Xin chào, Silver đây ạ.
Zeus Foundation là truyện theo thể loại guider-esper, sẽ có nhiều yếu tố siêu nhiên và mình sẽ cố gắng hạn chế cảnh máu me.
Trước khi bắt tay vào viết, mình đã dự tính để couple lần này là Yết Giải, theo kiểu Cự Giải "cọc đi tìm trâu". Nhưng mà lại bị bí vì không biết sắp cặp 10 người còn lại thế nào. Mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định bốc thăm. Vâng, bốc thăm cả 12 người, giới tính, cặp đôi, vị trí trong tổ chức và cả cách họ đến với nhau.
Thật tuyệt vời khi Cự Giải vẫn là nữ, nhưng mà không còn bắt cặp với Thiên Yết nữa, vị trí và tính cách cũng bị xáo đi luôn. Haha. Mình cảm thấy như thế này rất thú vị. Mình cũng lấy tên các nhân vật khác theo tên các chòm sao hiện đại luôn.
Về tag BL thì bởi vì mình cho thêm nam-nữ mỗi cái một thăm, lúc bốc ra 7 nam, 5 nữ, nên cứ để vậy luôn. Bạn nào không thích boy love thì có thể quay đầu từ đây nhé ạ! Nhưng mà mình nghĩ, theo lời của một hoạ sĩ: "giới tính quan trọng gì, miễn..." Khụ khụ, nói chung là mình tôn trọng giới tính, xu hướng tính dục của người khác, nên thấy ổn với việc viết BL ạ.
Nếu các bạn quan tâm đến các cặp đôi thì mình có thể viết một chương giới thiệu nhân vật và couple. Nếu không thì nhân vật hoàng đạo mới xuất hiện sẽ được mình note lại ở cuối chương. Để lại bình luận cho mình biết nhé ạ!
Bây giờ cùng vào truyện thôi!
-----------________-----------________-----------
Năm 2X12, một ngày cuối tuần tháng 3, nắng rực rỡ. Trường Đại học Quốc gia nước A tổ chức hội thao.
Giờ trưa, sân vận động vẫn chật kín người và băng rôn cổ vũ. Đội vô địch được các cổ động viên vây quanh, tiếng cười nói, tiếng loa đài phát nhạc xôn xao một góc trường.
Bỗng nhiên, trên trời xuất hiện một cánh cổng lớn, giống như đồ họa về lỗ đen vẫn thấy trong các chương trình khoa học, đen ngòm, xoáy tròn và sâu hút. Cánh cổng được bao quanh bởi những luồng khí đỏ sậm, trông như là những rễ cây khổng lồ, uốn lượn như rắn và phát ra những tiếng rè rè như đài radio.
Quái vật kì lạ tràn ra khỏi cánh cổng.
Đó là lần đầu tiên Hầm Ngục xuất hiện. Cũng là lần đầu tiên ghi nhận những Người Thức Tỉnh hay thường gọi là Esper.
Cuối năm đó, tổ chức đối phó Hầm Ngục và quản lý Esper, (do người giàu nhất nước A tài trợ) ra đời, lấy tên theo vị thần đứng đầu đỉnh Olympus - Zeus - Zeus Foundation.
Mười năm sau, đối phó với Hầm Ngục đã trở thành công việc quen thuộc với hầu hết các nước trên thế giới.
Zeus Foundation trở thành tổ chức đa quốc gia, quản lý phần lớn Esper và Guider toàn cầu. Và ở mỗi quốc gia, các esper mạnh có sức ảnh hưởng không kém gì những ngôi sao nổi tiếng.
Esper và guider được phân theo các cấp từ thấp đến cao: D, C, B, A, S và SS. Esper là người có năng lực chiến đấu, ngoài sức mạnh thể chất hơn người, họ còn có sức mạnh đặc biệt gọi là dị năng. Dị năng khác nhau ở mỗi người và đó cũng là tiêu chí phân cấp sức mạnh. Nếu dị năng không có khả năng gây sát thương sẽ được coi là kĩ năng, điểm cộng phân cấp sẽ thấp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.