Maligayang pagdating sa pagtatapos ng book 1 ng kwentong ito.
Although hindi pa nga actually nagsisimula ang kwento eh nagtapos na?...ano yun?..may saltik ata yung author eh~.
ITUTULOY SYEMPRE! MERON NA NGA BOOK 2 EH!.
Anyway kung naligaw ka at balak basahin ang chapter 9 ay maaring mag scroll up lang po😅
About Ze author.
Although hindi naman kasikatan sa buong platform ng internet 🤣🤣🤣 ay ginagawa ko pa din ang lahat ng aking makakaya para makapag hatid ng dekalidad na mga content.
Not particularly focus sa pagsusulat sa wattpad or any story sharing platform at not particularly focus sa pagiging isang novelist ay masasabi ko pa din na passion ko ang magsulat ng mga kwento.
Kahit sa akin mga circumstances tulad ng trabaho at oras ay hindi ito naging hadlang para ma motivate akong magsulat ng mga kwentong may malaman at nakakabusog sa isipan na content na tiyak magpapataba sa utak ng sino mang makakabasa nito, unlike sa mga sikat na manunulat ay hindi na nila kailangan bigatan ang mga salita sa isinulat nila or gandahan ang mga pangyayari sa kwento nila dahil ang tangi ng nagdadala sa kanila ay ang kanilang fame ay ako naman ay kailangan ko mag work ng extra hard para ma meet ang expectations ng mga mambabasa...kayo kasi eh!.
Sucks to be me na hindi sikat no?.
Kaya kung may time po kayo mga ate at kuya tito tita ay sana balikan niyo ang mga chapters at pasuyo na lamang mo sa pag pindot ng vote at i share niyo na din s
With friends hehe~.That being said, ayaw ko na padamihin pa ang mga salita dito sa huling pahinang ito, alam ko na nabo-booring na kayo eh so~.
Here's a little something para hindi naman maging worthless ang pag view niyo sa huling pahinang ito.
- Adult and Mature content of the series Clorica is being distributed sa mga site na nag a-allow ng mga ganoong type ng kwento.
If you know...you know.
Note na hindi naman Kailangan basahin ito dahil hindi ito nakaka apekto sa takbo ng main story pero kaya ito mag bigay ng Dept sa mga karakter na involved sa nabangit na special chapters.
Kaya if you're interested at siguraduhin ding nasa legal age ay why not read it naman diba?.
Announcement about sa topic na ito ay makikita sa susunod na Book.
For the readers
Thank you so much for spending your prescious time reading this Story.
If i made you laugh then i reign victorious because it is my sole purpose making people happy through making stories.
Makapag tagalog na nga lang....
Kapag nakaramdam ka ng bugso o silakbo ng damdamin sa pagbabasa ng kwentong ito ay isa lamang ibig sabihin niyon, hindi ka manhid......joke, ibig sabihin ay naabot ka ng mga emosyon na nais ko iparating sayo.
2-0 for me yey!.
Kung narito ka at binabasa na ang afterwords na ito ay ibig sabihin maghihintay ka ng kasunod, well well i have a good News for you dahil hindi pa dito nagtatapos ang kwento ni clorica.
Nag u-umpisa pa lamang kaya huwag ka mag alala.
Nevertheless ay maraming salamat sa pag appreciate niyo /mga readers/ sa aking likha.
Clorica is a mixture of drama, comedy romance kung saan ay tinatalakay nito ang mga kadalasang nagiging psychological problems and trauma ng mga kabataan na pinagbibidahan ni clorica bilang pangunahing karakter sa kwento tungkol sa kanyang pagtuklas sa mga bagay bagay sa kanyang paligid patungo sa adulthood.
If you have suggestions or opinions about the story, please leave it at the comment section i will be very glad to read it.
Clorica I 2023
All rights reserved.https://www.wattpad.com/story/342109490?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=share_writing&wp_page=create&wp_uname=ClaraSaejo&wp_originator=y9ez4jP6TOHgfHSOF%2FdUGtjXafCwliqQmmxDxLxr1Qwep5PysEVDVVoe%2FxdXzI2FiTG5Vdjcgp3x%2Bhom45k8mDLGzBIyGuB4D0YPyAWJWpmyB7nu6rbjrsWueEbKzSGY
BINABASA MO ANG
Clorica
Teen Fiction[Part of Incessant Series Shared Universe] Story #9 A Drama based story about a girl getting to know her true self while going through adolescence. Clorica Book 1 Ano ang basehan nang pagiging isang matanda?. Ito ba ay nasusukat sa edad ng isang ind...