Cự Giải không muốn nghĩ tới buổi tối hôm đó thêm một lần nào nữa. Đồ ăn ngon đấy, thông tin nhiều đấy, nhưng cái giá phải trả không nhỏ chút nào.
Một bữa ăn, cô biết anh Song Ngư yêu thầm anh Song Tử, biết cả anh Thiên Bình cũng đang crush guider này.
Bởi vì người hiếm hoi có thể tin tưởng được (và dễ mua chuộc) là Sư Tử, Cự Giải nhờ chị ấy moi thêm thông tin từ guider Song Tử. Kết quả là hai ngươi họ lăn lộn một đêm, bây giờ đàng trai qua đòi đàng gái chịu trách nhiệm, Sư Tử bèn trốn qua chỗ Cự Giải.
Cự Giải có thể làm gì đây? Nếu anh Song Ngư và anh Thiên Bình biết crush của họ 419 với Sư Tử, còn đổ đứ đừ, mà người tạo cơ hội cho họ là cô, thì cuộc sống sau này ở Zeus của cô sẽ thế nào?
Cự Giải muốn giấu giúp Sư Tử, nhưng Song Tử thì không. Nghe nói Cự Giải thân với Sư Tử, Song Tử thường xuyên tới văn phòng gặp, nhờ cô chuyển quà cáp thư từ, người không biết còn tưởng Song Tử và Cự Giải đang yêu đương.
Cự Giải bị Thiên Bình lườm sắp cháy thành tro rồi. Thì thôi cũng kệ, cô là cấp S, anh ấy không đuổi được cô. Danh tiếng của cô vốn không tốt nữa, cũng chẳng ngại thêm một chuyện.
Chuyện cô quan tâm là dạo này Ma Kết rất lạ.
Sư Tử từng bảo: không phải tự dưng người ta có ý tránh Ma Kết. Bình thường anh ta rất lịch sự, đôi lúc tinh tế đến bất ngờ, nhưng số lần tinh tế không bằng số lẻ những lần khùng điên. Nếu anh ta không ưa một người nào đó, người đó sẽ biết thế nào gọi là sức mạnh áp đảo của cấp S top 1.
Ban đầu Cự Giải nghĩ Ma Kết sẽ lừa kẻ anh ta ghét vào hầm ngục và thủ tiêu, nhưng sự thực không phải như vậy, theo một hương nào đó, nó khủng khiếp hơn cả cái chết.
Tại sao cô lại biết à? Cô đang được trải qua.
Không biết Ma Kết ghét cô vì lý do gì. Nếu nói cô phiền phức, thì bấy lâu nay cô vẫn phiền, nhưng anh ta chỉ lạnh nhạt, giờ thì trực tiếp nhúng tay vào lịch làm việc của cô rồi. Tăng ca không hồi kết, thậm chí còn phải chạy vặt. Nếu không phải cần ở lại đây đến lúc tìm được thứ cần tìm thì Cự Giải đã phủi áo đi từ lâu rồi.
Bốn giờ năm mươi ba phút, chuông báo thức chưa reo, nhưng tiếng chuông cảnh báo ầm ĩ vang lên, như những nắm đấm lớn đâm thẳng vào màng nhĩ, Cự Giải vừa thiu thiu ngủ đã phải bật dậy.
Guider cấp S, mức độ nhiễm độc 97%. yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp.
Đồng hồ thông minh hiển thị thông báo đỏ rực. Cự Giải thậm chí không cần nhìn đến tên esper cũng biết đó là ai.
Liên tiếp ba ngày rồi, vào những giờ oái oăm như 2-3-4 giờ sáng, tên điên kia lại gửi thông báo hỗ trợ khẩn cấp. Cự Giải thậm chí không nghĩ được anh ta nâng mức độ nhiễm độc lên cao như bằng cách nào. Mấy ngày nay Hades không nhận ủy thác hầm ngục nào, cũng chỉ có guider đi hỗ trợ team khác.
Cự Giải nhăn nhó mở một chai chất lỏng trong suốt to bằng ngón tay, ngửa đầu uống cạn, mặt cô lập tức tái đi, hai mắt thâm quầng và môi chuyển màu xanh tím.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.