Epilogue

2.7K 73 4
                                    

First, I want to thank all of you who are reading my story. I know I'm not good at writing, and sometimes the chapters can be boring, but you still read it. I would like to thank all of you for supporting my stories. I love you all! ❤️



Mishka's POV

I don't regret what I am seeing right now. My two lovable twins are playing with their mommy, Cassandra. Di ko akalain na isang serial killer katulad niya ay magbabago.

Noong una, nagdadalawang-isip ako kung totoo ang nararamdaman ko. Now, I am sure about my feelings. I love her so much that I can't start a morning without her.

She can be a monster and a mother at the same time. Naalala ko nang may nanakit kay Jhoraine, isa sa kambal, at ang ama ng bata ay sumisigaw sa anak ko.

I was about to tell him to stop, but in a matter of seconds, the man is kissing the floor. Spoiled ang mga anak ko kay Cassandra; she gives them anything they want.

Minsan, nagagalit na ako dahil napaka-spoiled ng mga anak ko kay Cassandra. Nakita ko ang twins at si Cassandra na tumatakbo papalapit sa akin, kahit pagod siya sa trabaho sa kumpanya ko buong araw.

Yes, siya ang nag-handle at ako ang vice president. Siya'y magaling at matalino. Tumalon sa akin ang tatlo, at si Jhoraine nagpapabuhay, habang si Juliana nakatingin lang sa kambal.

Juliana is introvert, at extrovert naman si Jhoraine. Si Jhoraine, kahit kaibigan, maalaga. Si Juliana, laging naka-kunot ang noo, maliban sa amin.

I carry both of them kahit mabigat, at hinahalikan ko sa pisngi. Hindi ako nagulat ng may isang pares ng kamay na yumakap sa aking bewang, at si Cassandra ay naghalik sa kanyang dalawang magandang anak.

"Momma, when po natin i-visit si granny?" tanong ni Jhoraine. May pagka-conyo ang bata minsan, pero maintindihan ko.

"Tomorrow, baby. Bibisitahin din natin sa ospital si Tita Bel ninyo," sagot ko, ibinaba ang mga anak.

Masaya naman itong pumunta sa mommy niya at magpabili ng ice cream. "Momma, can I talk to you?" tanong ni Juliana. Bibihira siyang magtanong, laging nasunod ang batang ito.

Takot silang dalawa. "I met a girl named Raelynn, and she's so mean to Jhoraine. I want to confront her!" Sumbong niya, at napapantastikuhan ako sa kanyang mukha.

Si Raelynn, anak ni Braelynn Davis at Zendaya Davis. Intelligent at maganda, pero may attitude problem. Magkaibigan si Braelynn at Cassandra since bata pa sila, pero nagulat ako nang makita siya sa kasal ko.

"Hija, just try to understand her, okay? Kulang lang talaga siya sa socializing," paliwanag ko.

Magkaibigan sina Braelynn at Cassandra, at kasal kami sa Russia nang walang alam. Tinaasan ko ng kilay si Cassandra na pawisan, at hinugasan ko siya ng towel.

"I love you, Mishka," sabi niya habang nakatitig sa akin.

"I love you too, my little psycho," sagot ko, at hinalikan siya.

Yes, she's a psycho. Bago mabuntis, tatlong taon siyang nasa rehabilitation center. Masaya ako at naayos niya ang sarili bago kami magkaanak. I fell in love with Ms. Psycho and fell harder every day.

"I love you now and forever, Cassandra Fransin Mendoza."

"I promise to make you happy, my love. Every day and night, I will take care of you and love you, even if I die."



END.

Thankyou very much for reading my stories

Ms. Psycho(COMPLETE) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon