Chapter 09

86 11 0
                                    

Hương thơm của thứ sữa ngọt lặng lẽ lướt qua chiếc mũi cao của người vẫn đang say giấc nồng , thành công nhận lại được vài dấu hiệu tỉnh giấc của người ấy . Mắt nai từ từ lay động rồi hé mở , Jungkook với mái tóc lù xù cùng gương mặt còn ngái ngủ quay sang hỏi :" Mấy giờ rồi vậy?"

" Chín , ba mươi!

" Tôi đã ngủ được ba mươi phút rồi sao?" . Chợt ngờ ngợ ra được điều gì đó , Jungkook lấy tay dụi dụi mắt rồi nhìn xuống :" Ya , anh không gọi tôi dậy sớm hơn chứ? Sữa sắp nguội mất rồi!"

" Jeon Jungkook!" Người kia ngưng đọc sách , nhấp một ngụm cà phê , rồi lại lạnh lùng nhìn qua cậu :" Nói chuyện với người lớn , dùng kính ngữ! Cũng không có nhiệm vụ gọi cậu dậy , cậu không nói điều đó! Rõ chưa?"

" Nhưng mà-"

" Hửm?"

" Tôi biết rồi!"

Trên đời này , Jeon Jungkook ghét nhất bản thân bị lép vế trước người khác . Và cái đáng nói ở đây , Kim Taehyung mang bộ mặt lạnh tanh "răn đe" cậu , cái khí chất đó đã làm áp đảo đối phương trong phút chốc . Nhưng , Jeon Jungkook không phục!!

Bởi vì không phục nên mới có tình cảnh Jeon cẩn thận bóc vỏ bánh quy , cầm ly sữa lên rồi dựa hoàn toàn ra phía sau để không phải thấy bản mặt "đáng ghét" của hắn . Đồ ngọt có thể làm con người ta dịu hơn nhưng với Jungkook lúc này lại khác khi vừa vui sướng vì thứ đồ này , lại bận bịu bày vẻ mình cũng là một người lạnh lùng , không cần tiếp xúc với hắn.

Việc vừa ăn vừa lướt web không phải một thói quen tốt , nhưng đôi khi chúng lại biến bữa ăn của ta trở nên thu hút hơn mặc dù ta không để ý đến chúng cho lắm . Dù chỉ có hai mẫu bánh quy và một ly sữa nóng đã nguội dần , Jungkook vẫn theo thói quen , mở điện thoại lên và xem tin tức mới . Có vẻ Ahn Su Ho đã thành công trong việc kí kết hợp đồng với chủ tịch và ngày nào đó sớm thôi , buổi tập đầu tiên với anh ta sẽ bắt đầu.

Kì thật , anh ta thực có tài không đợi tuổi , nhưng đâu đó trong lòng cậu vẫn chẳng thể tiếp nhận được việc này . Bao nhiêu suy nghĩ không thể thấu đáo nổi , cứ thế làm Jungkook phát cáu với bản thân mình , nhanh nhanh uống trọn những giọt sữa cuối cùng , ấn nút gọi tiếp viên dọn hộ rồi lại mở trang Instagram của mình ra . Từng ngón tay đánh từng con chữ lên dòng caption , lại một bức ảnh tự chụp , một màu đen trắng như cũ . Jungkook lại tự nhiên thấy buồn nữa rồi!

   kojuje_

Vkook-DUNK and BLOCKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ