About the Novel

29 8 0
                                    

Clorica 2023
By
ClaraSaejo
Arcalas_jeo@yahoo.com FB
jeoarcalas@gmail.com Email

The said novel is in it's early stage of development so considered reading some typo errors from time to time.

It is also the very same novel of the same title that have been post several times in different account, nothing the less this is the final version of the story.

Makapag tagalog na nga lang!, ehErm! Ngunit kahit ganun na nga ay hindi naman ito makaka apekto sa takbo ng kuwento may mga update na magaganap from time to time sa mga past chapters ngunit walang mababago sa plot nito.

Kung may mga katanungan po kayo o suggestions ay maaring i message nalang po ako either sa wattpad, email o kahit sa messenger.


Ang kwentong ito "Clorica" ay parte ng isang shared universe sa iba pang kwento na aking sinulat kaya from time to time ay may hiram na karakter na magpapakita galing sa ibang kwento, now if your interested sa iba pang nabangit na karakter ay feel...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ang kwentong ito "Clorica" ay parte ng isang shared universe sa iba pang kwento na aking sinulat kaya from time to time ay may hiram na karakter na magpapakita galing sa ibang kwento, now if your interested sa iba pang nabangit na karakter ay feel free to read the others...ikasasaya ko ito😅

Now, if you choose to spend your time para magbasa ng nobelang ito ay salamat, napasaya niyo ako👍, kapag natawa kayo sa mga dialogue at pangyayari sa kwento ay salamat uli at na appreciate niyo ang aking imahinasyon🤣, kung naiyak man kayo sa mga mangyayari sa loob mg kwento sa buhay ni clorica ay ewan ko nalang, all that said, maraming salamat sa pagbabasa at inaanyayahan ko kayo sa panibagong paglalakbay sa kwentong ito.

Tayo na at atin nang simulan.

Clorica 2023
All rights reserved

CloricaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon