Nhà mẹ Woo Bin cách đây không xa , mỗi tháng bà sẽ nhờ Woo Bin mua một lần táo về làm bánh dần vì vốn dĩ bánh táo của bà làm rất ngon. Được dịp sang nhà mẹ Woo Bin chơi mấy lần , mẹ cậu ta trổ tài làm bánh để đãi cậu và y rằng , Jungkook đã dính nó nhưng dạo này lại không có cơ hội thưởng thức lại thứ cậu cho là mĩ vị nhân gian này!" Con chào cô Ha!" Jungkook phụ Woo Bin xách một giỏ táo , giỏ còn lại do cậu ta phụ trách , hí hửng cúi chào người lớn.
" Con chào mẹ , Jungkook muốn phụ con giao táo!"
" Mang có mấy trái táo cho mẹ mà muốn đổi nghề thành shipper rồi đấy , aiguu! Jungkook đó hả , chào con , sao dạo này không sang đây chơi với cô."
" Hì , công việc có chút bận ạ! Lần này cô làm bánh nhất định sẽ có mặt con nha."
" Thằng nhóc này , được rồi , khi nào cô làm bánh , cô sẽ kêu Binnie gọi con tới!"
Jungkook cười hì hì cùng Woo Bin chuyển mấy giỏ táo vào bếp. Quay ra chào hỏi mẹ cậu ấy rồi cũng xin phép rời đi nhưng mới bước tới cửa bà Ha đã vội gọi tên con trai lại :" Này nhóc con , mấy túi táo không cột nơ này của mấy con, còn túi cột nơ này sẵn tiện mang qua nhà bé Lim kế bên giúp mẹ , con bé mới từ nước ngoài về!" Bà Ha dí mấy túi táo vào tay Woo Bin.
" Chị Soo Ah á mẹ? Chị ấy về khi nào thế?"
Lim Soo Ah?
" Sáng nay , thôi nhanh nhanh cái chân lên rồi đi kẻo bạn chờ!" Nói rồi mẹ Ha vội xua đuổi đứa con quý báu này đi rồi đóng sầm cửa lại. Woo Bin xoay người lại , đập vào vai Jungkook vài cái với hất cằm qua căn biệt thự to to bên phải nhà mẹ mình :" Đi với tao không?"
" Đi đi! Để tao chạy xe lại trước cổng cho!"
Đi vài bước đã đến nơi , Woo Bin nhấn hai lần chuông cửa rồi dựa vào tường đợi. Chỉ trong chốc lát , cánh cửa đã mở , nhưng người bước ra không phải Lim Soo Ah , mà là...
" Kim Taehyung? Sao anh ở đây?"
" Việc đó liên quan đến cậu sao? Có việc gì?" Ánh mắt có chút lạnh lùng liếc nhìn xuống thứ Woo Bin đang cầm trên tay , lúc này cậu ta mới sực nhớ ra mục đích mình qua đây :" Mẹ tôi cho chị Soo Ah táo."
" Cảm ơn!" Nói rồi hắn nhận lấy túi táo rồi quay vào trong , đóng sầm cửa lại. Woo Bin có chút khó xử , quay đầu nhìn chiếc xe màu bạc đậu trước cổng nhà ái nữ họ Lim.
_____
Cà phê mèo Dopamine là một tiệm mới khai trương dạo gần đây nhưng thu hút lượt khách lui tới rất đông , nhất là giới trẻ có niềm đam mê yêu thích lớn với sự đáng yêu của mấy chú mèo. Dopamine còn là một trạm cưu mang nhỏ của mấy em mèo hoang tội nghiệp nhưng được chăm bẵm theo chế độ ăn uống hợp lí nên em mèo nào cũng tròn trĩnh mập mạp.
Ngoài ra , cách đặt tên tiệm " Dopamine" ( một loại hormone "hạnh phúc" tăng trong cơ thể làm ta cảm thấy vui vẻ...) còn có ý nghĩa đây sẽ là nơi mang lại cảm giác ấm cúng với gam màu vàng nâu , giải toả căng thẳng mệt mỏi khi bạn có thể kết nối với động vật và mọi người hơn,...
Anh em nhà Yu Seok đã sớm đến trước , trong lúc chờ đợi đã làm thân không biết bao nhiêu chú mèo. Thế nên hình ảnh đầu tiên cậu và Woo Bin bắt gặp khi mới vào quán một người thì ôm một em mèo mướp nằm ngủ , chú mèo anh lông dài nằm an ổn trong lòng người còn lại ngủ để người đó đọc sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vkook-DUNK and BLOCK
Hayran Kurgu" Anh kia , anh có chắc là mắt mình ổn không? Bọn tôi được sử dụng sân này buổi sáng . Hay tên bọn tôi chói loá quá nên mắt anh không tiếp thu nổi?" ______ " Cậu còn có thể bất lịch sự tới mức nào?" Khi hẹn gặp và tặng người ta phát đấm sao? " Vì c...