Sư Tử chửi thề một tiếng, băng qua màn sét cuồng nộ, yểm trợ cho Cự Giải."Tổ tông của tôi ơi! Không phải cứ biết bay thì muốn bay đâu cũng được đâu!" Sư Tử gào lên khi Cự Giải lướt qua boss, lượn mấy vòng.
Boss vươn tai tóm lấy Cự Giải, vừa lúc một tia sét giáng xuống. Nếu không phải Thiên Ứng giúp Sư Tử tạo khiên chắn trên đầu Cự Giải thì giờ này thân chủ của cô có lẽ đã hoá tro.
Boss mang Cự Giải đi, Sư Tử khóc không ra nước mắt đuổi theo.
Nhưng đột nhiên boss khựng lại. Luồng khí xanh đậm như có như không bao quanh nó. Nó gào lên trong đau đớn, ném Cự Giải đi.
Cự Giải đầu cũng không ngoảnh lại, lập tức vọt về phía Ma Kết. Sư Tử cũng đành bỏ lại cơ hội diệt boss cho Thiên Ứng, lao theo bảo vệ tổ tông mới nhận.
Đột nhiên sấm chớp ngưng bặt.
Cái gì gọi là bình yên trước cơn bão? Cự Giải không quan tâm, cô chỉ coi đây là cơ hội. Cự Giải vươn tay, muốn ôm lấy Ma Kết.
Sư Tử từ xa nhìn một màn này, giống như đang xem phim tình cảm ba xu. Nhưng bộ phim ấy chưa kịp chiếu đến đoạn nam nữ chính ôm chầm lấy nhau thì nam chính đã một tay chộp lấy cổ nữ chính, đột ngột và chắc chắn, không cho cô ấy cơ hội đến gần.
Nói thế nào nhỉ? Sư Tử thấy cổ mình ẩn ẩn đau. Không biết ở nơi ấy tổ tông của cô còn thở hay không nữa. Nhưng Sư Tử chẳng có thời gian nghĩ ngợi nhiều, ngay khi Ma Kết chộp được Cự Giải, sấm sét lại bắt đầu đánh tới, khủng khiếp hơn cả lúc trước.
Để miêu tả thì có thể lấy một ví dụ là ở bên kia Thiên Ứng chưa kịp kết liễu boss thì boss đã bị sét đánh thành tro rồi.
Giông sét khủng khiếp đến nhanh đi cũng nhanh. Đột nhiên mây đen tan sạch, để lại khoảng trời trong vắt như thể chưa có gì xảy ra.
Sư Tử ngạc nhiên nhìn về phía Ma Kết.
Người vốn đang dùng 1 tay nắm cổ Cự Giải lại nằm dưới đất, bị Cự Giải nắm cổ ngược lại. Không biết cô ấy có dùng sức siết hay không, nhưng ý định trả thù vô cùng rõ.
Mà Cự Giải lúc này thần sắc sáng hơn hẳn lúc trước. Không biết là do độc đã được giải hay là do ánh sáng kim sắc bao quanh hai người họ nữa.
"Biết là có thể cưỡng chế guiding nhưng lần đầu tiên anh thấy cưỡng chế được cả esper cấp S." Thiên Ứng lại gần Sư Tử, không biết đang ngạc nhiên hay tán thưởng. Hai mắt anh ấy sáng hơn, xem ra mức độ nhiễm độc lên cao rồi.
Bình thường guiding sẽ là việc dựa trên sự đồng thuận từ cả esper và guider, nếu có cưỡng chế cũng là esper bởi vì họ mạnh hơn. Chỉ có guider cấp A trở lên mới có năng lực cưỡng chế guiding và thường là chỉ có tác dụng với esper bậc thấp hơn.
Tiến vào trạng thái cưỡng chế, esper giống như bị thôi miên, không có khả năng tấn công guider, khả năng bảo vệ bản thân cũng giảm xuống. Tức là việc cưỡng chế này vô cùng nguy hiểm trong hầm ngục. Vậy mà Cự Giải dám làm. Sư Tử đột nhiên cười xùy một tiếng, tìm chết tổ tông kia còn dám nữa là.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.