Kasalukuyan ako naka upo sa isang malambot na kama kasama ang isang lalaki na hindi hamak mas matanda sa akin ng ilang taon. mahimbing na natutulog ang lalaki habang ako naman ay nakadunaw sa bintana ng silid kung saan ay tanaw ko ang madilim na gabi sa labas.
Pawang walang saplot sa loob ng isang kuwarto ay kakatapos lang namin pagsaluhan ang isang gawain na ginagawa lamang dapat ng dalawang magkasintahan na nagmamahalan.
Dalawang nagmamahalang tao na may koneksyon sa isat-isa hindi tulad namin na hindi kilala ang bawat isa at nagkakilala kani-kanina lamang.
"Haa...so ito na yun, ang sinasabi nilang pakikipagtalik?, "
Sa aking tabi ay tinignan ko ang bakas ng natuyong pulang likido sa puting bedsheet ng kama.
Ang bakas na magsisilbing nakaraan na hindi ko na mababawi pa.
Aking unang beses.
Mula sa puting bedsheet ay dinungaw ko ang pulang marka at hinawakan ko ito ng marahan habang inaalala ang mga nangyari kani-kanina lamang sa akin at nang lalaking aking kasalukuyang katabi.
Clorica, 15 years old!.
Ngayong araw ay naka graduate na sa pagiging virgin ngunit hindi kuntento, gayun pa man hindi din naman nagsisisi sa aking ginawa.
Hindi ko maipaliwanag pero ganun ang aking nararamdaman sa ngayon.
Alam mo yung pakiramdam na may ginawa ka na isang bagay tapos pagkatapos mo gawin ay parang bigla ka makakaramdam ng pagkakontento ngunit at the same time ay makakaramdam ka din ng parang may kulang pa, biglang papasok sa isipan mo ang pag aalinlangan at pagkatuliro, na ani-mo ay may nakaligtaan ako pero at the same time ay na serve ko na ang aking purpose sa aking nagawa, isang hindi maintindihang pakiramdam na hindi ko nakuha ngunit kasalukuyan akong satisfied. parang ganun ang nararamdaman ko matapos gawin ang bagay na iyon sa lalaki.
" ANO!!!!!!!, wait what the ?! ibinigay mo ang iyong sarili sa isang lalaki na hindi mo kilala?!, Ano to novel?! Novel ba ito?! CRINGE!!!!"
pagulat na wika ng aking bestfriend na nagngangalang julia.Cringe sabi niya ngunit para siyang isang bangus na inahon sa tubig kung makapitik pitik sa kanyang hinihigaan.
"wag mo na isigaw ano ba"
Wika ko sabay sinubukang takpan ang kanyang bunganga ngunit hindi ko nagawa dahil sa sobrang likot niya."Ano sa tingin mo gagawin ko?"
Sumuko sa balak gawin ay muli ko siya tinanong.Kasalukuyan ako nasa loob ng kanyang kuwarto sa kanilang bahay di kalayuan sa amin.
Mag iiisang buwan na nung matapos ang pangyayaring iyon, nung una ay sinabi ko sa aking sarili na walang makaka alam ng aking ginawa ngunit lumipas ang ilang araw ay nakaramdam ako ng self guilt sa nangyari.
Gabi gabing nag pro-procrastinate ako habang nakatulala lamang o nakadungaw sa kawalan at iniimahe ang mga bagay bagay sa aking buhay, paminsan minsan nawawalan ng focus sa aking ginagawa dahil sa bumabagabag sa aking dibdib.
Bukod pa doon ay meron pang isang rason kung bakit hindi ako makatulog sa kakaisip...pero hindi pa kumpirmado kung meron nga.
Napag isipan ko na hindi ito mawawala kapag hindi ako umaksyon kaya para maibsan o mabawasan man lang ang aking nararamdamang self-guilt at pag aalinlangan ay napag isipan ko itong sabihin sa isa sa mga kaibigan na pinagkakatiwalaan ko.
Tumingin ako kay julia at nakitang dinudukot niya ang kanyang ilong gamit ang kanyang kanang daliri, pilit may inaabot sa ka loob looban nito.
"Julia....hindi ako mapakali"
Matapos ko bigkasin ang kanyang ngalan ay binunot niya ang daliri sa kanyang ilong at may tila ba binilog ito sa daliri at saka pinitik.
BINABASA MO ANG
Clorica
Teen Fiction[Part of Incessant Series Shared Universe] Story #9 A Drama based story about a girl getting to know her true self while going through adolescence. Clorica Book 1 Ano ang basehan nang pagiging isang matanda?. Ito ba ay nasusukat sa edad ng isang ind...