Xử Nữ vẫn nhớ lần làm việc cùng Cự Giải 7 năm trước, cô đã bị con bé dụ dỗ đưa nó vào trong hầm ngục. Chẳng nhớ con bé đã nói gì, nhưng cô tình nguyện đi, cũng tình nguyện chịu trách nhiệm sau đó.
Nạn nhân lần này là Sư Tử, esper A+ à? Xử Nữ nhìn sang Thiên Yết, thở dài. Nếu không phải cậu ấy lẽo đẽo theo cô, e rằng sẽ là mục tiêu hàng đầu của Cự Giải.
"Em có biết họ đi về hương nào không?" Xử Nữ hỏi Thiên Yến.
Thiên Yến đáp như người trong cuộc: "Họ bàn với nhau là đi về hướng Đông Nam tránh đoàn esper trở về. Sau đó ghé qua cây Quế Hoa rồi đến vị trí của esper Ma Kết. Họ đã mang theo lương khô và nước uống nên có thể ở trong đó khoảng ba ngày ạ."
Xử Nữ nhìn Thiên Yến đầy thương hại, xem ra đây cũng là một nạn nhân.
"Em có biết tiếp tay cho đồng đội vi phạm kỉ luật nhẹ nhất là trừ ba tháng tiền thưởng không?" Xử Nữ lại hỏi.
Thiên Yến cúi mặt, gật đầu. Cự Giải nói sẽ bù gấp đôi số tiền ấy. Ai sẽ không rung động đây?
"Em đã báo với đội trưởng Thiên Bình chưa?" Xử Nữ lại hỏi.
"Dạ em chưa ạ. Anh Thiên Bình dặn có vấn đề phải báo cáo với chị trước ạ."
"Được rồi!" Xử Nữ suy nghĩ một lát, nói: "Tìm esper là việc quan trọng, chúng ta cần tổ chức một đội riêng. Mọi người nhớ là esper Sư Tử và guider Cự Giải ở trong đội tìm kiếm ấy là được."
"Thiên Yến, bây giờ em guiding giúp esper Thiên Yết giúp chị." Xử Nữ chợt nhớ lại chút chuyện cũ, nhanh chóng phân phó.
Cự Giải không phải người ưa mạo hiểm, càng không thích làm phiền người khác, nếu đã đến chỗ cây Quế Hoa trước thì chắc chắn có chuẩn bị.
Với một người có lai lịch không rõ ràng, chỉ được các quản lí, tổ trưởng chuyền tai nhau là con nhà gia thế thì có gì kì lạ khi sở hữu vài món đồ hữu dụng trong trường hợp nguy hiểm.
Có lẽ Cự Giải muốn nhanh chóng vượt qua cây Quế Hoa để đến chỗ esper Ma Kết. Esper Ma Kết bùng nổ sẽ gây ra tổn thất rất lớn.
Nói gì thì nói, esper cấp S là tài sản quý của những nhà gia thế phía sau Zeus Foundation, không ai phủ nhận cả.
"Thật ạ? Chị không cấm em nhận guiding nữa à? Chị thật sự không ghen luôn hả?" Thiên Yết cười toe toét hỏi nhưng đã dắt tay guider đi ra ngoài. Mặc cho mặt Thiên Yến tái mét vì sợ.
Xử Nữ không thể chịu nổi cái sự buông thả này của cậu, lập tức tạo một bức tường cát chắn trước cửa.
"Xin lỗi Thiên Yến, làm em sợ rồi!" Xử Nữ vừa nói vừa lườm Thiên Yết: "Esper của team chị chỉ hay trêu người khác thôi, không có ý gì hết. Em guiding tại đây luôn đi!"
Thiên Yến mà tin mới lạ. Lời đồn cấp S của Artemis chuyên qua lại với guider, mỗi ngày thay một người, chay mặn đều ăn, có ai là không biết?
Thiên Yết lại như chẳng thấy sắc mặt của hai cô gái, anh bĩu môi ngồi xuống ghế, thành thật đặt tay lên bàn: "Thôi được rồi, em sẽ tiếp nhận guiding tại đây." Anh lật cổ tay lên, vẫy vẫy Thiên Yến. "Em ơi chỉ guiding thôi nhé! Leader nhà anh ghen."
BẠN ĐANG ĐỌC
Zeus Foundation
ParanormalLần đầu Silver viết thể loại Guilder - Esper. Sẽ là những câu chuyện tình yêu ngọt ngào (có lẽ vậy) của các cặp cung hoàng đạo, những esper và guilder thuộc Zeus Foundation.