Đám cưới của cả hai được tổ chức trang trọng tại sảnh của nhà hàng. Những bông hoa được xếp gọn gàng đẹp đẽ, có bố mẹ Kim, có Jan minh tinh, có Jimin, có những luôn bên cạnh Jungkook, Kim Taehyung nói đúng, em không một mình.
Jeon Jungkook đang ngồi trong phòng trang điểm bỗng nhiên uỳnh một tiếng, cánh cửa được mở ra, cô gái nhỏ nhảy nhảy đến bên cạnh.
"Anh Jungkook em Jivi nè"
Jivi cũng là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng người này là người yêu của Jan minh tinh, nghĩ đến là Jungkook ngượng ngùng, sao lại có thể ghen tuông với người đã có gia đình được chứ.
Jungkook nghĩ Jan có lẽ sẽ không công khai sớm như vậy nhưng bạn nhỏ nhà cô cũng thu hút kha khá bài báo hẹn hò, cô nghĩ mình phải đánh dấu một chút.
Vừa nhắc Jan liền đi tới xoa đầu Jivi còn mỉm cười với Jungkook.
"Đi đâu? Chị lấy bánh cho em"
"Dạ em đi trước đây anh Jungkook" Jivi vẫy tay tạm biệt cùng khung cảnh một nhỏ tung tăng dẫn đường, một lớn điềm đạm theo sau.
.....
Bố Kim dắt tay em, đi qua cây cầu này Jeon Jungkook chính thức là chồng nhỏ hợp pháp của Kim Taehyung, lễ đường hai bên luôn không ngừng những cánh hoa được tung ra bay lên không trung rồi lại rơi xuống. Đến trước mặt Taehyung rồi bố Kim còn trừng mắt hắn nói nhỏ rằng liệu hồn mà đối xử tốt nếu không con bới tung cả quyển sổ hộ khẩu cũng không thấy tên mình đâu.
Kim Taehyung không biết nên vui hay nên buồn: "..."
Cầm tay Jungkook, khoảnh khắc cả hai trao chiếc nhẫn được khắc tên nhau, ở đây, nơi mà mọi người có mặt tại lễ cưới của Kim Taehyung, hắn muốn nói tất cả những lời ngọt ngào nhất mà bản thân kìm nén bây lâu nay cho người cả đời của hẳn, chỉ duy nhất Jungkook mà thôi.
"Jungkook hôm cầu hôn em, tôi không thể cầu hôn đàng hoàng vì muốn để dành hết lời mà tôi muốn nói cho ngày hôm nay, tôi biết bản thân không phải là người biết ăn nói, xin lỗi vì để em chịu thiệt. Tôi thật sự muốn bù đắp cho em đàng hoàng, cố gắng không lấp đầy thì cũng phải lấp một nửa mọi thiếu xót trong cuộc đời em. Từ này em không phải nghĩ gì cả, kể cả việc em nói chẳng còn ai vì tôi sẽ giận em đó, tôi nhắc lại lần nữa em còn tôi, còn người yêu em rất nhiều, chiếc nhẫn em đã đeo, nó giam cầm em lại rồi nên em không được bỏ tôi nữa, tôi đã hứa không nhắc lại việc lần đó vì tôi đau chết mất. Tôi sẽ chỉ trách em sống ích kỷ toàn nghĩ đến bản thân mình khi cho rằng cái chết sẽ giải thoát tất cả, yêu cầu em phải nghĩ đến tôi việc của em là yêu tôi mà thôi"
Kim Taehyung nói nhiều quá mắt Jungkook ngấn nước rồi.
"Em hứa sẽ không để chú đau lòng nữa vì em cũng yêu chú mà. Em yêu Taehyung nhiều lắm"
Taehyung ngắt mũi omega nhỏ nhà mình.
"Nên thay đổi xưng hô thôi"
"Vâng! Anh, chồng lớn"
"Giờ hai chú rể có thể hôn nhau rồi"
Ngay tiếng nói ấy cất lên Jungkook biết và chắc chắn mình là người hạnh phúc nhất rồi, em không sợ gì nữa vì em có Kim Taehyung và Kim Taehyung có em.
Hoàn chính văn
___________
Tiểu phẩm nhỏ tại lễ cưới của hai bạn
"Chú Kim ở đây chán quá mình trốn đi chơi đi anh"
"Được được em muốn đi đâu"
"Đi ăng đi ăng đói đói em muốn đi ăng"
*Hình minh họa thì thầm to nhỏ ✨
Hoàn gùi hoàn gùi kaka assi
Sẽ có thêm ngoại truyện nha các chị
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Taekook/Omega nhỏ
FanficSHORT FICCCC : cân nhắc đặt mìn ⬇️ Cốt truyện siêu lủng củng 1chap 14 tuổi, sang chap sau đã là 19 tuổi, toi thấy đã đạt 3k mắt xem nên muốn nói đặt mìn trước cho các chị muốn vào phòng Omega là một bạn nhỏ suy nghĩ nhiều chính vì những suy nghĩ củ...