyung cứ lén la lén lút ghét thật đấy, chú Kim giấu em ăn mảnh hay gì.

Tối nay Jungkook đi làm về tắm rửa sạch sẽ thấy trên bàn có chai rượu và chiếc nhẫn đang nằm trên đó. Jungkook nghĩ Kim Taehyung để quên

"Kim Taehyung chú để quên nhẫn trên bàn nè".

Jungkook tiện tay giơ lên để xem thấy bên trong chiếc nhẫn kim cương có khắc tên jk×th khiến em chợt nhận ra đây không phải nhẫn của Taehyung mà chính là của mình.

Cùng lúc đó Kim Taehyung đi tới hắn nửa chân quỳ trước mặt Jungkook không nói, chỉ có hành động cầm lấy chiếc nhẫn đeo lên tay Jungkook rồi sau đó còn hôn lên nó.

"T-tôi không giỏi ăn nói, ừm... em biết đó..."

"Em hiểu rồi, em đồng ý ạ!!! Đồng ý làm chồng nhỏ của chú."

"Tháng sau sẽ làm đám cưới em muốn ở đâu?" Kim Taehyung vui vẻ ngồi dậy ôm Jungkook vào lòng mặc cho omega nhỏ vẫn còn vui vẻ xoay xoay chiếc nhẫn còn lại của hắn rồi đến của mình miệng chiếp chiếp.

"Chú chọn đại đi nơi nào có chú đều đẹp cả." Nơi nào có Kim Taehyung nơi đó đều rất hạnh phúc.

"Ừm vậy gọi bố em đến làm đại diện để còn gả em cho tôi chứ" hắn biết chuyện mẹ em rồi tránh nhắc đến trước mặt bạn nhỏ.

"Vâng ạ"

Một tháng sau.....

Có chỗ dựa là Kim Taehyung, Jungkook có thể dễ dàng tìm ra được chỗ làm của bố nuôi mình
"Chú ơi cho cháu hỏi ông Ga làm ở đây đâu rồi ạ?"

"À chú làm đấy lâu năm có làm cùng ông ấy rồi, cháu là ai? Không biết gì hả tiếc thật, ông ấy mất cách đây 3 tháng rồi, có lẽ bị cái rượu hành chết"

"H-hành chết, không phải đã cai được rượu rồi ạ?" Jungkook không tin vào tai mình rõ ràng cậu gặp bố cách đây 5 tháng tuy thời gian không ngắn nhưng nhìn bố rất khỏe mạnh không có dấu hiệu gì dẫn đến hiện tại

"Ừ nhưng chú nghe nói uống rượu ròng rã 20 năm trời mà, không chết bây giờ thì cũng chả sống được bao nhiêu, được cái rất lạc quan, không biết vì sao sau một lần đi dạo liền thấy vui vẻ hẳn lên, còn kể cho chú, đã nhìn thấy đứa trẻ tìm được hạnh phúc cho mình rồi còn tự lẩm bẩm gì mà đã an tâm đã an tâm, vài ngày sau cười rất vui vẻ mang đến nhiều chuyện rất hài hước, kể ra cũng quý nhau lắm, ấy đời người mà đâu biết được mình lại là người cuối cùng được ông ấy mang niềm vui đến chứ. Mang đến niềm vui và cả giọt nước mắt của sự thương hại"

Tim omega như thắt lại đứa trẻ mà bố em nhắc đến chính là em chứ ai. Jungkook thật sự là một đứa con bất hiếu vậy mà em lại không biết bệnh tình của bố, trên mảnh đất Seoul này Jungkook chỉ còn bố thôi, nghe nói mẹ nuôi đã có em bé, Jungkook có em rồi, hôm trước mẹ có gọi điện hỏi thăm em nhưng thật ra là muốn cắt đứt quan hệ, Jungkook chẳng trách mẹ đâu cứ coi như em báo đáp nốt bằng cách chiều theo nguyện vọng của mẹ đi.

Kim Taehyung thấy omega nhà mình sau chuyến đi rồi liền buồn bã, hắn không biết bố em đã mất, bây giờ hắn chỉ có thể kéo em ôm em vào lòng tỏa ra mùi pheromone quen thuộc để xoa dịu Jungkook.

"Kim Taehyung, em chẳng còn ai nữa còn một mình, em chỉ còn một mình thôi."

"Sao lại không còn ai hửm? Em còn tôi, còn bố mẹ tôi, còn bạn em họ đều thương em rất nhiều, cả tôi nữa tôi thương em còn nhiều hơn họ gấp tỉ lần, bởi vì tôi yêu em, nguyện cả đời này để yêu em" Kim Taehyung vừa xoa lưng Jungkook vừa hôn lên mí mắt ngăn giọt nước mặn chát rơi xuống.

"Đừng khóc nữa Jungkook của tôi, tôi nói mình yêu em mà, nên nếu em khóc vậy tôi đau lắm, đau chết mất đấy"

Omega nhỏ sụt sịt vài tiếng.

"Em xin lỗi chú, em để Kim Taehyung đau rồi, chú đau em cũng đau nữa. Em khóc hết rồi hết hôm nay thôi ạ. Vì mai là ngày trọng đại của đời em nên em phải dùng nốt nước mắt đau khổ để cả đời này nếu có rơi nước mắt cũng chỉ là những giọt nước của sự hạnh phúc và chính Kim Taehyung là hạnh phúc của em"

Em ôm lấy bầu má của Kim Taehyung cố gắng mỉm cười thật xinh mặc kệ sự cản trở còn đọng lại trên mắt, mọi thứ em nhìn thấy đều mờ ảo cả Kim Taehyung cả việc hắn đang tiến tới rồi đưa em vào nụ hôn ngọt ngào.

_______

Toi nghĩ còn phải cập nhật cho hai bạn một lễ cưới hoành tráng nên truyện sẽ còn tiếp tục trong vài chương nữa

[ABO] Taekook/Omega nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ