8

503 22 0
                                    

Hôm nay em đi ra mắt mẹ chồng nói vậy chứ em và bà Kim quen nhau từ hồi em còn bé xíu à nhưng mà bây giờ lại xuất hiện với thân phận khác không biết mẹ Taehyung có chấp nhận không nhỉ.

"Em nghĩ mẹ chú sẽ chẳng nể tình hồi nhỏ mà ném cho em một xấp tiền lớn rồi bảo hãy tránh xa con trai tôi ra".

"Em xem nhiều phim quá rồi đấy bé con tí về tôi sẽ cắt dây mạng".

Kim Taehyung bóp nhẹ mũi Omega nhà mình, một hồi chợt nghĩ nghĩ rồi quay sang Jungkook lần nữa.

"Nếu mẹ tôi đưa em tiền em có lấy không?"

"Đương nhiên là em lấy rồi em trả con trai cho bác Kim em cầm tiền cao chạy xa bay. Em có thể đi du lịch nhiều nơi ăn nhiều món mà chú cấm. Hừ".

Kim Taehyung tưởng chừng cái miệng xinh của em chu lên sắp dính tịt vào mũi luôn ấy.

Nghĩ đến là muốn xì khói chú Kim chẳng cho em ăn kem gì mà bảo trời lạnh nên dễ bị viêm họng, không cho em ăn gà rán khoai chiên rồi nhét lí do vào đầu em rằng sẽ không tốt cho sức khỏe, dễ bị ốm, có mà chú cấm em ăn như vậy em ốm liệt giường cho coi.

Sao cằn nhằn như bác sĩ vậy.

Lèo bèo với nhau hồi cũng đến nhà bà Kim, hồi Jungkook lên 17 bà Kim thấy trên này quá ồn ào, nên chuyển sang nơi yên tĩnh hơn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

"Mẹ chúng con về chơi đây", Kim Taehyung xách giỏ quà mà nó đã đập vào mắt Jungkook khi cả hai đi trên đường.

"A Jungkook hả sao về không nói ta câu ta xuống nấu đồ ăn cho con trời ơi trời ơi về là mừng rồi ngồi đây".

Kim Taehyung đang xách quà: ...

"Jungkookie muốn ăn gì nhỉ ta gọt hoa quả cho con nhé ta chả có nhiều đồ con về đột xuất quá".

"Dạ con ăn gì cũng được ạ".

"Con nhìn có da có thịt hơn rồi nè đáng yêu quá ha. Kim Taehyung bên cạnh nhà có chăm con đầy đủ không?"

Chết dở Jungkook có nên bảo cậu xách hẳn vali sang nhà chú hàng xóm ngày ngày đều ôm hôn không nhỉ?

"Taehyung đứng đấy làm gì vậy?"

A

Mẹ hắn còn thấy hắn.

Kim Taehyung định bụng dỗi một trận nhưng bỗng thấy mắt Jungkook sáng lên khi mẹ hắn cho kem, hắn lại phải nuốt lại thở dài

"Mẹ đừng cho em ấy ăn kem".

"Người yêu con dễ bị viêm họng".

"Ăn có cái

Gì ?"

Tuy hơi lỡ miệng nhưng mà mẹ hắn cũng phải nên biết rồi

"Người yêu con"

Jungkook ngồi tròn mắt ngước nhìn tranh thủ bà Kim còn chưa hoàn hồn liền nhẹ nhàng lấy cây kem bóc ra nhưng đáng tiếc định cho vào miệng thì Kim Taehyung chợt đến cắn một miếng thật to hết nửa cây kem rồi trả lại Jungkook còn xoa đầu em ý rằng chỉ được ăn từng này thôi.

Tức chết em rồi, Jungkook bĩu môi đợi bà Kim quyết định thì chuẩn bị cầm tiền cao chạy xa bay.

Nhưng mà...

"Được được yêu bao lâu?"

"Thích 3 năm yêu 2 tháng"

Thích 3 năm? Kim Taehyung vẫn luôn thích Jungkook, kể từ lần hắn nói thích em đến bây giờ vẫn luôn thích em, vậy mà Jungkook lại nghĩ linh tinh nào là hết thích em rồi, vì em hư quá.

Có vẻ như mẹ Kim rất thích, chuyện này vốn nằm trong dự đoán của hắn, dù không thích thì cũng mặc kệ ném tiền vào mặt Jungkook cũng được Omega nhà hắn muốn cao chạy xa bay thì hắn đi cùng thôi.

_______

Jungkook không được cầm tiếng cao chạy xa bay rồi💃

Sắp end chưa?

Ai nha ngọt ngào ngọt ngào đã kết thúc fic này của mình còn hơi non tay nên cái kết có vẻ lãng xẹt mình sẽ nghĩ ra cái kết và thêm nhiều câu chuyện siêu nhiều đường của bạn nhỏ Jeon và chú Kim nha 

Cập nhật sau nè

Yêu mọi người ❤

À mn đã thấy thông tin dạo gần đây rồi đúng không, mình yêu Taekook, yêu Bangtan  nói đơn giản vậy thôi, trên này chú ý chừng mực chứ ở ngoài mình mỏ hỗn lắm 💋

Hai bạn nhỏ sắp solo rồi nên chúng ta hãy ủng hộ hết mình nha 🫶

[ABO] Taekook/Omega nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ