Chapter 15 : Thoả thuận

94 11 0
                                    

Kim TaeMin , hôm nay thằng bé thông báo với cậu , đội nó đã thắng giải và nó có thể nộp đơn xin tuyển vào đội bóng bất kì nào nó muốn . Và đó cũng là lí do mà TaeMin mời cậu đi ăn , không phải anh trai hay bạn bè gì mà là Jeon Jungkook - người đã giúp đỡ và góp ý cho nó thật nhiều.

Jungkook lái xe ngang qua cửa hàng trái cây mà hồi đó Kim Taehyung dẫn đi . Cậu phải công nhận rằng , trái cây ở đây rất tươi ngon , là loại tốt nữa , dù có đắt hơn chút tí cũng không vấn đề.

" Lấy tôi trái này!" Cậu lựa được một "bé" dưa lưới vô cùng ưng mắt liền đưa nhân viên . Cũng may thằng bé có sở thích giống cậu nên việc chọn quà không khó khăn cho lắm.

Lần theo địa chỉ mà TaeMin vừa gửi vài phút trước , cậu tìm đến được một quán thịt cừu xiên nước nằm đối diện công viên . Chà , thằng bé này rất biết cách chọn quán nha , không quan trọng không gian nhưng nhìn những xiên thịt phủ xốt vàng uơm đang được trở đều trên vỉ nướng , cậu chắc rằng chúng sẽ rất ngon , chất lượng và nhanh chóng được cậu cho hết vào bụng thôi.

Jungkook nhanh mắt thấy được bàn của TaeMin , cậu vẫy tay chào nó cùng nụ cười rạng rỡ hiện lên môi. Đứa em này thật giỏi , không uổng công cậu đã chỉ bảo bao lâu nay.

" Chào người đàn ông chiến thắng!" Cậu đưa TaeMin túi quà , nó lễ phép cúi đầu :" Tiền bối Jungkook , anh đùa hoài! Cám ơn anh nhé!"

" Sáng nay anh bận bên chỗ tập , không thể đến xem được . Nên nếu hôm nay TaeMin muốn anh chuộc lỗi thế nào thì anh sẽ làm nha!"

Nội việc dậy muộn cũng đã làm mất đi cả đống thời gian quý báu, lại còn phải chấp nhận hình phạt , xong xuôi mọi việc cũng đã đến giờ hẹn!

"Ah? Nếu tiền bối nói thế em sẽ không ngại đâu nha!"

Jungkook kí đầu thằng em , rồi gắp mấy miếng thịt bỏ vào chén nó , lại cho thêm một miếng vào miệng.

" Em báo cho người nhà chưa?"

" Em có báo cho Taehyung hyung. Hyung ấy bảo buổi chiều xong việc bên nhà thi đấu sẽ đưa em đi lựa quà!"

" Chẳng phải tuần này là bay sang Anh rồi sao?"

" Hai ngày nữa hyung mới đi , cuối tuần mới thi đấu mà tiền bối!"

" Nếu được...chiều nay tiền bối đi qua chỗ Taehyung hyung xem tập luyện với em đi ạ!"

"Ah...?" -Jeon Jungkook.

____

Vốn dĩ hôm nay sẽ bay qua Anh chuẩn bị thi đấu nhưng lại dời lại vào hai hôm nữa , Rock and King quyết định tổ chức tập luyện lần cuối cho toàn đội và việc đó cuối cùng cũng xong sau khi huấn luyện viên của họ chỉ một vài kĩ năng dễ dàng ăn điểm hơn khi họ bị yếu về thể hình hơn các vận động viên trời Âu.

Kim Taehyung liếc nhìn về phía khán đài , nơi mà TaeMin đang dơ ngón dislike với hắn . Sự xuất hiện của nó không mấy bất ngờ bằng sự hiện diện của người kế bên nó - Jeon Jungkook. Hai người đang tiến xuống sân tập , nơi hắn đứng.

" Hyung thay đồ lẹ đi!"

" Nói nhiều! Ra xe trước đi!"Hắn vắt chiếc khăn lau ngang cổ rồi tiến về phòng thay đồ.

Vkook-DUNK and BLOCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ