Để đảm bảo không có esper bùng nổ khi đánh boss, Cự Giải và hai guider cấp A được cử theo đoàn.
Hai guider cấp A gồm có: Thiên Yến của Hades, người một mình guiding cho team đứng top cả năm trời. Người còn lại là Song Tử, guider của trung tâm, có khả năng kháng độc cấp cao.
Để tăng thêm phần chủ động cho phe ta, một esper cấp S được cử làm mũi tấn công bất ngờ, Cự Giải sẽ là guider riêng của esper đó trong trận này.
"Em không đi cùng Thiên Yết đâu. Anh ấy cứ thế nào ấy ạ. Anh đổi người tấn công bất ngờ không được ạ? Ma Kết là cấp S, còn là top 1." Cự Giải mè nheo với Song Ngư. Cô muốn lấy lòng Ma Kết, đi cùng Ma Kết mới hợp lý.
"Em loanh quanh ở chỗ của anh không sợ người khác nói ra nói vào hay sao?" Song Ngư mỉm cười hỏi.
"Em sợ gì họ?" Cự Giải bĩu môi: "Đằng nào cũng bị đồn cặp kè với anh cả nhà Vladimir rồi, em còn sợ thêm một tin đồn cưa cẩm anh hay sao ạ?"
"Anh xin cô! Anh sợ lắm! Cô đừng có gây chuyện, anh còn phải kiếm người yêu." Song Ngư phẩy tay ý bảo Cự Giải đi. Nhưng nào có dễ như vậy.
"Anh vẫn theo đuổi người đó ạ? Nhưng mà em nói anh đừng buồn. Em thấy người ta thẳng, sẽ không yêu con trai đâu."
"Con gái thì biết gì! Nếu một mình anh nhìn thì có thể sai, nhưng tình địch của anh cũng nhìn thấy vậy, em nghĩ sai hay không?"
Trước khi Cự Giải hỏi thêm, Song Ngư đã đẩy cô ra khỏi phòng, bảo: "Đừng hỏi nữa, người này em cũng biết. Ngoan ngoãn support Thiên Yết, chiến dịch thành công anh sẽ làm theo một yêu cầu của cô."
Ngoài cố gắng ra Cự Giải còn có thể làm được gì?
Trên thực tế, ngay cả cố gắng cô cũng không có cơ hội. Bởi vì hầm ngục cấp S này đột nhiên có dấu hiệu biến mất.
Song Ngư lập tức thay đổi kế hoạch, toàn đội rút khỏi hầm ngục.
May mắn thay, người cuối cùng vừa ra khỏi, hầm ngục Quảng Hàn biến mất.
Đây là một sự kiện chưa từng có tiền lệ. Ban lãnh đạo Zeus Foundation lập tức tổ chức họp khẩn với chính quyền địa phương, và người đại diện của các tổ chức dị năng giả thê giới tại nước A.
Nội dung cuộc họp được bảo mật, thông cáo báo chí chỉ nói sơ qua về việc hầm ngục đột nhiên biến mất do hết năng lượng, và đổi tên hầm ngục cấp S Quảng Hàn thành hầm ngục cấp S Mặt Trăng. Esper Ma Kết tiêu diệt quái vật thỏ, tăng 50 điểm trên bảng xếp hạng esper, tiếp tục giữ vị trí top 1 bảng xếp hạng esper của tháng. Các esper và guider khác tăng từ 20 đến 40 điểm cá nhân tùy đóng góp.
Cự Giải được tăng 40 điểm, nhưng vì mới gia nhập nên không có tên trong top guider dù là cấp S.
Vì sự cống hiến, team Hades được nghỉ 3 ngày, nhưng Cự Giải chỉ được nghỉ 2 vì ngày chủ nhật cô bị phạt đi lao động công ích.
Nhân hai ngày được nghỉ, Cự Giải đã đến chung cư dành cho cấp S và mua được một căn penthouse 5 phòng 2 khách khá là rộng rãi. Vốn không thích có hàng xóm, nhưng toà nhà nào cho cấp S cũng có tới 3 penthouse và đều đã có chủ, duy chỉ có căn này, anh trai cô nhắm sẵn cho em gái nên nhờ người dành suất từ lúc khởi công xây. Vốn có thể ở miễn phí nếu còn trống, nhưng chỗ đẹp như vậy, mua hẳn luôn, ngộ nhỡ sau này ra nước ngoài công tác về vài ngày đỡ phải đi lại nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.