Thiên Bình cảm thấy vấn đề bồi thường này có chút đau đầu. Đành rằng Cự Giải đã là người của Hades, nhưng cô ấy chưa làm nhiệm vụ nào cùng team, cũng chưa đóng quỹ hay bảo hiểm. Để Hades chi một khoản lớn cho việc xảy ra bên ngoài Hầm Ngục như thế này sẽ rất khó ăn nói với những thành viên khác.
Nhưng mà Thiên Ưng đã xuống nước trước, Apollo và Hades quan hệ không tồi, từ chối vì tiền có hơi mất quan điểm.
Cự Giải giống như hiểu được, thay anh lên tiếng: "Thưa các anh, bản thân em cảm thấy mình không sai với esper Nhân Mã, nhưng gây thiệt hại có lỗi của em. Em xin phép các anh cho em được bồi thường phần lỗi của mình. Là một nửa số tiền trên danh sách này ạ."
Thiên Bình tròn mắt nhìn cô gái nhỏ. Xem kìa! Đây là khí phách của người giàu!
Số tiền kia ít cũng phải bằng nửa năm bán mạng của anh đấy.
"Mặc dù tôi không ưa thái độ ngạo mạn của guider Cự Giải. Nhưng hành động có trách nhiệm của cô khiến tôi có thiện cảm hơn rồi." Nhân Mã đột nhiên cười cười. "Em cũng sẽ tự chịu phần của mình, vì việc này vốn là do em không tự quản lý được cảm xúc."
"Chà!" Song Ngư cười tươi rói: "Các bạn nhỏ vẫn sẽ phải lao động công ích đấy nhé!"
"Tôi sẽ không can dự vào việc làm hoà của các bạn. Nhưng tôi mong không gặp ba bạn trong trường hợp nào như thế này nữa." Song Ngư quay sang Thiên Bình: "Mọi người có thể về được rồi. Đội trưởng của Hades ở lại gặp tôi một lát."
Không phải là Hades có người mới à? Đáng lẽ phải để đội trưởng đưa người về ra mắt chứ??? Thiên Bình nhăn nhó nhìn mọi người rời đi, cố lắm mới bình tĩnh hỏi Song Ngư: "Quản lý à, lần này lại là con cháu anh em vợ chồng của vị cấp cao nào nữa ạ?"
------------------------------------------------
"Bạn, bạn gì ơi!" Bạch Dương chạy theo sau Cự Giải, vốn không dám gọi thẳng tên nhưng người kia không có ý định quay đầu lại, cô đành chạy thật nhanh, chạm vào Cự Giải, gọi: "Cự Giải ơi, chờ một chút!"
Cự Giải lúc này mới dừng bước, nụ cười giống như lúc nào cũng nở trên môi: "Cậu gọi mình à? Xin lỗi, mình mải suy nghĩ quá nên không nghe thấy. Có việc gì vậy, guider Bạch Dương?"
"Mình muốn cảm ơn cậu. Cảm ơn cậu đã giúp đỡ mình!" Bạch Dương cúi người 90 độ, thành khẩn nói.
Cự Giải đỡ lấy vai Bạch Dương: "Là mình lôi cậu vào rắc rối. Làm mất một ngày công đi làm của cậu rồi. Xin lỗi nhé!"
"Cậu... Cậu... Tiền bồi thường nhiều như vậy cậu có ổn không?" Bạch Dương bối rối hỏi.
Cự Giải nghiêng đầu nghĩ một lát, đáp: "Có không ổn một chút. Tối nay vẫn chưa biết ăn gì ở đâu."
"Hả?!" Bạch Dương vô cùng lo lắng. Số tiền kia là cả một gia tài, bồi thường xong Cự Giải còn không có nơi để ở, không đủ tiền để ăn nữa ư?
"Nếu cậu không chê thì ở chỗ mình nhé? Mình ở với hai em, tuy là chỗ trọ hơi nhỏ, nhưng mà thêm một người cũng không có vấn đề gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.