Chapter 07

97 11 0
                                    

" THEO BẢN TIN MỚI NHẤT HÔM NAY ,HỢP ĐỒNG CỦA LEE YAN SEOK - HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA CÂU LẠC BỘ SPEED BIRDS ĐÃ CHÍNH THỨC KẾT THÚC . VIỆC ĐI HAY Ở LẠI CỦA ANH VỚI CÂU LẠC BỘ ĐÃ ĐƯỢC DỰ ĐOẠN TRƯỚC THỀM ĐẤU VỚI ĐỘI ROCK&KING TỐI NGÀY XX/X VÀ KẾT QUẢ TỈ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 55-33 NGHIÊNG VỀ PHÍA RK . ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC HÔM NAY , AHN SU HO SẼ CHÍNH THỨC KÍ HỢP ĐỒNG VỚI CÂU LẠC BỘ SPEED BIRDS, MỘT VỊ HUẤN LUYỆN VIÊN TRẺ TUỔI CŨNG ĐANG ĐƯỢC KÌ VỌNG SẼ MANG ĐẾN NHIỀU HI VỌNG MỚI CHO ĐỘI NHÀ . VÀ MỚI ĐÂY....."

Cả hội đều tụ tập ở nhà của anh em họ Lee để chờ đợi tin tức . Yan Seok đã nhận được cuộc điện thoại của thư kí chủ tịch , yêu cầu anh tới công ty để bắt đầu cuộc họp đưa ra quyết định . Và đúng theo dự đoán , chưa đầy ba mươi phút đồng hồ , tin tức đã lên TV và tràn lan khắp các trang báo.

" Chủ tịch mời luôn nhà đài tới phòng họp hay gì mà nhanh vậy?" Yu Seok với tâm trạng cực kì khó chịu mà lên tiếng . Cũng phải thôi , bây giờ thành viên trong đội ai cũng cùng suy nghĩ với cậu ta . Yan Seok đã như là người " cha" thứ hai chăm sóc cho cả đám hơn một năm trời , cùng nhau đi lên từ những vấp ngã đau điếng!

Nhưng tiếc là , những con người đứng đầu thường quan tâm đến lợi nhuận và danh tiếng hơn là thứ tình cảm " rẻ bèo " này!

Ha Woo Bin nằm dài trên ghế sofa nhà anh em họ Lee , nhắm mắt ngẫm nghĩ :" Anh Seok đi hơn một tiếng , tin cũng đăng thì chắc sắp về rồi!"

* cốc , cốc*

" MỞ CỬA!" một tiếng nói từ ngoài cửa vọng vào.

Yu Seok hướng ánh nhìn khó chịu ra phía cửa , có con người nào lố bịch đến nỗi chuông cửa không thèm nhấn mà lại đập muốn nát cửa nhà người khác không?

Mở mắt ra ngó bộ dạng của cậu ta , họ Ha cười khẩy :" Jeon Jungkook đó , ra mở cửa cho nó đi!"

Jeon Jungkook - một tên nóng tính bán thời gian!

" Tớ mở rồi đây! Đừng gõ nữa , hỏng cửa nhà tớ!"

" Cảm ơn cậu , anh Yan Seok có nhà không?"

" Anh hai đang trên công ty . Cả bọn đang ở trong đấy , cậu vào đi!"

Vào cuối tuần nếu không có lịch trình , bọn cậu sẽ cùng tụ tập tại nhà của Lee Yan Seok để cùng ăn uống , cùng trò chuyện với nhau . Các cậu lấy đó làm niềm vui sau mỗi trận đấu mệt mỏi , cùng kể cho nhau đủ điều trên thế giới.

Nhưng hôm nay có lẽ sẽ khác một tí . Jungkook vừa bước vào nhà đã thấy hơn năm con người nằm rạp từ sofa lết xuống nền nhà , gương mặt chẳng thể nào khá khẩm nổi.

Jeon Jungkook đưa tay lấy điều khiền tắt TV đi , đánh mắt một lượt rồi cất tiếng:" Anh Yan Seok đã buồn rồi , cả tụi bây buồn nữa thì ai làm ảnh vui đây? Đứng dậy , dọn dẹp đi! Yu Seok đi vào bếp soạn đồ với tớ , tớ có mua đồ ăn! Cả Woo Bin nữa!"

Dĩ nhiên tình cảm anh em thì lớn thật nhưng sống trong môi trường khắc nghiệt này thì luôn phải suy nghĩ lợi ích cá nhân và toàn đội lên hàng đầu!

" Anh về rồi đây! Mấy đứa nấu gì thơm thế?"

" Hyung-nim , mại dô mại dô , Jungkook hôm nay lại biết đường mua món anh thích nha!" một thành viên trong đội - Yan- lên tiếng.

Vkook-DUNK and BLOCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ